Trương Quỳnh Anh bất ngờ comeback với vai trò mới sau 2 năm ở ẩn

(VOH) - Khoảng thời gian qua, Trương Quỳnh Anh tích cực hoạt động năng nổ trong các lĩnh vực nghệ thuật của showbiz Việt. Giờ đây, người đẹp tự tin đảm nhận vị trí mới ở Vbiz khiến ai nấy đều bất ngờ.

Thời gian gần đây, Trương Quỳnh Anh thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí Việt. Nữ diễn viên không chỉ tạo sức hút bởi nhan sắc trẻ trung, quyến rũ mà còn có phong thái hoàn toàn mới mẻ. Có lẽ, đây chính là thời điểm thích hợp để người đẹp "comeback" hoành tráng trong showbiz sau 2 năm ở ẩn.

Được biết mới đây, Trương Quỳnh Anh vừa hoàn thành dự án âm nhạc với một sản phẩm hoành tráng. Cụ thể, nữ ca sĩ đã quyết định thay “màu áo mới” cho bản hit 11 năm tuổi của mình mang tên Thế Nhé Anh. Trong ca khúc này, Trương Quỳnh Anh muốn truyền tải những cảm xúc khác lạ, sự trưởng thành chín muồi từ suy nghĩ cho đến giọng hát của bản thân. Từ đó, bản nhạc vừa mới nhưng cũng vừa lạ này sẽ là món quà bất ngờ mà người đẹp muốn dành tặng đến khán giả.

Trương Quỳnh Anh bất ngờ comeback với vai trò mới sau 2 năm ở ẩn 1
Trương Quỳnh Anh đang thực hiện các ca khúc mới để gửi tặng khán giả

Khi được hỏi về quyết định trở lại với âm nhạc, Trương Quỳnh Anh cho biết trong khoảng thời gian tạm xa showbiz, cô đã phải lăn lộn để điều trị bệnh. Giọng ca Ta Là Tất Cả Của Nhau tâm sự cô cảm thấy rất nhớ nghề. Song, việc tập luyện và giữ lửa với âm nhạc còn nhiều thách thức hơn vấn đề sức khỏe mà nữ ca sĩ phải đối mặt. May mắn thay cho đến thời điểm hiện tại, Trương Quỳnh Anh đã lấy lại được giọng hát.

Ca sĩ sinh năm 1989 chia sẻ: "Hơn hai năm qua tôi tạm gác sự nghiệp cầm micro để dành toàn bộ thời gian chữa trị căn bệnh u tuyến giáp. Việc tập luyện và giữ lửa với âm nhạc còn nhiều thách thức hơn vấn đề sức khỏe. Rất may, tôi đã lấy lại được giọng hát.

Khi hát lại bài Đơn Côi, Hoa Dại… tôi đã rất xúc động vì được mọi người cổ vũ nhiệt tình. Điều đó càng cho tôi thêm niềm tin rằng, khán giả vẫn còn thương và mong chờ mình".

Trương Quỳnh Anh bất ngờ comeback với vai trò mới sau 2 năm ở ẩn 2
Người đẹp đã có khoảng thời gian dài điều trị bệnh u tuyến giáp

Bên cạnh đó, Trương Quỳnh Anh cũng tiết lộ về các dự định sắp tới của mình. Người đẹp khẳng định trong tương lai cô không chỉ tái xuất với series ca khúc thể hiện theo phong cách lofi mà nữ diễn viên còn thử sức mình ở vai trò sản xuất phim.

Xem thêm: Ca sĩ Tim: ‘Tôi sụt 10kg, bỏ bê bản thân sau khi ly hôn’

Trương Quỳnh Anh bất ngờ comeback với vai trò mới sau 2 năm ở ẩn 3
Cô đang ấp ủ những dự định riêng trong tương lai

Cụ thể, Trương Quỳnh Anh đang đầu tư một khoản tiền không nhỏ cho dự án phim chiếu mạng (web drama) mang tên Siêu Trợ Lý. Dự kiến bộ phim này sẽ được bấm máy vào tháng 11/2022. Hiện Trương Quỳnh Anh đã chốt kịch bản và dành tâm sức đi tìm “chàng thơ” để đảm nhận vai nam chính trong phim. Được biết, đây chính là dự án đầu tay của người đẹp 8x. Vì thế, cô sẽ tổ chức casting với những tiêu chí khắt khe để tìm được bạn diễn ăn ý với mình.

Trương Quỳnh Anh bất ngờ comeback với vai trò mới sau 2 năm ở ẩn 4
Hiện tại, người đẹp đang là nhà sản xuất của một bộ phim sắp bấm máy vào tháng 11 sắp tới

Trương Quỳnh Anh được người hâm mộ yêu mến với vai trò diễn viên, ca sĩ. Đặc biệt, cô được các khán giả biết đến nhiều nhất với vị trí nữ chính trong bộ phim Một Ngày Không Có Em và album Đơn Côi, Phía Sau Nụ Cười cùng nhiều bản ca khúc ballad trữ tình khác.

Trương Quỳnh Anh bất ngờ comeback với vai trò mới sau 2 năm ở ẩn 5
Là một trong những gương mặt quen thuộc của Vbiz, Trương Quỳnh Anh dần lấy lại phong độ sau 2 năm ở ẩn

Sau cuộc ly hôn ồn ào với ca sĩ Tim, Trương Quỳnh Anh gây ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ khi xuất hiện với diện mạo trẻ trung, xinh đẹp. Giờ đây, "single mom" đang tập trung cho sự nghiệp cũng như dành thời gian chăm sóc bé Sushi. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.