Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng trước thông tin 'soán ngôi' Trấn Thành, Trường Giang

(VOH) - Những năm gần đây, Lê Dương Bảo Lâm được các nhà đài ưu ái và thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình. Việc năng nổ trong công việc khiến anh vướng nghi vấn muốn 'thay thế' đàn anh.

Chỉ trong vòng 3 năm qua, sự nghiệp của Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ “lên như diều gặp gió”. Anh liên tục tạo được dấu ấn trong các phim điện ảnh như: Nhà Bà Nữ, Khi Ta 25,... Bên cạnh đó, Lê Dương Bảo Lâm còn là cái tên được săn đón ở các gameshow trên sóng truyền hình. 

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng trước thông tin 'soán ngôi' Trấn Thành, Trường Giang 1
Lê Dương Bảo Lâm đang là cái tên được truyền thông săn đón

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn, nam nghệ sĩ gặp câu hỏi khó là có ý định thay thế Trấn Thành và Trường Giang hay không? Lê Dương Bảo Lâm bày tỏ thái độ ngỡ ngàng. Tuy nhiên, anh không ngần ngại đưa ra quan điểm cá nhân.

Nam diễn viên Khi Ta 25 chia sẻ: "Về phần anh Thành với anh Giang là 2 tượng đài của Lâm. Lâm không bao giờ dám thay thế được. Tại vì Lâm làm việc với anh Thành rồi, mình nghĩ là 300 năm hoặc xa hơn nữa là 400 năm mới có 1 Trấn Thành thứ 2. Mình và anh Thành khá thân nhau, dự án nào cũng có nhau hết. Anh Thành chỉ Lâm từng cái và bản thân mình cũng ảnh hưởng từ nét diễn của anh Thành khá nhiều. Lâm cảm thấy mình non lắm, chưa có đủ, khi nào Lâm đủ Lâm thông báo".

Xem thêm: Review Khi Ta Hai Lăm: “quá nhiều” Lê Dương Bảo Lâm và đậm mùi “chuyện kể”

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng trước thông tin 'soán ngôi' Trấn Thành, Trường Giang 2
Nam diễn viên phủ nhận chuyện muốn "soán ngôi" Trấn Thành

Những năm gần đây, hình ảnh của Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện dày đặc trên màn ảnh nên không khó để khán giả thắc mắc về vấn đề “kế ngôi” các đàn anh đi trước. Nam diễn viên nhiều lần nhận những câu hỏi liên quan đến Trấn Thành và Trường Giang. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng thành viên 2 Ngày 1 Đêm có ý định “thay thế”, “soán ngôi” tiền bối.

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng trước thông tin 'soán ngôi' Trấn Thành, Trường Giang 3
Anh thừa nhận bản thân còn nhiều thiếu sót để học hỏi Trường Giang

Ngay sau khi buổi phỏng vấn được chia sẻ, nhiều người hâm mộ của Lê Dương Bảo Lâm nhận xét đây là câu hỏi nhạy cảm, dễ gây tranh cãi cho nam nghệ sĩ. Một số ý kiến cho rằng nếu Dương Lâm không trả lời khéo léo sẽ dẫn đến nhiều ý kiến tiêu cực hướng về phía anh. Tuy nhiên, với sự lém lỉnh cùng khả năng ứng biến linh hoạt, nam diễn viên hài đã không làm người hâm mộ thất vọng mà trái lại còn ghi điểm duyên dáng trong mắt nhiều người.

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng trước thông tin 'soán ngôi' Trấn Thành, Trường Giang 4
Lê Dương Bảo Lâm khiến fan ấm lòng vì câu trả lời duyên dáng về tiền bối

Qua cách nói chuyện có thể hiểu Lê Dương Bảo Lâm rất thần tượng và tôn trọng đàn anh. Dù thời gian qua, anh liên tục được ưu ái xuất hiện trên màn ảnh nhưng “Lee Min Ho Đồng Nai” khẳng định bản thân vẫn cần thời gian để học hỏi và mài dũa thêm. Nam nghệ sĩ cũng chịu khó thay đổi ngoại hình, cách ăn nói và diễn xuất mà "ông bố 3 con" được nhiều fan ủng hộ hơn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.