Hương Tràm và chiếc outfit cực 'thoải mái' trên đất Mỹ

(VOH) - Kể từ khi qua Mỹ du học, ca sĩ Hương Tràm thường xuyên vắng bóng trên đường đua Vpop. Cô chỉ xuất hiện ở các show bên trời Tây vào ngày rảnh và cuối tuần.

Hương Tràm (tên đầy đủ là Phạm Thị Hương Tràm) sinh năm 1995. Cô được biết đến là Quán quân của cuộc thi Giọng Hát Việt mùa đầu tiên năm 2012. Sở hữu giọng hát nội lực cùng thần thái sang chảnh, Hương Tràm nhanh chóng trở thành cái tên gây sốt cộng đồng yêu âm nhạc lúc bấy giờ. 

Có thể nói kể từ sau khi giọng ca Cho Em Gần Anh Thêm Một Chút bất ngờ thông báo dừng việc ca hát tại quê nhà để sang Mỹ du học, nhiều người hâm mộ đã lo lắng sẽ không còn có cơ hội được nghe Hương Tràm hát. Tuy nhiên mới đây, những hình ảnh được cho là tại một show âm nhạc có sự góp mặt của nữ ca sĩ đang được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi.

Hương Tràm và chiếc outfit cực 'thoải mái' trên đất Mỹ 1
Nữ ca sĩ Hương Tràm

Cụ thể trong buổi trình diễn của mình, ca sĩ Hương Tràm lộ diện với trang phục lấp lánh ôm sát cơ thể. Cô thoải mái trình diễn trong bộ outfit trông khá “chật chội” khi siết chặt vào người để lộ những phần nhạy cảm. 

Hương Tràm và chiếc outfit cực 'thoải mái' trên đất Mỹ 2
Khoảnh khắc người hâm mộ bắt gặp Hương Tràm trong một buổi biểu diễn

Vốn là người theo đuổi phong cách quyến rũ và gợi cảm, gu thời trang của giọng ca Duyên Mình Lỡ cũng thay đổi theo từng năm sau hơn 2 năm sang Mỹ. Có lẽ, khi Hương Tràm có cơ hội được sang xứ cờ hoa học tập và sinh sống, cá tính cùng phong cách riêng của người đẹp 9x ngày càng táo bạo hơn khiến cô vượt ra khỏi “vùng an toàn” của một cô gái chuyên hát nhạc buồn. 

Hương Tràm và chiếc outfit cực 'thoải mái' trên đất Mỹ 3
Phong cách sexy của nữ ca sĩ khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu đây có phải là phản cảm hay không?

Ngay sau khi những hình ảnh tại buổi biểu diễn của mình được lan truyền rộng rãi, nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận xoay quanh vấn đề trang phục của ca sĩ Hương Tràm. Một số ý kiến trái chiều đã xuất hiện khi người đẹp 9x đã quá vô tư lựa chọn trang phục phản cảm. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có nhiều khán giả cho biết đây là điều bình thường đối với một ca sĩ và bộ trang phục của Hương Tràm rất phù hợp với concept chương trình. 

Hương Tràm và chiếc outfit cực 'thoải mái' trên đất Mỹ 4
Nhiều ý kiến trái chiều đã "nổ ra" khi nhìn thấy Hương Tràm trong bộ cánh bó sát

Được biết trước đây, ca sĩ Hương Tràm cũng từng nhiều lần lựa chọn các trang phục gây tranh cãi khi trình diễn. Tuy nhiên, chưa một lần nào cô nàng lên tiếng giải bày để đáp trả dư luận.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.