Hồ Ca bất ngờ thông báo lên chức bố, bà xã nam thần là ai?

(VOH) - Suốt bao năm bị công chúng xếp vào hàng nam thần "ế", Hồ Ca khiến các fan một phen náo loạn khi công khai thông tin đã kết hôn và sắp làm cha.

Ngày cuối cùng của tháng 1/2023, nam diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc - Hồ Ca bỗng đăng một thông báo lên trang Weibo cá nhân, xác nhận mình đã có vợ được một năm và vừa đón con đầu lòng. Tin tức này lập tức gây chấn động toàn thể cộng đồng fan Hồ Ca nói riêng và khán giả yêu phim nói chung. Các từ khóa liên quan đến nam diễn viên nhanh chóng leo top cao nhất bảng hot search Weibo mục giải trí với lượt truy cập "bạo đỏ" hàng chục triệu.

Hồ Ca bất ngờ thông báo lên chức bố, bà xã nam thần là ai? 1
Hai từ khóa "Hồ Ca làm bố rồi" và "Vợ Hồ Ca không phải là nhân vật của công chúng" leo top bảng hot search

Trong bài đăng của mình, nam thần sinh năm 1982 viết: “Tôi đã làm bố rồi, cả hai mẹ con đều bình an nên tôi báo tin mừng này với mọi người! Tôi vào nghề đến nay đã 20 năm, cảm ơn mọi người đã theo dõi và đồng hành cùng tôi suốt hành trình vừa qua. Bây giờ đây, tôi và các bạn sẽ cùng nhau bước vào một giai đoạn mới của cuộc đời, hy vọng các bạn vẫn sẽ ủng hộ và thấu hiểu tôi.

Một năm vừa qua thật chẳng dễ dàng gì, vợ của tôi không phải là người trong ngành giải trí, vì muốn em bé thuận lợi ra đời nên tôi đã giữ bí mật và chưa thông báo tin vui, mong là các bạn có thể hiểu cho tôi. Năm mới gửi tặng các bạn một niềm vui bất ngờ, chúc mọi người năm mới an khang, vạn sự như ý!”

Hồ Ca bất ngờ thông báo lên chức bố, bà xã nam thần là ai? 2
Bài thông báo của Hồ Ca

Vốn dĩ từ trước đến nay, Hồ Ca khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Khi được hỏi đến chuyện lập gia đình, nam diễn viên cũng từng cho biết mình không vội. Thấy thần tượng đã bước vào độ tứ tuần mà không có lấy một bóng hồng bên cạnh, các fan của anh chàng thường lo sợ anh "ế". Bởi vậy, trước tin tức bất ngờ này, ai nấy đều bày tỏ niềm vui mừng và gửi những lời chúc phúc đến cho anh cùng gia đình nhỏ.

Hồ Ca bất ngờ thông báo lên chức bố, bà xã nam thần là ai? 3
Nam diễn viên nhận được nhiều lời chúc phúc từ công chúng

Xem thêm: Nhan sắc thời trẻ của 2 "anh chú" Hồ Ca và Huỳnh Lỗi

Nữ diễn viên Đường Yên - người đồng nghiệp thân thiết với Hồ Ca đã share lại bài thông báo của anh và để lại những lời chúc mừng dễ thương: "Bé con chúc mừng bác trai bác gái, chị gái nhỏ có thể cùng chơi với em gái rồi!". Lời chúc của Đường Yên cũng đã gián tiếp tiết lộ em bé đầu lòng nhà Hồ Ca là bé gái.

Hồ Ca bất ngờ thông báo lên chức bố, bà xã nam thần là ai? 4
Đường Yên cũng chia sẻ niềm vui với đồng nghiệp thân thiết

Một số dân mạng Trung Quốc sau đó truyền tay nhau một bức ảnh có sự xuất hiện của "chị dâu". Theo đó, bà xã Hồ Ca là cô gái mặc áo trắng, cả hai đã đăng ký kết hôn vào năm 2021, nhờ có cùng sở thích nuôi mèo mà nên duyên. Đầu tháng 1 năm nay có người bắt gặp vợ Hồ Ca nhập viện chờ sinh.

Hồ Ca bất ngờ thông báo lên chức bố, bà xã nam thần là ai? 5
Thông tin về người vợ ngoài ngành của Hồ Ca đang được cư dân mạng lan truyền

Hồ Ca là một trong những sao hạng A vừa có nhan sắc, vừa có tài năng của màn ảnh Hoa ngữ, thành danh nhờ các vai Lý Tiêu Dao trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Quách Tĩnh trong Anh Hùng Xạ Điêu, Dương Lục Lang trong Thiếu Niên Dương Gia Tướng,... Trong quá khứ, anh từng có thời gian hẹn hò với hai nữ diễn viên là Tiết Giai Ngưng và Giang Sơ Ảnh. Ngoài hai mỹ nhân này, anh chưa từng công khai hẹn hò thêm bất cứ ai cho đến nay.

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH nhé!