Vương Gia Tuệ - Người đẹp TVB bị dọa sát hại khiến công chúng rùng mình

(VOH) - Dư luận đang hoang mang trước thông tin những kẻ lạ mặt muốn ra tay sát hại nữ MC nổi tiếng của TVB. Hiện tại, cơ quan chức năng đang điều tra.

Ngay sau khi cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Hồng Kông 2021 vừa kết thúc, Vương Gia Tuệ đã đầu quân cho đài TVB và trở thành MC chương trình tin tức của Scoop. Cô được biết đến là một trong những người đẹp tài năng và sở hữu ngoại hình quyến rũ. Tuy nhiên mới đây, Vương Gia Tuệ đã bị một nhóm người lạ mặt gửi lời đe dọa.

Người đẹp đài truyền hình TVB bị dọa sát hại khiến công chúng rùng mình 1
Vương Gia Tuệ bất ngờ bị đe dọa

Cụ thể, kẻ lạ mặt đã gửi những lời đe dọa đến chương trình do Vương Gia Tuệ đang tham gia. Hắn khẳng định nữ nghệ sĩ 27 tuổi đã xúc phạm nghiêm trọng đến một tổ chức nào đó. Chính vì thế, họ tuyên bố sẽ ra tay cưỡng hiếp cô, sau đó giết, khiến nhiều người rùng mình. 

Bên cạnh đó, nhóm người lạ mặt còn thẳng thắn cho biết họ đã tìm ra địa chỉ nhà của Vương Gia Tuệ. Đứng trước mối nguy hiểm tiềm ẩn trên, đài truyền hình TVB đã nhanh chóng liên hệ với cảnh sát Hồng Kông để trình bày toàn bộ sự việc nghiêm trọng. 

Người đẹp đài truyền hình TVB bị dọa sát hại khiến công chúng rùng mình 2
Hung thủ thẳng thắn cho biết ý định ghê rợn của mình

Theo như chia sẻ của người đẹp 9x, cô tâm sự ban đầu khi nhận được thông tin về vụ việc bản thân đã bị sốc và lo lắng. Song, Vương Gia Tuệ dần lấy lại được bình tĩnh và trấn an chính mình rằng những người xung quanh sẽ cố gắng bảo vệ cô khỏi nguy hiểm: “Tôi thường có ê-kíp hỗ trợ trong quá trình quay phim nên không có gì phải lo lắng cả”. 

Xem thêm: Nữ người mẫu Hồng Kông bị bạn trai cũ sát hại, thủ đoạn tàn nhẫn gây xót xa

Người đẹp đài truyền hình TVB bị dọa sát hại khiến công chúng rùng mình 3
Người đẹp đã trấn an bản thân sau khi nghe được thông tin chấn động

Thêm vào đó, khi được hỏi về tin đồn liệu có phải nữ MC đang tìm kiếm vệ sĩ để bảo vệ mình sau khi tin tức chấn động đã diễn ra hay không, Vương Gia Tuệ hoàn toàn phủ nhận và cho biết bản thân cảm thấy chưa đến lúc phải tìm một người hộ tống mình.

Cô bày tỏ: “Tôi chưa cần đến vệ sĩ trong lúc này. Các thành viên trong đội ngũ sản xuất của Scoop là những người đàn ông mạnh mẽ, khỏe mạnh và họ có thể bảo vệ tôi”. Thậm chí, người đẹp còn cho biết bản thân đã phải mất nhiều thời gian để trấn an gia đình: “Cả nhà đã lo lắng cho tôi khi nghe câu chuyện này nhưng tôi đã giải thích để mọi người hiểu đây không phải vấn đề quá nghiêm trọng. Dù vậy, ba vẫn nhắc nhở tôi phải cẩn trọng hơn mỗi khi ra ngoài.”

Người đẹp đài truyền hình TVB bị dọa sát hại khiến công chúng rùng mình 4
Gia đình của nữ MC rất lo lắng cho cô

Được biết, hằng ngày Vương Gia Tuệ thường xuyên sử dụng phương tiện công cộng để di chuyển đến địa điểm làm việc. Hiện tại, mỹ nhân TVB vẫn đang thực hiện các cảnh ghi hình cho chương trình Scoop. Song, các ekip trong trường quay vẫn luôn cảnh giác nghiêm ngặt để bảo vệ tính mạng cho nữ MC.

Người đẹp đài truyền hình TVB bị dọa sát hại khiến công chúng rùng mình 5
Các ekip đang cố gắng đề cao cảnh giác và bảo vệ nữ MC

Vương Gia Tuệ sinh năm 1995, cô nhận được sự chú ý của công chúng khi tham gia Hoa hậu Hồng Kông 2021 và vào Top 5 chung cuộc, đồng thời người đẹp còn giành giải phụ Thí sinh có hình thể đẹp nhất. Kể từ khi Vương Gia Tuệ bước ra khỏi cuộc thi nhan sắc, cô bắt đầu sự nghiệp mới của mình bằng cách tham gia dẫn dắt các chương trình của TVB. Bên cạnh đó, mỹ nhân 9x còn góp mặt trong một số bộ phim của nhà đài như: Mái Ấm Gia Đình, Trở Về, Pháp Ngôn Nhân,...

Người đẹp đài truyền hình TVB bị dọa sát hại khiến công chúng rùng mình 6
Vương Gia Tuệ là một trong những người đẹp nổi trội của đài TVB

Đây không phải là lần đầu tiên MC nữ của chương trình Scoop gặp những tình huống đe dọa liên quan đến tính mạng như vậy. Bởi trước đó vào tháng 4/2022, nữ MC Lợi Dĩnh Di đã bị một người phụ nữ lớn tuổi hành hung trên đường khi cô cố gắng phỏng vấn bà. Sự việc đã khiến MC này đến bệnh viện điều trị, còn bà lão bị lực lượng chức năng bắt ngay sau đó.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.