Từng 3 lần đoạt giải "Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất", La Gia Lương bây giờ ra sao?

(VOH) - La Gia Lương là ngôi sao truyền hình rất quen thuộc trong làng giải trí Hoa ngữ.

La Gia Lương là một diễn viên có thực lực, từng 3 lần đoạt giải "Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất" nhờ các bộ phim "Huynh đệ song hành", "Bí mật của trái tim" và "Lưu Kim Tuế Nguyệt", trở thành diễn viên TVB đầu tiên 3 lần đoạt giải thưởng trên.

Trước đây, từng có thông tin nói rằng La Gia Lương có vấn đề về sức khỏe. Sau khi rời khỏi TVB, công việc đóng phim của anh giảm đi rất nhiều và anh sống chủ yếu nhờ vào các hoạt động diễn xuất mang tính thương mại

Mới đây, khi nam diễn viên sinh năm 1962 xuất hiện trong một sự kiện, nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ khi phát hiện trên mái đầu của anh có một khoảng trống như bị hói.

La Gia Lương bị phát hiện có khoảng trống trên mái đầu trông như bị hói
La Gia Lương bị phát hiện có khoảng trống trên mái đầu trông như bị hói

Kể từ khi có cuộc hôn nhân thứ 2 với nữ diễn viên Tô Nham của Trung Quốc vào năm 2009, La Gia Lương đã chuyển trọng tâm hoạt động nghệ thuật của mình sang thị trường Trung Quốc để có thể ở bên cạnh vợ nhiều hơn.

Năm 2020, La Gia Lương bị phát hiện lui tới trung tâm chữa trị bệnh ung thư ở Hồng Kông, thân hình của anh cũng trở nên gầy đi, khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng về tình trạng sức khỏe của anh. Tuy nhiên, nam diễn viên 60 tuổi cho biết anh chỉ đi thăm bệnh chứ không bị ung thư như những lời đồn đoán và anh sẽ sớm quay trở lại Trung Quốc để tiếp tục công việc của mình.

Những năm gần đây, số lượng phim mà La Gia Lương tham gia đã giảm mạnh vì cơ hội đóng phim tại quốc gia trên 1,4 tỉ dân là không nhiều, nhưng vì gia đình và cuộc sống, anh sẵn sàng nhận các hợp đồng diễn xuất mang tính thương mại.

Xem thêm: Hồ Ca, Vương Tuấn Khải, Lưu Diệc Phi cùng hàng loạt sao hoa ngữ khác được netizen đề cử là nam nữ minh tinh có nhan sắc top đầu

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo xuất hiện những hình ảnh quảng cáo về sự kiện mang tính thương mại có sự tham gia của La Gia Lương vào đầu tháng 10. Trong ảnh, La Gia Lương vẫn trông rất điển trai.

Tuy nhiên, có cư dân mạng tinh ý phát hiện ra có một khoảng trống bị thiếu tóc trên mái đầu của anh, có thể nhìn thấy rõ da đầu, trông có vẻ như bị hói. Quả thật, thời gian không chừa một ai, dù có trẻ đẹp đến mấy rồi cũng sẽ tàn phai theo năm tháng.

Có người cho rằng trước đây nếu La Gia Lương không rời khỏi TVB, có thể giờ đây anh ấy không cần phải sống nhờ vào các hoạt động diễn xuất mang tính thương mại. Với ngoại hình và tài năng diễn xuất của mình, anh ấy chắc chắn sẽ có phim mới mỗi năm, thật đáng tiếc!