Thái Hòa hé lộ lý do tham gia đóng phim của Việt Hương, nhấn mạnh không phải vì tiền

(VOH) - Thái Hòa là một trong những cái tên gây sốt phim Việt. Những bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên đều được công chúng yêu thích. Chính vì thế, 'Xóm Chùa' cũng không ngoại lệ!

Cách đây 3 ngày, buổi họp báo ra mắt bộ phim web drama mới - Xóm Chùa - của nghệ sĩ Việt Hương sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh đã thu hút sự quan tâm đông đảo của giới truyền thông. Đáng chú ý, dự án khủng lần này có sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên Thái Hòa. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên anh tham gia phim web drama.

Thái Hòa hé lộ lý do tham gia đóng phim của Việt Hương, nhấn mạnh không phải vì tiền 1
Thái Hòa đến buổi họp báo cùng Việt Hương

Có thể nói, vì lần đầu tiên diễn viên Cây Táo Nở Hoa nhận lời đóng phim chiếu mạng mà lại là phim của nghệ sĩ Việt Hương nên sự quan tâm của khán giả dành cho anh rất lớn. Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự ngạc nhiên đan xen cảm xúc hào hứng vì lần đầu nhìn thấy thần tượng xuất hiện trong phim chiếu mạng. Tuy nhiên, những câu hỏi về mức cát-xê mà danh hài Việt Hương sẽ chi trả khi mời Thái Hòa góp mặt vào Xóm Chùa cũng gây sự chú ý.

Thái Hòa hé lộ lý do tham gia đóng phim của Việt Hương, nhấn mạnh không phải vì tiền 2
Anh bất ngờ nhận lời mời đóng web drama

Đứng trước thắc mắc của dư luận về thù lao của mình, Thái Hòa dí dỏm: “Việt Hương cũng có hỏi cát-xê, mình nói: ‘Thôi, đưa nhiêu thì đưa’. Mà mình biết mà, khi mà mình nói như vậy ai nỡ đưa thấp, đưa thấp kì lắm. Với lại Việt Hương giờ đại gia rồi, đưa thấp thì mất mặt. Nên ‘ok’ lắm.”

Ấy vậy khi được khán giả hỏi chi tiết về con số, nam diễn viên đã khéo léo trả lời: “Nói chung là không thua phim nhựa (hay còn gọi là phim điện ảnh) đâu. Tính về số ngày. Ổn lắm.”

Thái Hòa hé lộ lý do tham gia đóng phim của Việt Hương, nhấn mạnh không phải vì tiền 3
Nam diễn viên hài hước chia sẻ chuyện cát-xê

Có thể nói mỗi khi nhắc đến cái tên Thái Hòa, ngay lập tức khán giả sẽ nhớ đến một nam diễn viên gây sốt phòng vé. Bởi những bộ phim có sự xuất hiện của anh đều trở nên thành công rực rỡ nhờ lối diễn xuất tự nhiên và phong cách cá nhân của nam diễn viên. Không chỉ vậy, việc đoàn phim gửi lời mời Thái Hòa tham gia rất khó bởi anh luôn biết cách chọn lọc kịch bản và không nhận ồ ạt vai diễn. Chính vì điều đó, với danh tiếng khủng của mình, Thái Hòa được biết đến là một trong những sao nam có thù lao cao nhất showbiz Việt. 

Thái Hòa hé lộ lý do tham gia đóng phim của Việt Hương, nhấn mạnh không phải vì tiền 4
Anh được biết đến là sao Việt có thù lao "khủng"

Trước đây trong một lần phỏng vấn về phim Lấy Chồng Người Ta, diễn viên sinh năm 1974 đã vô tình tiết lộ con số cao ngất ngưỡng: “Cát-xê phim này cũng không tới mức lên tới hàng tỷ như những bộ phim khác tôi từng thực hiện, nhưng tôi cảm thấy rất đã.”

Thái Hòa hé lộ lý do tham gia đóng phim của Việt Hương, nhấn mạnh không phải vì tiền 5
Trước đó, Thái Hòa rất ít đóng phim vì cần chọn lọc kịch bản kĩ lưỡng

Được biết, khi hỏi về lý do vì sao anh lại nhận đóng phim chiếu mạng, ngôi sao 7x cho biết vấn đề hiện tại không liên quan đến tiền bạc. Thậm chí, anh còn nhấn mạnh nguyên nhân khiến mình đồng ý tham gia Xóm Chùa“Hòa nhận lời tham gia vì thích màu sắc của vai diễn, muốn trải nghiệm không gian làm việc mới, dạng vai mới để tạo thêm cảm hứng làm nghề. Bởi ở vai diễn trong Cây Táo Nở Hoa làm cho mình stress nặng nề thì vai diễn này cho mình vui vẻ hơn với công việc.”

Thái Hòa hé lộ lý do tham gia đóng phim của Việt Hương, nhấn mạnh không phải vì tiền 6
Tạo hình của Thái Hòa trong phim

Hiện tại, bộ phim Xóm Chùa đang được phát sóng trên Youtube của nghệ sĩ Việt Hương.

Tập 1 của Xóm Chùa (Nguồn: Việt Hương)

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.