Seungri cùng bạn gái tin đồn nghỉ dưỡng ở Thái Lan, vẫn rủ rê bạn bè đến hộp đêm sau khi ra tù

(VOH) - Sau khi ra tù chưa bao lâu, Seungri đã nhanh chóng quay trở lại với cuộc sống thường nhật và tận hưởng những thú vui.

Trưa ngày 22/3, Dispatch đưa tin Seungri (cựu thành viên BIGBANG) đã được bắt gặp khi đang cùng với người mẫu, influencer Yoo Hye Won đi du lịch tại Bangkok, Thái Lan. Theo lời nguồn tin tiết lộ với Dispatch, cả hai đã được phát hiện tại một khách sạn sang trọng vào ngày 5/3. Cả hai còn không ngại nắm tay nhau khi cùng đi dạo ở sảnh khách sạn. 

"Cả hai thể hiện cử chỉ thân mật một cách tự nhiên như thể họ là một cặp. Đồng thời họ cũng tỏ ra cảnh giác với những người Hàn Quốc có mặt ở đó" - Nhân chứng chia sẻ. 

Seungri cùng bạn gái tin đồn nghỉ dưỡng ở Thái Lan, vẫn rủ rê bạn bè đến hộp đêm sau khi ra tù 1
Dispatch tung ảnh Seungri và bạn gái tin đồn du lịch Thái Lan

Còn nhớ vào tháng 10/2018, một phương tiện truyền thông Trung Quốc đã đăng tải bức ảnh một người đàn ông và một người phụ nữ, được cho là Seungri và Yoo Hye Won, đang ôm nhau trên đường phố. Vào thời điểm đó, phía công ty quản lý YG Entertainment không lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận tin đồn.

Đến tháng 9/2020, tin đồn hẹn hò giữa cả hai lại rộ lên khi Seungri nhập ngũ với tư cách là lính tại ngũ để thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Vào thời điểm đó, cư dân mạng cho rằng một người phụ nữ đang ôm chú chó trong lòng đã đi cùng xe với Seungri. Nhiều người đặt nghi vấn rằng người phụ nữ đó chính là Yoo Hye Won.

Seungri cùng bạn gái tin đồn nghỉ dưỡng ở Thái Lan, vẫn rủ rê bạn bè đến hộp đêm sau khi ra tù 2
Cả hai đã vướng tin đồ hẹn hò trước đó

Trong bài báo, Dispatch cũng tiết lộ rằng họ đã liên hệ với Yoo Hye Won để xác nhận rằng cô va Seungri có cùng nhau đến Bangkok vào đầu tháng 3 vừa rồi hay không. Phía Yoo Hye Won cho biết: "Chuyến thăm là một cuộc gặp gỡ với nhiều người quen vì một đám cưới được tổ chức ở Thái Lan".

Seungri cùng bạn gái tin đồn nghỉ dưỡng ở Thái Lan, vẫn rủ rê bạn bè đến hộp đêm sau khi ra tù 3
Yoo Hye Won xác nhận có đến Thái Lan vào khoảng thời gian đó để dự đám cưới

Trước đó vào buổi sáng cùng ngày, SPOTV News cũng phát hành bài báo độc quyền về cuộc sống hiện tại của cựu thành viên BIGBANG sau khi ra tù. Theo đó, bài báo cho biết Seungri đang tận hưởng cuộc sống hàng ngày với thái độ tươi sáng.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người sốc và bất ngờ hơn cả chính là khi một người quen tiết lộ Seungri đã gọi cho những người bạn nổi tiếng và rủ rê họ đi hộp đêm. "Seungri đã liên lạc với bạn bè của anh ấy, bao gồm cả những người nổi tiếng và rủ họ cùng đến câu lạc bộ" - Người này chia sẻ. 

Seungri cùng bạn gái tin đồn nghỉ dưỡng ở Thái Lan, vẫn rủ rê bạn bè đến hộp đêm sau khi ra tù 4
Vừa mới ra tù, Seungri đã được tiết lộ là rủ rê bạn bè đi hộp đêm

Thông tin này ngay lập tức đã tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội từ cư dân mạng. Trong đó, nhiều người tỏ ra tức giận và đổ lỗi rằng luật pháp Hàn Quốc đã quá lỏng lẽo, đồng thời chỉ trích Seungri vì đã có thái độ nhởn nhơ, không nhận thức được những lỗi lầm mà mình đã gây ra. 

Seungri cùng bạn gái tin đồn nghỉ dưỡng ở Thái Lan, vẫn rủ rê bạn bè đến hộp đêm sau khi ra tù 5
Cư dân mạng Hàn Quốc phản ứng về vụ việc

Trước đó, Seungri bị kết án ba năm tù vì các tội danh như tham ô, biển thủ công quỹ, dụ dỗ gái mại dâm, quay phim bất hợp pháp. Tuy nhiên, bản án của anh đã được giảm xuống một nửa, chỉ còn 1 năm 6 tháng tù sau khi Seungri kháng cáo. Cuối cùng, cựu thành viên BIGBANG chính thức ra tù vào ngày 9/2, sớm hơn dự kiến vì có biểu hiện tốt. 

Seungri cùng bạn gái tin đồn nghỉ dưỡng ở Thái Lan, vẫn rủ rê bạn bè đến hộp đêm sau khi ra tù 5
 

Đứng trước Tòa án Tối cao ở phiên tòa được tổ chức vào tháng 7/2021, Seungri đã khóc và gửi lời đến mọi người: "Tôi đã dành 3 năm qua để nhìn lại bản thân và tôi hứa rằng mình sẽ được tái sinh thành một người tốt hơn thông qua phiên tòa này". 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Dispatch, Naver