Hé lộ những tấm ảnh cưới đầu tiên của Phạm Hương và chồng đại gia

(VOH) – Nàng hậu Phạm Hương vửa thông báo tổ chức đám cưới với người chồng đại gia. Giờ đây, những tấm hình đầu tiên của cặp đôi khiến dân tình bàn tán.

Tối ngày 16/7, nhà thiết kế Chung Thanh Phong gây bất ngờ khi đăng tải 2 tấm ảnh cưới mới nhất của Hoa hậu Phạm Hương. Trong đó, “một nửa” diện mạo của chồng Phạm Hương cũng đã được hé lộ.

Có thể thấy, anh chàng trông thấy có tướng mạo khôi ngô, tuấn tú, xứng đôi với bà xã mỹ nhân. Đáng nói, gương mặt của vị doanh nhân đại gia này là ai vẫn là một bí ẩn vì anh vẫn quay mặt lại trước ống kính.

anh-cuoi-pham-huong-va-chong-dai-gia-3
Ngoại hình của ông xã Phạm Hương gây xôn xao
anh-cuoi-pham-huong-va-chong-dai-gia-4
Tuy nhiên, gương mặt của chú rể vẫn không được tiết lộ

Trước đó, Hoa hậu Phạm Hương khiến dư luận xôn xao khi tiết lộ bộ ảnh cưới mà chính mình là cô dâu vô cùng xinh đẹp. Hình ảnh cô nàng xinh đẹp, đoan trang, kiều diễm trong bộ váy cưới trắng tinh khiết của NTK Lê Thanh Hòa nhận được nhiều lời ngợi khen. Được biết, đây chính là bộ ảnh cưới chính thức của Phạm Hương nhưng vì muốn giấu kín thông tin chú rể, nên cô nàng đã chia sẻ với công chúng những khoảnh khắc riêng tư của mình.

anh-cuoi-pham-huong-va-chong-dai-gia-1
Phạm Hương gây bất ngờ khi tiết lộ những bức ảnh cô dâu xinh đẹp
anh-cuoi-pham-huong-va-chong-dai-gia-2
Vì không thể tiết lộ danh tính ông xã, cô nàng chỉ đăng tải những bức ảnh của bản thân để lưu giữ

Trước đây, thời điểm Phạm Hương thông báo sinh con tại Mỹ, cô nàng đã chịu nhiều áp lực của dư luận. Đã có nhiều lời đàm tiếu không hay về cuộc sống riêng tư của người đẹp Hải Phòng.

anh-cuoi-pham-huong-va-chong-dai-gia-5
Phạm Hương từng phải chịu nhiều lời đàm tiếu của công chúng nên không muốn ông xã doanh nhân chịu chung cảnh ngộ

Xem thêm: Phạm Hương nói lý do không công khai chồng đại gia, chưa muốn quay lại showbiz

Không chỉ có vậy, Phạm Hương từng chia sẻ rằng ông xã của mình không phải là người hoạt động trong giới giải trí, cuộc sống lứa đôi của cả hai bên Mỹ rất đơn giản và hạnh phúc. Vì vậy, cô không muốn tiết lộ danh tính của anh để tiếp tục tận hưởng cuộc sống, gia đình bình dị trong tương lai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Chung Thanh Phong, internet