Vương Tuấn Khải, Lưu Diệc Phi và hàng loạt sao hoa ngữ được đề cử là minh tinh có nhan sắc top đầu

(VOH) – Mới đây netizen có cuộc đề cử tên những nam nữ minh tinh có nhan sắc top đầu theo từng móc thời gian. Hồ Ca, Lưu Diệc Phi lọt vào top đề cử, sự có mặt của Vương Tuấn Khải gây trang cãi.

Những ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Trung Quốc không những được chú ý qua sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động, đời tư mà nhan sắc cũng là một chi tiết khiến nhiều khán giả quan tâm. Cbiz là một thị trường nghệ thuật nổi tiếng vì sở hữu rất nhiều những diễn viên, idol có ngoại hình hoàn hảo và nhan sắc đẹp ngút trời. Vừa qua netizen đã đề cử hàng loạt nam nữ minh tinh có visual top đầu theo các mốc thời gian sau 80, 85, 90, 95.

Bảng nam

Sau 80: Hồ Ca

Sau sự thành công từ vai diễn Lý Tiêu Dao trong bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Hồ Ca nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả nhờ vào khả năng diễn xuất cũng như sự điển trai của mình.

Vương Tuấn Khải, Lưu Diệc Phi và hàng loạt sao hoa ngữ được đề cử là minh tinh có nhan sắc top đầu 1
 

Khi đã gần bước sang tuổi 40, vẻ đẹp soái ca của nam diễn viên vẫn không hề suy giảm. Hồ Ca lại càng lên hương về nhan sắc với khuôn mặt góc cạnh đầy nam tính cùng với đường nét gương mặt đậm chất quý ông. Anh là một minh chứng rõ ràng cho câu nói “Gừng càng già càng cay”. 

Vương Tuấn Khải, Lưu Diệc Phi và hàng loạt sao hoa ngữ được đề cử là minh tinh có nhan sắc top đầu 2
Dù đã ở tuổi 40, nhưng Hồ Ca vẫn giữ vẫn vẻ đẹp trai phong độ của mình

Sau 85: Trần Hiểu

Là một diễn viên và ca sĩ thuộc công ty Hoa Nghị Huynh Đệ. Anh chính thức bước chân vào Cbiz với vai diễn Quách Tiếu Thiên trong phim Mẹ Chồng Nàng Dâu, và xuất hiện ngày càng nhiều qua các bộ phim Tiếu Ngạo Giang Hồ, Lục Trinh Truyền Kỳ, Thần Điêu Đại Hiệp, Năm Ấy Hoa Vừa Nở Trăng Vừa Tròn, Độc Cô Hoàng Hậu,.. Năm Ấy Vừa Nở Trăng Vừa Tròn là bộ phim đã mang tên tuổi anh đến gần với khán giả hơn và vụt sáng trong sự nghiệp. 

Vương Tuấn Khải, Lưu Diệc Phi và hàng loạt sao hoa ngữ được đề cử là minh tinh có nhan sắc top đầu 3
 

Trần Hiểu ngoài việc được khán giả đánh giá là diễn viên có thực lực, gương mặt hài hoà, khả ái của anh cũng được cộng đồng mạng đánh giá rất cao.

Vương Tuấn Khải, Lưu Diệc Phi và hàng loạt sao hoa ngữ được đề cử là minh tinh có nhan sắc top đầu 4
Nhan sắc của Trần Hiểu không phải dạng vừa đâu

Sau 90: Dương Dương

Chàng diễn viên sinh năm 1991 này đã không còn gì xa lạ với khán giả yêu thích phim truyền hình Trung Quốc. Tên tuổi phất lên như diều gặp gió nhờ vai diễn Nhược Bạch trong bộ phim Thiếu Nữ Toàn Phong, anh đã khẳng định được tài năng thực lực trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Trong năm nay bộ phim Thả Thí Thiên Hạ của anh chàng cũng nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo khán giả.

Vương Tuấn Khải, Lưu Diệc Phi và hàng loạt sao hoa ngữ được đề cử là minh tinh có nhan sắc top đầu 5
 

Bên cạnh đó, nhan sắc cũng đã giúp anh thu hút không ít khán giả, đặc biệt là fan nữ. Dương Dương được nhận xét là mỹ nam có gương mặt tỷ lệ vàng, vừa có nét nam tính, lạnh lùng, cuốn hút lại vừa mang nét dễ thương, dịu dàng nhờ sở hữu đôi mắt một mí biết cười.

Vương Tuấn Khải, Lưu Diệc Phi và hàng loạt sao hoa ngữ được đề cử là minh tinh có nhan sắc top đầu 6
 

Sau 95: Vương Tuấn Khải

Là thành viên của nhóm nhạc nam nổi đình đám TFBOYS, Vương Tuấn Khải được netizen vô cùng quan tâm dù hoạt động ở bất kì lĩnh vực nào. Ra mắt khi vẫn là một cậu nhóc chỉ mới 14 tuổi, anh được mọi người yêu mến bởi giọng hát cuốn hút và nét dễ thương, đáng yêu của mình.

Vương Tuấn Khải, Lưu Diệc Phi và hàng loạt sao hoa ngữ được đề cử là minh tinh có nhan sắc top đầu 7
Vương Tuấn Khải lúc nhỏ và khi trưởng thành

Hiện nay cậu đã là một anh chàng trưởng thành, song vẫn giữ được nét đáng yêu từ thuở nhỏ và ngày càng nam tính, chững chạc hơn. 

Vương Tuấn Khải, Lưu Diệc Phi và hàng loạt sao hoa ngữ được đề cử là minh tinh có nhan sắc top đầu 8
Anh được nhận xét là một người có ngũ quan sắc sảo

Bảng nữ

Sau 80: Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng là cái tên quá đỗi quen thuộc đối với khán giả màn ảnh Trung Quốc. Cô là thần tượng của hầu hết các khán giả ở thế hệ 8x. Là diễn viên tham gia gia trong hàng loạt bộ phim nổi đình đám như Hoàng Châu Cách Cách, Điện Thoại Di Động, Lạc Lối ở Bắc Kinh,…. giúp cho tên tuổi Phạm Băng Băng có được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí. 

Vương Tuấn Khải, Lưu Diệc Phi và hàng loạt sao hoa ngữ được đề cử là minh tinh có nhan sắc top đầu 9
 

Năm nay Phạm Băng Băng đã 41 tuổi nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung xinh đẹp rạng ngời. Làn da trắng, đôi mắt to cùng mái tóc đen nhánh càng tôn lên vẻ đẹp của nữ thần. Có lẽ thời gian đã bỏ qua cô khiến cô mới có thể trẻ mãi không già như thế. 

Vương Tuấn Khải, Lưu Diệc Phi và hàng loạt sao hoa ngữ được đề cử là minh tinh có nhan sắc top đầu 10
Xuýt xoa trước vẻ đẹp hút hồn của Phạm Băng Băng

Sau 85: Lưu Diệc Phi

Khi nhắc đến những nữ minh tinh xinh đẹp của Trung Quốc, ta không thể không nhắc đến Lưu Diệc Phi. Lưu Diệc Phi từng đóng nhiều phim như Kim Phấn Thế Gia, Thiên Long Bát Bộ, đặc biệt là bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, là tác phẩm đã mang đến cho cô biệt danh ưu ái “Thần Tiên Tỷ Tỷ”.

Vương Tuấn Khải, Lưu Diệc Phi và hàng loạt sao hoa ngữ được đề cử là minh tinh có nhan sắc top đầu 11
 

Từng bị chê kém sắc khi bị tăng cân, giờ đây cô rất chú trong trong việc chăm sóc sắc đẹp của mình và đã lấy lại được phong độ. Dù đã bước qua tuổi 30, vô vẫn giữ được ngoại hình thon thả, nước da láng mịn, và độ sắc sảo ở đường nét gương mặt cô vẫn y nguyên như thuở 10 năm trước. 

Vương Tuấn Khải, Lưu Diệc Phi và hàng loạt sao hoa ngữ được đề cử là minh tinh có nhan sắc top đầu 12
 

Sau 90: Địch Lệ Nhiệt Ba

Nữ mỹ nhân người Tân Cương cũng lọt vào đề cử của netizen kì này. Nữ diễn viên là gà nhà Dương Mịch, cô phủ sóng trên hàng loạt bộ phim nổi tiếng như Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Liệt Hoả Như Ca, Nghìn Lẻ Một Đêm, Trường Ca Hành,…. Nhờ những vai diễn để đời này, cô đã có được một lượng fan khủng không chỉ trong nước mà còn có rất nhiều fan quốc tế. 

Vương Tuấn Khải, Lưu Diệc Phi và hàng loạt sao hoa ngữ được đề cử là minh tinh có nhan sắc top đầu 13
 

Dù đã bước sang tuổi 30, nhưng nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn đang trong trạng thái tươi đẹp nhất. Làn da trắng, mái tóc dài bóng mượt, đôi mắt to cùng đường nét khuôn mặt có chút lai Tây khiến cô nàng có sức hút, quyến rũ đặc biêt, khiến netizen mê mệt. Đó cũng chính là lý do giúp cô nàng có tên trong lần đề cử này.

Vương Tuấn Khải, Lưu Diệc Phi và hàng loạt sao hoa ngữ được đề cử là minh tinh có nhan sắc top đầu 14
Địch Lệ Nhiệt Ba ngọt ngào, đậm chất "nàng thơ" trong bộ ảnh mới

Sau 95: Châu Dã 

Châu Dã là một diễn viên nữ người Trung Quốc, tốt nghiệm đại học Bắc Kinh và được mọi người đánh giá là một người có “tài sắc vẹn toàn”. Cô là một gương mặt mới của làng giải trí Trung Quốc. Tuy tuổi nghề còn ít nhưng cô đã bỏ túi cho mình nhiều vai diễn lớn nhỏ như: Khó Có Thể Tin, Em Của Thời Niên Thiếu, Sơn Hà Lệnh,… Đặc biệt bộ phim sắp phát sóng Rất Nhớ Rất Nhớ Anh đang được rất nhiều khán giả mong chờ và chào đón. 

Vương Tuấn Khải, Lưu Diệc Phi và hàng loạt sao hoa ngữ được đề cử là minh tinh có nhan sắc top đầu 15
Châu Dã mang vẻ đẹp thuần khiến, thơ mộng

Nhờ vào vai diễn nữ phụ Cố Tương trong bộ phim đam mỹ đình đám Sơn Hà Lệnh, cái tên Châu Dã trở nên hot hơn bao giờ hết bởi lỗi diễn xuất tự nhiên cùng vẻ ngoài xinh xắn, trong trẻo và rạng rỡ. Cô được cộng đồng mạng đánh giá cao không chỉ về thực lực mà còn được mọi người yêu mến bởi visual của mình.

Vương Tuấn Khải, Lưu Diệc Phi và hàng loạt sao hoa ngữ được đề cử là minh tinh có nhan sắc top đầu 16
 

Đây chỉ là một bảng xếp hạng theo ý kiến cá nhân, không thể phù hợp với tất cả thị yếu mọi người. Tuy vậy vẫn không thể phủ nhận được nhan sắc của các ngôi sao trong bảng xếp hạng này. Họ là những huyền thoại cũng như là những gương mặt tiềm năng của làng giải trí Trung Quốc.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Tổng hợp)