Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ được 1 sao nam Vbiz đòi ‘nương tựa'

(VOH) - Thì ra, có rất nhiều mỹ nhân đình đám Vbiz nhập hội sân golf.

Gần đây, mẹ bỉm Phạm Hương bất ngờ đăng ảnh check in “sương sương” trên sân golf tại Mỹ khiến cộng đồng mạng ‘nhào nhào” vì quá đẹp và quá sang chảnh. Điều đang nói ở đây, chính là khi thấy "Hoa hậu quốc dân" khoe thành tích chơi golf, Nathan Lee liền vào để lại 1 câu: "Nương tựa nhau đi em ơi". Dòng trêu đùa của Nathan Lee với Hoa hậu Phạm Hương khiến dân tình dành sự chú ý đặc biệt.

Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ được 1 sao nam Vbiz liền đòi ‘nương tựa' 1
Hoa hậu Phạm Hương đăng ảnh trên sân golf, Nathan Lee vào bình luận nhắc đến từ khoá "nương tựa" , đúng thời điểm cực kỳ hot trend "sân golf"

Không biết lý do là gì, nhưng có thể thấy câu đùa của Nathan Lee lại đúng vô thời điểm cụm từ khóa “nương tựa" cực kỳ hot trên mạng. Không riêng gì Phạm Hương, dạo gần đây, nhiều mỹ nhân Việt bất ngờ nhập hội sân golf. Chơi bộ môn thể thao của giới thượng lưu, các chị em thi nhau lên đồ vừa khoe được body gợi cảm, mướt mắt lại vừa chứng minh được độ giàu có. 

Xem thêm: Phạm Hương update ảnh quý tử ngày đầu đi học, phong thái được dự đoán sẽ trở thành hotboy tương lai

Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ được 1 sao nam Vbiz liền đòi ‘nương tựa' 2
Nathan Lee và Hoa hậu Phạm Hương là bạn lúc nàng hậu còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi tại Việt Nam

Ai theo dõi Phạm Hương cũng biết cô đang có cuộc sống như bà hoàng ở nước ngoài, nhóc tỳ 3 tuổi cũng thường xuyên được mẹ đưa ra sân golf.

Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ được 1 sao nam Vbiz liền đòi ‘nương tựa' 3
Hoa hậu Phạm Hương thường xuyên check in tại sân golf với body mướt mắt và outfit cực kỳ sang chảnh

Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và nhanh chóng trở thành tên tuổi được săn đón của các nhãn hàng. Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo cùng thân hình bốc lửa, người đẹp gốc Hải Phòng từng được xem là hình mẫu lý tưởng cho vẻ đẹp phụ nữ hiện đại. Cô từng làm MC, giám khảo, huấn luyện viên cho hàng loạt chương trình truyền hình ăn khách như The Face Vietnam mùa 1 (2016), The Look (2017), Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (2017)... Sau khi tạm dừng hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam, Phạm Hương quyết định sang Mỹ định cư và tận hưởng cuộc sống gia đình.