Lữ Tụng Hiền lên tiếng về tin đồn anh từ chối làm 'trai bao' cho nữ đại gia với số tiền khủng

(VOH) - Lữ Tụng Hiền là diễn viên Hong Kong nổi tiếng với vai Lệnh Hồ Xung trong bộ phim "Tiếu ngạo giang hồ" 1996.

Đến nay, người ta vẫn luôn gọi anh với danh xưng Lệnh Hồ Xung kinh điển nhất của màn ảnh Hoa ngữ.

Ngoài "Tiếu ngạo giang hồ" 1996, tên tuổi của Lữ Tụng Hiền còn gắn liền với thành công của những bộ phim ăn khách khác như "Thiện nữ u hồn", "Hiệp cốt nhân tâm", "Bích huyết thanh thiên Trân Châu Kỳ" (Địch Thanh tam đoạt Ngũ Linh Kỳ)…

Những năm gần đây, Lữ Tụng Hiền tập trung phát triển sự nghiệp của mình tại thị trường Trung Quốc, thỉnh thoảng anh tham gia các chương trình giải trí trên truyền hình.

Mới đây, nam diễn diên 56 tuổi xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế "Lớp học siêu việt vô hạn" với tạo hình nhân vật Lệnh Hồ Xung.

Lữ Tụng Hiền lên tiếng về tin đồn anh từ chối làm 'trai bao' cho nữ đại gia với số tiền khủng 1
Lữ Tụng Hiền nổi tiếng với vai Lệnh Hồ Xung trong bộ phim "Tiếu ngạo giang hồ" 1996

Trong chương trình, Lữ Tụng Hiền cùng các đồng nghiệp gồm Xa Thi Mạn, Lương Gia Huy và Huệ Anh Hồng chia sẻ về những trải nghiệm khi bị hiểu lầm từ khi vào nghề. Trong đó, nam diễn viên lần đầu tiên công khai lên tiếng về tin đồn anh từ chối làm 'trai bao' cho một nữ đại gia với giá 50 triệu đô la Hong Kong (gần 6,4 triệu USD).

Lữ Tụng Hiền và bà xã Mạch Cảnh Đình bắt đầu bén duyên với nhau kể từ khi cả hai cùng đóng chung trong bộ phim "Bích huyết thanh thiên Trân Châu Kỳ" vào năm 1994.

Sau 14 năm hẹn hò, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân vào năm 2008 và rất yêu thương nhau trong suốt nhiều năm qua.

Tuy nhiên, trên mạng liên tục lan truyền tin đồn nói rằng có một nữ đại gia sẵn sàng chi 5 triệu đô la Hong Kong (HKD) để mời nam diễn viên dùng bữa, còn nói rằng nếu anh đồng ý hẹn hò với cô ấy, sẽ được tặng số tiền 45 triệu HKD, nhưng Lữ Tụng Hiền đã thẳng thừng từ chối.

Cũng có tin nói rằng lúc bấy giờ Mạch Cảnh Đình gặp tai nạn giao thông khi đang mang thai, vụ tai nạn này không những gây sẩy thai mà còn khiến cô mất khả năng mang thai suốt đời.

Trong tình cảnh này, nam diễn viên vẫn luôn bên cạnh vợ và cùng nhau vượt qua những tháng ngày khó khăn nhất.

Lữ Tụng Hiền lên tiếng về tin đồn anh từ chối làm 'trai bao' cho nữ đại gia với số tiền khủng 2
Lữ Tụng Hiền và Mạch Cảnh Đình

Về tin đồn trên, Lữ Tụng Hiền cho biết: "Có một người giàu có hẹn hò với tôi, và tôi thậm chí từ bỏ khối tài sản khổng lồ của mình, người ta đã pha trộn toàn bộ câu chuyện giữa tôi và vợ tôi.

Đúng là trước khi tôi quen vợ tôi, cô ấy từng bị tai nạn giao thông khi còn ở TVB. Sự hiểu lầm xảy ra do toàn bộ câu chuyện bị gán ghép, lúc đó tôi có cơ hội có nhiều tiền nhưng vì muốn chăm sóc vợ, cô ấy bị tai nạn, tôi phải chăm sóc cô ấy suốt đời, và tôi đã từ chối khối tài sản khổng lồ đó và cùng vợ nương tựa nhau đến cuối đời. Rất cảm động, nên vụ việc đó tôi không lên tiếng giải thích, một người đàn ông quá tuyệt vời".

Lữ Tụng Hiền cho biết, toàn bộ câu chuyện được mộ tả rất tuyệt vời, vì thế anh cho rằng không cần thiết giải thích về sự hiểu lầm này.

Thật ra, Mạch Cảnh Đình bị tai nạn giao thông nghiêm trọng khi đang quay ngoại cảnh cho bộ phim "Enjoy Yourself Tonight" tại Australia vào năm 1988 và để lại nhiều di chứng.

Mặc dù Mạch Cảnh Đình lớn hơn Lữ Tụng Hiền 4 tuổi, nhưng cả hai không ngại những lời xì xầm của mọi người rằng 'vợ già chồng trẻ', họ vẫn yêu thương nhau sau bao năm gắn bó. Cả hai thậm chí từng thỏa thuận không sinh con, những lúc rảnh rỗi sẽ cùng nhau đi du lịch đó đây để tận hưởng cuộc sống riêng của hai người!