Quan Hiểu Đồng phủ nhận chuyện ngồi tù

(VOH) - Vào ngày 15/7, tin tức Quan Hiểu Đồng chuẩn bị vào tù khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tuy nhiên, người đẹp đã nhanh chóng thanh minh và nhờ pháp luật vào cuộc vì kẻ tung tin ác ý này.

Còn nhớ vào tháng 5/2022, những tin tức lùm xùm về vấn đề diễn viên Quan Hiểu Đồng vướng nghi án trốn thuế, chiếm đoạt tài sản, rửa tiền cùng nhiều tội danh khác bất ngờ nổ lên gây xôn xao dư luận. Thậm chí, một tài khoản còn khẳng định nữ diễn viên sẽ chuẩn bị vào tù vì sự việc trên.

Quan Hiểu Đồng phủ nhận chuyện ngồi tù 1
Hot search về Quan Hiểu Đồng nổi lên top 1 của mạng xã hội

Vào tháng 7/2022, các thông tin về vấn đề ồn ào của Quan Hiểu Đồng lại tiếp tục lan rộng khiến nhiều người hâm mộ quay lưng với cô. Tuy nhiên, đứng trước những thắc mắc của dư luận, mới đây người đẹp sinh năm 1997 đã lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn.

Quan Hiểu Đồng phủ nhận chuyện ngồi tù 2
Mỹ nhân bất ngờ vướng phải lùm xùm

Cụ thể, mỹ nhân 25 tuổi bác bỏ mọi thông tin xoay quanh vấn đề bản thân đang trốn thuế và có những hành động phi pháp. Cô cho biết về phía đại diện phát ngôn của mình đang thu thập thêm những bằng chứng để nhờ đến pháp luật trừng trị những kẻ tung tin ác ý. Thậm chí, đại diện phát ngôn của Quan Hiểu Đồng khẳng định: “Chúng tôi tuyệt đối không dung thứ cho trường hợp này”.

Quan Hiểu Đồng phủ nhận chuyện ngồi tù 3
Phía đại diện của người đẹp nhanh chóng vào cuộc

Ngay sau khi nữ diễn viên 9x lên tiếng, phần lớn người hâm mộ chân chính đều bày tỏ sự ủng hộ tuyệt đối với cách quyết định của cô. Bởi một số ý kiến cho rằng thông tin lùm xùm đời tư của Quan Hiểu Đồng bất ngờ nổi lên là do một phía thứ ba đã cố tình dắt mũi dư luận để dập tắt những ồn ào về bộ ba Dịch Dương Thiên Tỉ, La Nhất Châu và Hồ Tiên Hú. 

Xem thêm: Thực hư câu chuyện Dịch Dương Thiên Tỉ vào trường trung học bằng ‘cửa sau’, mỹ nam 10x bị chê không có thực lực

Quan Hiểu Đồng phủ nhận chuyện ngồi tù 4
Quan Hiểu Đồng bất ngờ bị làm "bia đỡ" cho bộ ba đang hot mạng xã hội

Tuy nhiên, trước đó người đẹp màn ảnh cũng từng khiến hình tượng của bản thân tuột dốc không phanh khi cô vướng phải lùm xùm về vấn đề tranh chấp hợp đồng nhượng quyền với một thương hiệu trà sữa do chính Quan Hiểu Đồng quảng cáo. Đáng chú ý, sự việc ngày càng trở nên nghiêm trọng và lan rộng hơn.

Xem thêm: Quan Hiểu Đồng thoải mái thể hiện tình cảm với bạn trai trên mạng xã hội

Quan Hiểu Đồng phủ nhận chuyện ngồi tù 5
Trước đó người đẹp 9x cũng từng khiến fans lao đao vì vấn đề tranh chấp hợp đồng

Được biết, Quan Hiểu Đồng là một trong những gương mặt nổi bật của làng điện ảnh Trung Quốc. Cô xuất thân là một diễn viên nhí, bắt đầu đóng phim vào năm 4 tuổi. Hiện tại, nữ diễn viên đang có mối quan hệ yêu đương với mỹ nam Lộc Hàm.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.