Vẻ đẹp thành thị toả sáng trong Bộ sưu tập đầu tay của Hoa hậu Phạm Hương

(VOH) - Bộ sưu tập thời trang đầu tay mang tên “Girl Boss” của HHHVVN 2015 Phạm Hương tập trung vào trang phục công sở cho thiếu nữ thành thị. 

Chương trình giới thiệu có sự tham dự của 400 khách mời nổi tiếng như Nhã Phương, Á hậu Mâu Thủy, Hữu Vi, Khánh My, Tiến Vũ, Sơn Ngọc Minh, NTK Đỗ Long, NTK Chung Thanh Phong, NTK Võ Công Khanh, NTK Trương Thanh Long... cùng hơn 30 người mẫu hàng đầu Việt Nam.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một show diễn thời trang được tổ chức tại tầng hầm giữ xe trong trung tâm thương mại, đường băng catwalk dài 50m, tách biệt với thế giới bên ngoài, tạo nên một hiệu ứng không gian và âm thanh đặc biệt. 

Girl Boss

Bộ sưu tập “Girl Boss” thể hiện tinh thần mạnh mẽ, độc lập, bản lĩnh nhưng không kém phần quyến rũ của các cô gái công sở hiện đại. Chất liệu khaki và chiffon cùng những đính kết tỉ mỉ là điểm nhấn đặc trưng của BST lần này.

45 mẫu thiết kế được thể hiện trên những gam màu thời thượng được các quý cô yêu thích nhất: Trắng, đen, xám, nude và sắc hồng milennial ngọt ngào. Các mẫu thiết kế ứng dụng theo xu hướng thanh lịch cá tính nhưng vẫn thể hiện sự quyến rũ tiềm ẩn của phụ nữ thành thị.

Girl Boss Phạm Hương

Theo sát chủ đề “Girl Boss”, những trang phục đặc trưng nhất của phụ nữ văn phòng như: monochrome suit, oversized blazer, đầm ôm cổ vest, váy bút chì, áo chemise trắng, chân váy A line đính cườm shape lưới, đầm midi A line đính cườm hoạ tiết uốn lượn được sáng tạo và kết hợp với nhiều biến tấu thời đại.

Thời trang Phạm Hương

Sự xuất hiện của Á hậu Mâu Thuỷ trong vị trí veddette show từ hàng ghế frontrow mang đến sự bất ngờ cho khán giả.

Belt bag, sunglass cat eyes, boots cổ cao và mũ lưỡi trai là những phụ kiện góp phần tạo nên sự mới lạ, tươi trẻ cho bộ sưu tập lần này của Phạm Hương kết hợp cùng Cocosin, thương hiệu thời trang Việt gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng giới trẻ yêu thời trang vì những thiết kế mang tính xu hướng và ứng dụng cao.

Phạm Hương 2018

Phạm Hương trong trang phục của BST Girl Boss

Girl Boss Phạm Hương 2018

 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương cùng các người mẫu kết show trong tiếng hò reo của mọi người.