Người mẫu Nhật Bản - Jessica Michibata bị bắt vì tàn trữ chất cấm

(VOH) - Jessica Michibata bị bắt tại thủ đô Tokyo (Nhật Bản) sau khi bị cảnh sát phát hiện một kiện hành lý chứa chất cấm được gửi đến chỗ ở của cô và bạn trai.

Truyền thông Nhật Bản tiết lộ Jessica Michibata bị bắt với cáo buộc vi phạm đạo luật phòng chống ma túy. Theo các nguồn tin từ cơ quan điều tra, cô bị nghi ngờ tàng trữ MDMA (một loại ma túy tổng hợp) trong một phòng khách sạn ở Tokyo - nơi mà chân dài 39 tuổi đang lưu trú cùng với một người đàn ông 40 tuổi. Qua điều tra, Jessica Michibata và người đàn ông có quan hệ tình ái. 

Phía hải quan phát hiện lượng lớn thuốc lắc được giấu trong kiện hành lý ký gửi, chuyển từ nước ngoài về Nhật Bản. Thông tin và địa chỉ người nhận đều thuộc về Jessica Michibata và người đàn ông đi cùng. 

Người mẫu Nhật Bản - Jessica Michibata bị bắt vì tàn trữ chất cấm 1
Jessica Michibata và bạn trai bị bắt vì tàng trữ chất cấm

Tại đồn cảnh sát, Jessica Michibata phủ nhận liên quan đến vụ vận chuyển chất cấm nói trên. Hiện, nữ người mẫu bị tạm giam điều tra.

Xem thêm: Tăng Chí Vỹ cưỡng hôn người mẫu 26 tuổi Malaysia trong ngày sinh nhật

Trong những năm gần đây, Jessica Michibata thường lưu lại tại Mỹ. Cô là một người mẫu có tiếng tại Nhật Bản. Người đẹp từng xuất hiện trên các tạp chí thời trang lớn nhỏ, sải bước trên các sàn diễn danh tiếng và hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Samantha Thavasa, TAG Heuer, Nike… Cô cũng tham gia đóng phim, góp mặt trong nhiều chương trình truyền hình và quảng cáo.

Người mẫu Nhật Bản - Jessica Michibata bị bắt vì tàn trữ chất cấm 2
Jessica Michibata là một người mẫu nổi tiếng tại Nhật Bản. Bên cạnh sự nghiệp lẫy lừng trên sàn diễn, cô còn tham gia đóng phim, xuất hiện trong nhiều dự án truyền hình và quảng cáo.

Jessica Michibata sinh năm 1984, là người mẫu lai nổi tiếng tại xứ sở hoa anh đào. Jessica sở hữu vẻ đẹp đặc biệt được thừa hưởng từ gia đình. Mẹ cô là người Nhật, cha cô là người Argentina có mang dòng máu Tây Ban Nha và Ý.

Theo Yahoo Japan, Jessica Michibata có đời sống tình cảm "hấp dẫn" hơn cả sự nghiệp người mẫu lẫy lừng của cô. Cuối năm 2014, chân dài 39 tuổi kết hôn với Jenson Button - tay đua F1 hàng đầu thế giới. Sau một năm chung sống, họ chính thức "đường ai nấy đi".

Người mẫu Nhật Bản - Jessica Michibata bị bắt vì tàn trữ chất cấm 3
Jessica Michibata từng gây sốt vì kết hôn với tay đua đình đám Jenson Button

Sau khi tan vỡ với Jenson Button, Jessica Michibata hẹn hò và có con với Ken Kao - nhà sản xuất phim ở Hollywood. Đầu năm nay, cuộc tình của họ được cho là đã chấm dứt khi Jessica Michibata xóa hết ảnh gia đình với Ken Kao trên trang cá nhân.

Người mẫu Nhật Bản - Jessica Michibata bị bắt vì tàn trữ chất cấm 4
Ly hôn chồng cũ, nữ người mẫu tiếp tục chuyện tình yêu cùng nhà sản xuất phim - Ken Kao nhưng cuối cùng vẫn "đường ai nấy đi

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!