Bên trong căn biệt thự 12 triệu đô của Song Joong Ki và vợ mới có gì?

(VOH) - Mới đây, Song Joong Ki tuyên bố kết hôn với cựu diễn viên Katy Louise Saunders và sẽ sớm chuyển về sống cùng nhau.

Ngày 30/1, truyền thông Hàn Quốc rúng động với thông tin Song Joong Ki tuyên bố kết hôn với bạn gái người Anh Katy Louise Saunders. Thông tin này khiến fan hâm mộ bất ngờ nhưng cũng không quên dành tặng nam diễn viên và vợ những lời chúc phúc tốt đẹp nhất.

Căn biệt thự 12 triệu đô của Song Joong Ki và vợ mới có gì? 1
Song Joong Ki tuyên bố kết hôn lần 2 khiến nhiều khán giả bất ngờ

Đến ngày 31/1, tờ Gukjenews đưa tin Song Joong Ki đã mua biệt thự cao cấp ở Cheongdam-dong, Gangnam-gu, Seoul. Anh cùng vợ Katy Louise Saunders sẽ chuyển tới đây sống sau khi nhà được hoàn thiện. Căn biệt thự được định giá 12 triệu USD, tương đương 300 tỷ đồng.

Xem thêm: 
Gia sản riêng của vợ mới Song Joong Ki có giá trị như thế nào?
Song Joong Ki và Song Hye Kyo: Chuyện tình chỉ đẹp khi ở trên phim
Song Joong Ki chính thức đưa bạn gái ra mắt tại đám cưới bạn thân, nhan sắc nổi bật gây chú ý

Được biết, IU cũng mua căn biệt thự ở cùng khu chung cư vào giữa năm 2022. Thời điểm đó, giá bán căn biệt thự là 13 tỷ won, được trả bằng tiền mặt. Theo hình ảnh về khu chung cư cao cấp do tờ Etoland cung cấp, các căn biệt thự tại đây có thiết kế sang trọng với tầm nhìn ra sông Hàn.

Căn biệt thự 12 triệu đô của Song Joong Ki và vợ mới có gì? 2
hình ảnh về khu chung cư cao cấp do tờ Etoland cung cấp

Song Joong Ki là một trong những diễn viên có cát xê cao nhất hiện nay, lên đến 300 triệu won cho một tập phim truyền hình. Vì thế, anh cũng là một trong những nghệ sĩ có khối gia sản khủng cùng hàng loạt bất động sản.

Căn biệt thự 12 triệu đô của Song Joong Ki và vợ mới có gì? 3
Biệt thự có khu đỗ xe rộng rãi

Trước khi chuyển đến căn biệt thự mới trên, Dispatch cho biết hai người sinh sống trong biệt thự sang trọng Nine One Hannam ở Hannam-dong, Seoul. Đây là căn nhà mà Song Joong Ki cùng Song Hye Kyo từng sinh sống cùng nhau. Sau khi Katy Louise Saunders mang thai, hai người chuyển đến sống tại biệt thự 20 tỷ won (hơn 16 triệu USD) ở Itaewon.

Căn biệt thự 12 triệu đô của Song Joong Ki và vợ mới có gì? 4
Nội thất bên trong được thiết kế sang trọng

Đặc biệt hơn, bố mẹ của nữ diễn viên sẽ dọn đến căn biệt thự 12 triệu đô để tiện chăm sóc con gái đang trong thai kỳ. Căn nhà có diện tích là 577 mét vuông gần đây được rao bán với giá 23 tỷ won.

Căn biệt thự 12 triệu đô của Song Joong Ki và vợ mới có gì? 5
Đây sẽ là nơi chung sống của Song Joong Ki và vợ mới

Căn nhà mới của hai vợ chồng Song Joong Ki có thiết kế sang trọng, hiện đại. View của căn nhà có thể nhìn toàn cảnh phố xá thành thị, cùng với hàng loạt trang thiết bị sang chảnh. Trước đó, Song Joong Ki cũng sở hữu hàng loạt bất động sản lớn như ngôi nhà biệt lập ở Itaewon-dong, Seoul với giá 10 tỷ won, Căn hộ ở Hannam-dong trị giá 9,5 tỷ won, căn hộ cao cấp ở Hawaii, Mỹ với giá 2,7 tỷ won…

Được biết, Song Joong Ki là một người chồng vô cùng chiều chuộng, biết quan tâm đến vợ. Nam tài tử không chỉ thường xuyên đưa vợ đi mua sắm mà còn tuyển thêm phiên dịch viên để Katy sống thoải mái tại quê hương anh.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet