Hương Giang và Phạm Hương hẹn nhau chơi golf

(VOH) - Trước đây, Hương Giang Idol và Phạm Hương từng khiến nhiều người nghi ngờ đã 'cạch mặt' trong đấu trường nhan sắc. Tuy nhiên ở hiện tại, hai người đẹp vẫn vui vẻ rủ nhau chơi golf.

Mới đây, Hương Giang đã bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc cô đi chơi golf cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương khiến công chúng bất ngờ. Được biết, đây là lần đầu cả hai người đẹp gặp gỡ nhau kể từ khi Hoa hậu Phạm Hương về nước.

Hương Giang và Phạm Hương hẹn nhau chơi golf 1
Phạm Hương và Hương Giang cùng xuất hiện tại một sân golf

Sáng ngày 12/7, nàng hoa hậu chuyển giới Hương Giang đã hẹn Phạm Hương chơi golf trong tiết trời mát mẻ. Hương Giang diện bộ trang phục thể thao ôm sát với quần thun đen dài và áo nâu tay dài giản dị nhưng vẫn toát lên thần thái sang chảnh của một quý cô.

Hương Giang và Phạm Hương hẹn nhau chơi golf 2
Cả hai cùng đi đánh golf chơi với hội bạn

Trong khi đó, người đẹp xứ cờ hoa Phạm Hương lại có bộ outfit hoàn toàn khác biệt với đồng nghiệp. Mỹ nhân sinh năm 1991 diện váy ngắn, áo thun và tất dài đúng chuẩn phong cách của các cô gái năng động, nhí nhảnh. Có thể nói với bộ trang phục “hack tuổi” của Phạm Hương, ít có ai biết giờ đây nàng hậu Việt Nam 2015 đã chính thức trở thành mẹ bỉm 2 con.

Xem thêm: Phạm Hương nói lý do không công khai chồng đại gia, chưa muốn quay lại showbiz

Trên trang cá nhân, giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh đã gây chú ý với dòng chia sẻ hài hước: “Công nhân golf Việt Mỹ hội ngộ ra đồng sáng sớm". Có thể nói chỉ với một động thái của người đẹp Hương Giang, mọi tin đồn về hiềm khích giữa cả hai đã nhanh chóng biến mất. 

Hương Giang và Phạm Hương hẹn nhau chơi golf 3
Nhan sắc không tỳ vết của Hương Giang và Phạm Hương

Bên dưới loạt ảnh của hai mỹ nhân Việt, nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc của các nàng. Đã lâu lắm rồi công chúng mới có dịp được chiêm ngưỡng hai visual đỉnh cao này cùng một khung hình. 

Hương Giang và Phạm Hương hẹn nhau chơi golf 4
Người hâm mộ dành nhiều lời khen có cánh cho nhan sắc của hai nàng hậu

Được biết, cách đó không lâu, hoa hậu Phạm Hương từng tiết lộ lý do vì sao không công khai danh tính chồng Mỹ. Thậm chí trong một buổi talkshow với người hâm mộ, người đẹp 9x còn thẳng thắn cho biết hiện tại vẫn không có ý định quay trở lại showbiz.

Hương Giang và Phạm Hương hẹn nhau chơi golf 5
Phạm Hương vui vẻ hội ngộ chơi golf cùng Hương Giang sau khi có cơ hội được trở về quê hương

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.