Nữ ca sĩ Chu Lị Tĩnh qua đời ở tuổi 41

(VOH) - Chu Lị Tĩnh bất ngờ qua đời vào ngày 3/7 vì căn bệnh quái ác. Nữ ca sĩ được xem là một trong những ngôi sao sáng giá của xứ Đài.

Mới đây, truyền thông Đài Loan bất ngờ đưa tin nữ ca sĩ Chu Lị Tĩnh (hay còn gọi là Miu Chu) qua đời ở tuổi 41 sau 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư vú. 

Cụ thể, Chu Lị Tĩnh được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú vào năm 2020. Tháng 10/2021, cô bất ngờ thông báo rút khỏi giới giải trí sau những năm hoạt động nghệ thuật khiến công chúng ngỡ ngàng. Không lâu sau đó, Chu Lị Tĩnh chia sẻ với người hâm mộ rằng cô sẽ vào bệnh viện để điều trị nếu tình hình bệnh ung thư có dấu hiệu chuyển biến nặng. 

Nữ ca sĩ Chu Lị Tĩnh qua đời ở tuổi 41 1
 
Nữ ca sĩ Chu Lị Tĩnh qua đời ở tuổi 41 1
Chân dung Chu Lị Tĩnh

Tuy nhiên theo một tờ báo Hoa Ngữ cho biết, khi bác sĩ đề nghị Miu Chu thực hiện các biện pháp can thiệp điều trị thì cô đã từ chối cắt bỏ khối u. Thậm chí, nữ ca sĩ chỉ thực hiện điều trị bằng phương pháp hóa - xạ trị.

Theo như truyền thông Đài Loan đưa tin, người đẹp đã giấu gia đình điều trị bệnh ung thư trong một khoảng thời gian dài. Năm 2016, mẹ của Chu Lị Tĩnh qua đời cũng vì căn bệnh ung thư này. Chính vì thế, nữ ca sĩ không muốn thông báo cho gia đình biết căn bệnh của mình vì lo sợ các con sẽ trải qua nỗi đau mất mát một lần nữa.

Nữ ca sĩ Chu Lị Tĩnh qua đời ở tuổi 41 2
Nữ ca sĩ không may mắc căn bệnh quái ác

Sau khi Miu Chu qua đời, công ty chủ quản của nữ ca sĩ đã chia sẻ cảm nghĩ đau buồn với người hâm mộ: "Chu Lị Tĩnh, cô gái luôn tươi cười và mang lại năng lượng tích cực cho mọi người bằng âm nhạc đã ra đi vào ngày 3/7. Cô ấy đã nỗ lực hết mình vì công việc và cuộc sống. Mất đi Lị Tĩnh là điều không ai mong muốn. Gia đình cô ấy hiện đau buồn và còn nhiều việc cần giải quyết, xin hãy cho họ không gian và thời gian để tịnh tâm".

Có thể nói, tuy phải đau đớn một mình để chống chọi với căn bệnh quái ác, song Chu Lị Tĩnh luôn giữ tinh thần lạc quan và vui vẻ. Thậm chí, Miu Chu còn tham gia các hoạt động phúc lợi cộng đồng dành cho những người gặp phải trường hợp tương tự giống như cô.

Nữ ca sĩ Chu Lị Tĩnh qua đời ở tuổi 41 3
Nữ ca sĩ đã có khoảng thời gian chống chọi với bệnh ung thư

Được biết, Chu Lị Tĩnh sinh năm 1981 tại Đài Loan. Cô được biết đến là quán quân mùa 3 của show tìm kiếm thần tượng mang tên Super Idol. Miu Chu được người hâm mộ chú ý đến thông qua các bài hát có thể kể đến như: Giọt Nước Mắt Phản Đối, Hành Động Nhỏ Của Em, Ten Million Times Tears, Power Of Existence, Kiss Me, My Little Life.

Nữ ca sĩ Chu Lị Tĩnh qua đời ở tuổi 41 4
Cô được xem là một trong những ngôi sao sáng của xứ Đài

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.