Lê Dương Bảo Lâm thương vợ nằm ngủ co ro, tiết lộ thêm tính cách con trai

(VOH) - Lê Dương Bảo Lâm là chàng trai yêu vợ có tiếng của showbiz Việt.

Mới đây, nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ hình ảnh vợ của mình lên trang cá nhân kèm những dòng trạng thái tiếc thương. Có thể thấy, Quỳnh Quỳnh nằm co ro dưới đất trong khi chăm cậu con trai quý tử. Cậu quý tử của hai vợ chồng cũng đã tỉnh giấc và nở nụ cười rất tươi.

Lê Dương Bảo Lâm thương vợ nằm ngủ co ro, tiết lộ thêm tính cách con trai 1
Lê Dương Bảo Lâm chụp ảnh vợ ngủ nằm co ro

"Nó thương mẹ nó... dậy nằm cười 1 mình cho mẹ nó ngủ... mấy nay mẹ nó chăm ngoại bị kiệt sức rồi ... nó là ku PHIN ngoan nhất trần đời" - Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ. 

Xem thêm: Lê Dương Bảo Lâm: "Tôi không thấy quê hay mắc cỡ khi bị anh Trấn Thành la"

Có thể thấy trong lời văn của Lê Dương Bảo Lâm là sự yêu thương, xót xa cho cô vợ của mình. Được biết, mẹ ruột của cô bị bệnh nhiều ngày nay nên Quỳnh vừa phải chăm mẹ, vừa chăm con. Khán giả có thể dễ dàng thấy gương mặt mệt mỏi và nhợt nhạt của Quỳnh Quỳnh khiến ai cũng xót xa, đặc biệt là Dương Lâm.

Lê Dương Bảo Lâm cũng không quên khen ngợi bé Ku Phin là “ngoan nhất trần đời”. Có vẻ như cậu bé cũng cảm nhận được tình trạng mệt mỏi của mẹ nên dù đã tỉnh giấc vẫn giữ im lặng chứ không quấy khóc.

Lê Dương Bảo Lâm thương vợ nằm ngủ co ro, tiết lộ thêm tính cách con trai 2
Bé ku Phin được bố khen ngủ ngoan, không quấy khóc mẹ

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại bình luận động viên Quỳnh Quỳnh, đồng thời hết lời khen ngợi nét đáng yêu của cậu bé ku Phin. 

Đáng quý hơn cả, dù mệt mỏi và bận rộn nhưng Quỳnh Quỳnh vẫn dành thời gian giúp đỡ bà con. Trong đoạn clip do Lê Dương Bảo Lâm đăng tải vài ngày trước, Quỳnh Quỳnh chuẩn bị bao lì xì và nhu yếu phẩm tặng cho bà con tại bệnh viện. Tấm lòng của Quỳnh Quỳnh nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Lê Dương Bảo Lâm thương vợ nằm ngủ co ro, tiết lộ thêm tính cách con trai 3
Hai vợ chồng rất chăm chỉ đi từ thiện 

Từ trước đến nay, gia đình Lê Dương Bảo Lâm vốn nổi tiếng là giàu lòng nhân ái, thường xuyên ủng hộ giúp đỡ bà con. Năm nay, cửa hàng của hai vợ chồng cũng khai trương trễ hơn mọi năm vì bận rộn với công việc từ thiện. Cụ thể, họ dành trọn vẹn 1 tuần để phát cơm chay từ thiện tại các bệnh viện. Quỳnh Quỳnh chia sẻ: "Em tạ ơn trời phật cho mẹ con hết bệnh. Em và nhân viên chắc khai trương Shop trễ. Em và nhân viên em sẽ đi khắp nơi phát cơm và bún chay cho bà con. Nam Mô A Di Đà Phật...". 

Lê Dương Bảo Lâm thương vợ nằm ngủ co ro, tiết lộ thêm tính cách con trai 4
Bà con nhận cơm từ thiện từ gia đình Lê Dương Bảo Lâm

Hy vọng rằng gia đình Lê Dương Bảo Lâm nói chung và Quỳnh Quỳnh nói riêng sẽ nhanh chóng vượt qua giai đoạn bận rộn này, cũng như giữ gìn sức khỏe để bắt đầu một năm mới thật vui vẻ, trọn vẹn.

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH nhé!

Ảnh: tổng hợp Internet