Dịch Dương Thiên Tỉ lao đao vì scandal

(VOH) - Thông tin chấn động về hành vi gian lận thi cử, khai gian dối năm sinh, dùng đặc quyền để vào biên chế,... đã khiến Dịch Dương Thiên Tỉ bị chỉ trích nặng nề. Thậm chí, fans còn quay lưng.

Những ngày vừa qua, cái tên Dịch Dương Thiên Tỉ bất ngờ trở thành đề tài “sốt dẻo” trong giới giải trí bởi hàng loạt các “phốt” lớn liên quan đến vụ bê bối dùng đặc quyền để vào biên chế nhà nước. Đứng trước “đầu gió tâm bão”, nam diễn viên trẻ đã phải hứng chịu làn sóng chỉ trích gay gắt.

Từ ngày 7/7, hình tượng thanh thiếu niên hoàn hảo đã không còn dành cho Dịch Dương Thiên Tỉ. Cuộc khủng hoảng truyền thông đã ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp đang vươn lên “như diều gặp gió” của mỹ nam 10x. Thậm chí, vì những lùm xùm xoay quanh vấn đề gian lận trong thi cử đã khiến hàng loạt các nhãn hàng quảng cáo lớn hủy hợp đồng với nam diễn viên. 

Dịch Dương Thiên Tỉ lao đao vì scandal 1
Dịch Dương Thiên Tỉ bị các nhãn hàng hủy hợp đồng

Theo một nguồn tin cho biết, hai công ty thương mại điện tử lớn của Trung Quốc đã đồng loạt quay lưng với mỹ nam sinh năm 2000. Cụ thể, đại diện phát ngôn phía nhãn hàng đã lên tiếng phủ nhận các thông tin hợp tác với Dịch Dương Thiên Tỉ kể từ khi sự việc chấn động bùng nổ. Thậm chí, họ còn cho biết công ty chưa từng ký kết hợp đồng với thành viên nhóm nhạc TFBOYS và không liên quan đến những vấn đề của anh. Mặc dù trước đó, các thương hiệu đình đám đều ra mắt người đại diện chính là Dịch Dương Thiên Tỉ.

Dịch Dương Thiên Tỉ lao đao vì scandal 2
Liên hoàn "phốt" khiến sự nghiệp mỹ nam lao đao

Chưa dừng lại ở đó, một tuần sau khi sự việc gây xôn xao dư luận bất ngờ lan rộng mạnh mẽ, trên trang cá nhân của nam diễn viên kiêm ca sĩ thần tượng đã mất hơn 60,000 người theo dõi và tiếp tục giảm thêm 9,000 người hâm mộ trong vòng 2 tiếng đồng hồ. Được biết, tại thời điểm nhạy cảm nhất trong sự nghiệp, Dịch Dương Thiên Tỉ đã chủ động rời khỏi đoàn phim Mãn Giang Hồng của đạo diễn đình đám Trương Nghệ Mưu để trở về Bắc Kinh trong làn sóng chỉ trích dữ dội.

Dịch Dương Thiên Tỉ lao đao vì scandal 3
Anh quyết định rời khỏi đoàn làm phim vì sợ ảnh hưởng đến mọi người

Có thể nói, kể từ khi tham gia các hoạt động nghệ thuật trong showbiz và ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc thần tượng TFBOYS, diễn viên 10x chưa từng vướng vào các vụ bê bối như lúc bấy giờ. Thậm chí, anh còn được nhiều người yêu quý bởi sự chăm chỉ, kính nghiệp khi làm nghề và không vướng scandal đời tư nào. Tuy nhiên, những thông tin đồn đoán xoay quanh vấn đề gian lận thi cử của anh bắt đầu xuất hiện từ lúc nam thần thi tuyển sinh. 

Xem thêm: Thực hư câu chuyện Dịch Dương Thiên Tỉ vào trường trung học bằng ‘cửa sau’, mỹ nam 10x bị chê không có thực lực

Dịch Dương Thiên Tỉ lao đao vì scandal 4
Hiện tại nam thần 10x vẫn chưa lên tiếng về sự việc

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện của Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn chưa lên tiếng phản hồi về bất kỳ thông tin liên quan đến nam diễn viên. Trước đó, anh từng được biết đến với danh xưng "ông hoàng phòng vé trẻ tuổi nhất Trung Quốc".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.