Nhà hát Kịch Hà Nội thông tin mới nhất về diễn viên Hồng Đăng

(VOH) - Thông tin về hai nghệ sĩ Việt vướng scandal chấn động về tình dục tại trời Tây đang trở thành đề tài gây sốt công chúng. Hiện tại, Hồng Đăng vẫn giữ im lặng trước những 'sóng gió'.

Mới đây, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội - cho biết lãnh đạo cơ quan nơi diễn viên Lê Hồng Đăng công tác đã báo cáo vấn đề nam diễn viên đi nước ngoài với lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội.

Được biết, diễn viên Hồng Đăng là nam diễn viên thuộc biên chế của Nhà hát Kịch Hà Nội. Theo ông Trung Hiếu, tối ngày 10/6, diễn viên Thương Ngày Nắng Về đã chủ động liên hệ qua điện thoại với Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội xin được nghỉ phép. Tuy nhiên ban lãnh đạo Nhà hát Kịch Hà Nội đã yêu cầu Hồng Đăng gặp ông Đặng Tiến Lộc - Phó Trưởng phòng Hành chính tổ chức - để được hướng dẫn làm thủ tục báo cáo Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội theo quy định.

Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết đến nay vẫn không liên lạc được với Hồng Đăng 1
Được biết, Nhà hát Kịch Hà Nội đã hỗ trợ Hồng Đăng xin nghỉ phép nhưng anh vẫn chưa thực hiện đúng quy định

Ngay sau khi nhận được thông báo về thủ tục xin nghỉ của mình, vào ngày 11/6, Hồng Đăng có lên cơ quan gặp ông Đặng Tiến Lộc. Phó Trưởng phòng Hành chính tổ chức cũng đã tiến hành hướng dẫn nam diễn viên sinh năm 1984 làm đơn xin nghỉ phép đi nước ngoài vì việc riêng. Thông qua đó, nhà hát sẽ báo cáo xin ý kiến của lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội theo quy định.

Ấy vậy, cho đến hiện tại nhà hát chưa nhận được đơn xin phép đi nước ngoài của diễn viên Hồng Đăng. Thêm vào đó. NSND Trung Hiếu khẳng định: “Nhà hát đã cố gắng liên lạc đến số điện thoại của ông Lê Hồng Đăng và gia đình để xác minh thông tin nhưng chưa liên lạc được.”

Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết đến nay vẫn không liên lạc được với Hồng Đăng 2
Đến nay vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về nam diễn viên

Những ngày vừa qua, cư dân mạng luôn xôn xao trước những thông tin xoay quanh việc 2 nghệ sĩ Việt vướng bê bối tại Tây Ban Nha. Cùng thời điểm, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đều có mặt tại đây để du lịch nên đã khiến nhiều người hoang mang. Thậm chí, những hành động kì lạ của đài VTV đối với những bộ phim có sự xuất hiện của nam diễn viên cũng đã bị thay thế và cấm phát sóng. 

Thế nhưng trong tập 40 phần 2 của bộ phim truyền hình Thương Ngày Nắng Về, nhân vật Đức của Hồng Đăng vẫn xuất hiện. Cụ thể, khi nhân vật Khánh (Lan Phương) nhận được bó hoa do một người lạ gửi đến, mẹ của cô đã nhắc con gái nhắn tin cảm ơn Đức. Tuy có nhiều sự nghi ngờ về món quà mình nhận được, song Khánh vẫn tìm cách gọi điện thoại cho chồng cũ. Có thể nói, dù trên màn ảnh không xuất hiện gương mặt của Hồng Đăng, song khán giả vẫn nghe được giọng của anh qua cú điện thoại mà Khánh đã gọi.

Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết đến nay vẫn không liên lạc được với Hồng Đăng 3
Một phân cảnh nhân vật Khánh gọi điện thoại cho Đức

Được biết, hiện tại ekip đoàn phim Thương Ngày Nắng Về đang tích cực quay những phân cảnh cuối cùng của bộ phim. Trong tình hình đang nhạy cảm, dàn diễn viên vẫn một mực giữ im lặng. Mới đây, một trong số các nghệ sĩ tham gia vai diễn đã đăng tải hình ảnh hậu trường của đoàn phim để chứng minh với công chúng rằng tác phẩm vẫn được công chiếu sau khi hoàn thành xong phân cảnh cuối cùng.

Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết đến nay vẫn không liên lạc được với Hồng Đăng 4
Diễn viên Lan Phương đóng chung phim với Hồng Đăng

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.