Nhật Kim Anh khoe cơ bụng rắn chắc ở tuổi U40

(VOH) - Trải qua đổ vỡ hôn nhân, Nhật Kim Anh được khán giả khen ngợi ngày càng khởi sắc cả trong sự nghiệp lẫn nhan sắc.

Đã nhiều năm qua, ngoài 2 nghề nghiệp chính là đi hát và diễn xuất, Nhật Kim Anh còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, cụ thể là các mặt hàng mỹ phẩm làm đẹp. Được biết, nữ ca sĩ đã rất thành công ở cả nghệ thuật và cho ra lò nhiều dòng mỹ phẩm, dầu thơm đa dạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, người đẹp sinh năm 1985 khoe nhan sắc "lão hóa ngược" cùng body chuẩn không cần chỉnh. Theo đó, người hâm mộ được chiêm ngưỡng "cận cảnh" vòng eo thon gọn, cơ bụng số 11 của Nhật Kim Anh. Nhiều người nhận xét, nữ ca sĩ đang có cuộc sống hạnh phúc, thoải mái ở hiện tại nên gương mặt luôn tươi tắn, rạng rỡ và trẻ trung. Không những vậy, thời gian gần đây Nhật Kim Anh còn dành nhiều thời gian cho việc tập luyện, giúp vóc dáng của cô trở nên "đẹp từng centimet". 

Nhật Kim Anh khoe cơ bụng rắn chắc ở tuổi U40 1
 

Đây cũng không phải lần đầu Nhật Kim Anh gây xôn xao vì thân hình chuẩn không cần chỉnh của mình. Trước đó, cô nàng cũng không ít lần khiến các chị em phải ghen tị.

Nhật Kim Anh khoe nhan sắc xinh đẹp tuổi 40 1
 
Nhật Kim Anh khoe nhan sắc xinh đẹp tuổi 40 2
 

Được biết, nữ ca sĩ tập kết hợp hai bộ môn là gym và boxing. Đây vốn là hai hoạt động thể thao cường độ mạnh, tiêu tốn nhiều calo nhưng sẽ giúp cơ thể trở nên rắn chắc và khỏe hơn. Để đạt được thành quả như hiện tại, Nhật Kim Anh đã rất nỗ lực tập luyện trong thời gian qua. Chính vì vậy, cô muốn đăng tải hình ảnh cơ bụng "múi nào ra múi nấy" vừa làm kỉ niệm, vừa tiếp thêm năng lượng cho bản thân: "Năng lượng tích cực, để đây làm động lực". 

Nhật Kim Anh khoe nhan sắc xinh đẹp tuổi 40 3
 
Nhật Kim Anh khoe nhan sắc xinh đẹp tuổi 40 4
 

Sự thay đổi rõ rệt trong body của Nhật Kim Anh khiến nhiều khán giả thán phục. Bởi lẽ, đối với chị em phụ nữ việc giữ gìn vóc dáng thanh mảnh đã rất khó, để tạo được cơ bụng cuồn cuộn lại càng là điều không dễ dàng. Hơn nữa, giọng ca Lâu Đài Cát đã ở tuổi U40 và trải qua một lần sinh nở nhưng vẫn sở hữu hình thể đẹp nhờ chăm chỉ tập thể dục.

Nhật Kim Anh khoe nhan sắc xinh đẹp tuổi 40 5
 

 

Nguồn: Tiktok, FBNV