Ca sĩ Tim chia sẻ lý do chia tay Trương Quỳnh Anh

(VOH) - Những chia sẻ mới nhất về cuộc hôn nhân tốn nhiều giấy mực của báo chí giữa ca sĩ Tim và diễn viên Trương Quỳnh Anh đã được hé lộ. Thậm chí, anh còn cho biết hậu ly hôn bản thân sa sút.

Xuất hiện trong một chương trình tâm sự trên sóng truyền hình, ca sĩ Tim gây bất ngờ với vẻ ngoài khác lạ. Anh được biết đến với những bài hát đình đám vào những năm 2000. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp ca hát, giọng ca Một Vòng Trái Đất bất ngờ lui về phía sau để hoạt động ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác như: diễn viên, MC, sản xuất phim.

Ca sĩ Tim chia sẻ lý do chia tay Trương Quỳnh Anh 1
Ca sĩ Tim xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ

Khi có dịp chia sẻ về những biến cố xảy ra trong cuộc đời trong chương trình Lối Ra, nam ca sĩ chân thành nhắc về cuộc hôn nhân với diễn viên Trương Quỳnh Anh. Vào thời điểm lúc bấy giờ, cả hai được công chúng ngưỡng mộ bởi tình yêu lãng mạn và được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz. Ấy thế, vào năm 2017, thông tin “đường ai nấy đi” của đôi trẻ được lan rộng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Ca sĩ Tim chia sẻ lý do chia tay Trương Quỳnh Anh 2
Tại thời điểm trước, cặp đôi được nhiều người hâm mộ vì mối tình lãng mạn

Chia sẻ về lý do khiến cuộc hôn nhân đi vào ngõ cụt, ca sĩ Tim khẳng định chỉ vì cái tôi quá cao nên bản thân và vợ cũ không thể tâm sự những điều uất ức trong lòng về đối phương khiến “nước tràn bờ đê” dẫn đến tan vỡ.

Giọng ca Chong Chóng Tình Yêu thừa nhận: "Tôi có tính tự cao, nghĩ mình đúng hết và tự quyết định hết chứ không nghĩ tới cảm nhận, suy nghĩ của người ta. Cho nên, tôi không được gọi là chồng, về trách nhiệm và những điều người chồng cần làm thì tôi không làm được. Chúng tôi lại không chia sẻ với nhau, khi có những điều không nói ra thì nó lại như một trái banh càng ngày càng lớn và một thời gian sau mọi chuyện đổ vỡ. Chúng tôi quyết định ly hôn".

Ca sĩ Tim chia sẻ lý do chia tay Trương Quỳnh Anh 3
Anh có những chia sẻ về hôn nhân trong quá khứ

Xem thêm: Tim tiết lộ lý do vẫn còn độc thân, Trương Quỳnh Anh bất ngờ nhắc 'người yêu cũ'

Dù đã chấm dứt cuộc hôn nhân, song nam ca sĩ cho biết tại thời điểm đó cả hai vẫn còn tình cảm. Anh tâm sự quyết định dẫn đến ly hôn chỉ vì muốn hai bên gia đình thoải mái. Tuy nhiên, vì chữ duyên nên cả anh và nữ diễn viên đã quay về bên nhau.

Được biết, dù đã ly hôn từ trước nhưng Tim và vợ cũ vẫn sống chung nhà để chăm sóc con trai. Anh thừa nhận cả hai đã cùng nhau hàn gắn mọi chuyện nhưng kết quả vẫn không thể thay đổi. Chính vì thế đến năm 2019, cặp đôi lựa chọn việc rời xa nhau với lý do không tìm được tiếng nói chung.

Ca sĩ Tim chia sẻ lý do chia tay Trương Quỳnh Anh 4
Nam ca sĩ thừa nhận cả hai chia tay dù vẫn còn yêu

Không chỉ mỗi vấn đề ly hôn, nam ca sĩ còn bộc bạch sau ly hôn anh đã rơi vào tâm trạng khủng hoảng tinh thần. Tim nhớ lại: "Đó là cảm xúc mà bao nhiêu năm tôi tham gia nghệ thuật, tôi thành công và có mọi thứ, tôi chưa bao giờ trải qua, đó là tôi mất hết. Tôi mất hết những người mà tôi nghĩ họ sẽ không bao giờ rời bỏ mình. Lúc đó, tôi rơi vào hụt hẫng tận cùng, giống như mình bị đạp xuống dưới đáy. Tôi mới biết mình quá ngây thơ khi nghĩ rằng mọi thứ là mãi mãi. Cảm giác lúc đó kinh khủng lắm".

Bên cạnh đó, giọng ca sinh năm 1985 bộc bạch hậu hôn nhân đã làm anh giảm 10kg, sa sút và bỏ bê ngoại hình, sức khỏe và cả sự nghiệp. Anh dần cảm thấy tiêu cực với mọi vấn đề và không muốn tiếp tục làm việc.

Ca sĩ Tim chia sẻ lý do chia tay Trương Quỳnh Anh 5
Anh cho biết bản thân của hiện tại đã trở nên tốt hơn

Tuy nhiên, đứng trước những hành động ấy, Tim quyết tâm thay đổi bản thân sau một thời gian dài. Anh lấy con làm động lực và tiếp tục phấn đấu. Được biết giờ đây, nam ca sĩ đã lấy lại được phong độ. Thậm chí, giọng ca 8x còn cho biết trong tương lai nếu có thể được yêu một lần nữa, anh cho rằng bản thân sẽ khiến bạn gái hạnh phúc với phiên bản tốt nhất của mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.