Yuqi trả lời 'cực gắt' về vấn đề ăn mặc hở hang

(VOH) - Thành viên Yuqi của nhóm (G) i-DLE đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về vấn đề trang phục hở hang. Thậm chí, cô nàng còn khiến fans ủng hộ nhiệt tình chỉ vì một câu nói.

Mới đây, cô nàng Yuqi - thành viên nhóm (G) I-DLE - vừa đăng tải những hình ảnh xinh đẹp của mình lên mạng xã hội Weibo (một nền tảng tương tác trực tuyến của Trung Quốc) và Instagram. Nữ idol vui vẻ chia sẻ bộ trang phục denim mới đã thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Được biết, ngày hôm đó Yuqi đã dành nhiều thời gian để trả lời những phản hồi của người hâm mộ bên dưới bài viết của mình.

Có thể nói, nhiều netizen đã nhanh chóng để lại những bình luận trong bài viết mới của nữ idol. Tuy nhiên, một số fans đã có hành động nhắc nhở Yuqi nên hạn chế để lộ biểu cảm sexy và ăn mặc hở hang trên mạng xã hội.

Yuqi trả lời 'cực gắt' về vấn đề ăn mặc hở hang 1
Chiếc áo denim gây tranh cãi của Yuqi

Cụ thể, một tài khoản nhẹ nhàng nhắc khéo: "Baby à! Hình 3 và 5 hở hang quá đó em! Em hãy cẩn thận hơn khi không có người bảo vệ mình bên cạnh, vì có rất nhiều người ngoài kia có những ham muốn biến thái đó!"

Ngay sau khi nhận được lời bình luận từ người hâm mộ, nữ idol đã nhanh chóng trả lời về ý kiến cho rằng bản thân mình đã ăn mặc hở hang sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng. Thậm chí, “gà cưng” của công ty Cube Entertainment còn khẳng định: "Không, đây là một quan điểm định kiến đó bạn yêu. Một cô gái mặc váy ngắn không có nghĩa là cô ấy đang khoe thân quá mức. Để lộ một vài phần ngực không có nghĩa là cô ấy đang khoe thân của mình đâu nè. Nếu cô ấy để lộ một chút da thịt thì đâu có nghĩa là bạn phải nghĩ theo cách đó."

Yuqi trả lời 'cực gắt' về vấn đề ăn mặc hở hang 2
Cô thẳng thắn trả lời bình luận của cư dân mạng

Bên cạnh đó, Yuqi còn nhấn mạnh: "Tôi cảm thấy rằng mình trông xinh đẹp và tôi hài lòng với điều đó, thế thôi. Bạn không cần phải quan tâm đến điều gì hay cách người khác nhìn nhận bạn như thế nào trong lòng họ đâu. Chúng tôi chỉ mặc quần áo đẹp và trang điểm thật đẹp thôi, xinh đẹp và tự tin là được. Hãy cứ là chính mình và hạnh phúc nhé!”

Có thể nói ngay sau khi nữ thần Yuqi đáp trả bình luận cho rằng nữ idol đã ăn mặc quá hở hang trên mạng xã hội, tên của cô đã trở thành xu hướng tìm kiếm trên Weibo chỉ vì câu nói: “Bạn không cần phải quan tâm đến điều gì hay cách người khác nhìn nhận bạn như thế nào trong lòng họ đâu”.

Yuqi trả lời 'cực gắt' về vấn đề ăn mặc hở hang 3
Thậm chí Yuqi còn đưa ra quan điểm cá nhân về vấn đề thời trang của nữ giới

Thêm vào đó, nhiều cư dân mạng Trung Quốc đã đồng loạt ủng hộ ý kiến của Yuqi. Thậm chí, một số người còn cho rằng đây chính là chủ đề nhạy cảm huống chi cô nàng Yuqi còn là một thần tượng. Được biết, hiện tại công chúng đang bày tỏ sự yêu thích đối với nữ idol và cho rằng chính cô là người đã xóa mọi định kiến về vấn đề ăn mặc của ngôi sao.

Yuqi trả lời 'cực gắt' về vấn đề ăn mặc hở hang 4
Hiện tại các thông tin về Yuqi đáp trả fans đang gây sốt trên Weibo

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.