Gia sản riêng của vợ mới Song Joong Ki có giá trị như thế nào?

(VOH) - Dù đã giải nghệ, cựu diễn viên Katy Louise Saunders vẫn sở hữu khối tài sản lớn.

Mới đây, thông tin Song Joong Ki tuyên bố kết hôn với bạn gái Anh Quốc Katy Louise Saunders khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Bên cạnh đó, anh cũng thông báo vợ chưa cưới đã mang thai con mình và nhận được sự chúc phúc từ đông đảo khán giả. Nhiều người lúc này mới bắt đầu tò mò tìm hiểu về Katy, trong đó không ít người thắc mắc liệu cô gái này có khối tài sản như thế nào.

Gia sản riêng của vợ mới Song Joong Ki có giá trị như thế nào? 1
Song Joong Ki tuyên bố kết hôn với bạn gái người Anh

Một trong những lý do khiến khán giả tìm hiểu về khối gia sản mà Katy sở hữu là bởi trước đó, Song Joong Ki đã từng có một người vợ nổi tiếng và giàu có không kém mình là Song Hye Kyo. Vì thế, Katy không tránh khỏi việc bị soi mói, thậm chí so sánh với mỹ nhân họ Song. Tuy nhiên, khác với nhiều người ác ý cho rằng Katy “may mắn” cưới được chồng giàu, thực tế cô có khối gia sản không hề nhỏ.

Xem thêm: Song Joong Ki chính thức đưa bạn gái ra mắt tại đám cưới bạn thân, nhan sắc nổi bật gây chú ý

Gia sản riêng của vợ mới Song Joong Ki có giá trị như thế nào? 2
Katy bị so sánh với Song Hye Kyo khá nhiều

Trong buổi tối hôm 30/1 sau khi Song Joong Ki tuyên bố kết hôn với Katy, tờ Sports Kyunghyang đã lần đầu hé lộ về khối tài sản ròng của mỹ nhân sinh năm 1984. Theo trang này công bố, tổng giá trị tài sản của Katy hiện rơi vào khoảng 1,8 tỷ won (34,4 tỷ đồng). Được biết, cô tích lũy được khối tài sản này sau hơn 16 năm hoạt động nghệ thuật tại Ý, từ đóng phim cho đến làm người mẫu, MC,... 

Sau khi ngừng hoạt động nghệ thuật, Katy cũng có công việc cá nhân nên con số thực tế mà mỹ nhân này sở hữu không ít hơn 1,8 tỷ won. Đương nhiên, số tiền ấy không “thấm” vào đâu so với tài sản của chồng cô là Song Joong Ki - khi chỉ tính riêng bất động sản thì đã có giá trị khoảng 1200 tỷ đồng.

Sau khi giá trị tài sản của Katy được công bố, tuy không bằng một phần nhỏ thu nhập của chồng nhưng khán giả cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Katy. So với người bình thường mà nói thì cô cũng thuộc mức trung lưu, có thể tự xây dựng kinh tế cho riêng mình.

Gia sản riêng của vợ mới Song Joong Ki có giá trị như thế nào? 3
Song Joong Ki đưa vợ đi mua sắm 

Song Joong Ki là một người đàn ông rất yêu thương, chiều chuộng vợ. Anh đảm bảo cho cô có một cuộc sống an toàn, dễ chịu dù xa quê. Anh thuê một người phiên dịch để đồng hành cùng vợ trong những ngày cô chưa quen thuộc với Hàn Quốc. Vì thế, khán giả hy vọng cặp đôi có thể đồng hành lâu dài cùng nhau suốt quãng đời còn lại. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet