Trấn Thành khóc nói về "đời nghệ sĩ", thừa nhận "đẻ 10 kiếp cũng không được như Đàm Vĩnh Hưng"

(VOH) - Tại buổi ra mắt dự án Hào Quang Rực Rỡ của Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành đã không cầm được nước mắt khi nói về đàn anh.

Tối 21/3, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức họp báo công bố dự án điện ảnh mới có tên Hào Quang Rực Rỡ - The KingSự kiện đã quy tụ đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz tham dự như: Hồ Ngọc Hà, Kim Lý, Lệ Quyên, Lê Giang, Trấn Thành, Quang Linh,... 

Trấn Thành khóc nói về
 
Trấn Thành khóc nói về
Dàn sao đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng

Khi được mời lên sân khấu chia sẻ, Trấn Thành không ngại thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho đàn anh khi thẳng thắn thừa nhận: “Mình có đẻ 10 kiếp cũng không bao giờ làm được như anh Hưng lúc này. Nhìn 25 bộ trang phục của anh Hưng được treo ở bên ngoài, tôi có cảm giác như đây là một viện bảo tàng. Nó đủ đẹp và đủ chỉn chu để làm một bảo tàng thời trang về trang phục của một nghệ sĩ. 

Có những điều mà khi mình nhìn vào mình sẽ thấy không ai làm được, bản thân mình cũng không thể làm được những điều anh Hưng đang làm. Chưa chắc gì khi làm phim, Trấn Thành có thể mời được bao nhiêu người như thế này đến đây. Nhưng cách anh Hưng mời mọi người đến đây đông đủ như thế này cũng cho thấy đây là một con người sống tinh tế và rất chi tiết. Nếu tôi nói anh Đàm Vĩnh Hưng đã nổi tiếng được “một phần tư” thế kỷ cũng không sai vì nhìn vào sự nghiệp của anh, chúng ta có thể thấy được lịch sử âm nhạc Việt Nam qua các giai đoạn”. 

Trấn Thành khóc nói về
 
Trấn Thành khóc nói về
Trấn Thành dành sự ngưỡng mộ cho đàn anh Đàm Vĩnh Hưng

Nổi tiếng trong showbiz Việt đã 10 năm, Trấn Thành đã phải đối mặt với rất nhiều áp lực. Chưa kể, anh còn là nghệ sĩ thường bị khán giả mang ra bàn tán, chỉ trích vì những lời nói, hành động dù là nhỏ nhất. Mới đây, Trấn Thành còn vướng ồn ào khi một khán giả tố anh "bao rạp" chỉ vì muốn có sự "riêng tư". Sau khi mọi chuyện đã được rõ ràng, nam diễn viên cũng không ngại nhắc đến ồn ào trước mặt công chúng. 

"Nếu làm phim về mình thì tôi không ngại bêu xấu bản thân, như tôi đã nói tôi là 'Thành Cry', 'Mr Riêng Tư', tôi là mọi thứ các bạn chỉ trích. Cuộc sống tôi cứ thoải mái với nó, bạn có quyền chửi, còn tôi có quyền nhận nó hay không" - Trấn Thành không ngại phơi bày khuyết điểm của bản thân. 

Xem thêm: 
Diễn biến toàn bộ sự việc về Trấn Thành ở rạp phim, đúng sai thuộc về ai?
Khả Như tiết lộ cách Trấn Thành chơi với bạn: Giúp đỡ xong là bị lơ, mỗi lần bạn nghỉ chơi là khóc

Trấn Thành khóc nói về
Trấn Thành không ngại nhắc về những "biệt danh" từng gây ồn ào

Ông xã Hari Won sau đó đã không kiềm được những giọt nước mắt trên sân khấu khi tâm sự cùng Đàm Vĩnh Hưng về những áp lực của người nghệ sĩ. Anh nói: “Đời nghệ sĩ “khó nuốt” hơn quý vị nghĩ rất nhiều, mọi người đều trải qua nhiều thăng trầm. Nếu mà ai thích tiền, thích hào quang thì cứ lên đây để “nếm” 4 chữ Hào Quang Rực Rỡ đi rồi biết nó là cái gì!”.

Trấn Thành khóc nói về
 
Trấn Thành khóc nói về
Trấn Thành không kiềm được nước mắt khi nói về những áp lực

Về phía Đàm Vĩnh Hưng, khi được Trấn Thành hỏi về mục đích sản xuất bộ phim nói về cuộc đời mình, "ông hoàng nhạc Việt" hy vọng mọi người sẽ chờ đến khi bộ phim được phát hành sẽ có câu trả lời chính xác nhất. Ngoài ra, giọng ca Xin Lỗi Tình Yêu cũng gửi lời cảm ơn đàn em vì đã có những chia sẻ chân thành, cũng như gợi ý cho mình thêm một vài ý tưởng để thực hiện bộ phim lần này. 

Trấn Thành khóc nói về
Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều tâm huyết cho bộ phim Hào Quang Rực Rỡ

Hào Quang Rực Rỡ là dự án điện ảnh theo thể loại phim tiểu sử (Biopic) kể về cuộc đời nhiều thăng trầm và hành trình 25 năm sự nghiệp ca hát của “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng. Phim sẽ do bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito thực hiện. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: NVCC