Bà xã Lê Dương Bảo Lâm nhập viện giữa đêm

(VOH) - Dù đang mang thai, song bà xã Lê Dương Bảo Lâm vẫn miệt mài làm việc đến suy giảm sức khỏe. Những hình ảnh nhập viện của cô khiến người hâm mộ lo lắng.

Sáng ngày 16/7 vừa qua, bà xã của Lê Dương Bảo Lâm đăng tải những hình ảnh mới nhất của mình lên trang cá nhân. Tuy nhiên, người hâm mộ gia đình Dương Lâm bất ngờ phát hiện một điều bất ổn. Đó chính là vẻ mặt tiều tụy của vợ bầu Quỳnh Quỳnh.

Có thể nói, dù sắp chuẩn bị đến kỳ sinh nở lần 3 nhưng vợ của nam diễn viên hài vẫn tích cực livestream bán hàng. Theo như lời kể, vợ bầu Quỳnh Quỳnh thường xuyên thức khuya để chốt đơn và đóng gói các đơn hàng. Cô miệt mài với kho hàng và làm việc liên tục nhiều giờ liền đến mức ngủ quên khi tay vẫn còn cầm điện thoại.

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm nhập viện giữa đêm 1
Bà xã Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ nhập viện lúc giữa đêm

Trước đó, trong một lần chia sẻ khoảnh khắc của bà xã lên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải hình ảnh vợ nằm trên võng với gương mặt lộ rõ nét mệt mỏi vì nhiều đêm thức khuya. Thậm chí, nam diễn viên còn cho biết bản thân cảm thấy vừa thương vừa giận vợ vì không biết giữ gìn sức khỏe: "Mấy ngày nữa đẻ rồi, ham làm, giờ kiệt sức, con thì không đủ kí. Em kí đầu được chưa, nhức đầu khóc sáng giờ. Kí tên: Lee Min Ho".

Xem thêm: Sướng như Lê Dương Bảo Lâm, vợ bầu 5 tháng vẫn lái xe ‘tháp tùng’ chồng đi làm

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm nhập viện giữa đêm 2
Mẹ 3 con thường xuyên thức khuya vì công việc

Được biết trước đó, Quán quân Thách Thức Danh Hài từng nhiều lần khuyên vợ nên gác công việc sang một bên để toàn tâm toàn ý dưỡng thai. Song, bà xã anh vẫn nhất quyết từ chối và thường xuyên “lén” chồng bán hàng.

Chính vì thế, những hình ảnh mới nhất của Quỳnh Quỳnh khi mẹ bỉm xuất hiện trong bệnh viện vì sức khỏe suy giảm. Đứng trước những khoảnh khắc mệt mỏi của vợ, Dương Lâm khẳng định bản thân không thể yên tâm khi để vợ ở nhà một mình dù lịch trình quay phim dày đặc. 

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm nhập viện giữa đêm 3
Gương mặt lộ rõ vẻ tiều tụy của Quỳnh Quỳnh

Có thể nói bên cạnh sự nghiệp thành công, Lê Dương Bảo Lâm còn được biết đến với cuộc hôn nhân hạnh phúc bên cạnh bà xã Quỳnh Quỳnh. Anh và vợ có cuộc sống viên mãn bên cạnh hai cô công chúa nhỏ. Được biết vừa qua, cặp đôi đã chính thức chào đón thành viên thứ 3 của gia đình Lâm Quỳnh trong sự hạnh phúc cùng người hâm mộ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.