Lãnh đạo VFC lên tiếng trước thông tin dừng phát sóng Thương Ngày Nắng Về có Hồng Đăng tham gia

(VOH) - Trước thắc mắc của khán giả về "số phận" của bộ phim Thương Ngày Nắng Về, BTV Diễm Quỳnh - Giám đốc hãng phim VFC đã lên tiếng chia sẻ.

Những ngày gần đây, thông tin về hai nghệ sĩ Việt Nam bị bắt tại Tây Ban Nha khi đang đi du lịch đang khiến cộng đồng xôn xao.

Hiện tại, danh tính của hai nghệ sĩ này vẫn chưa được tiết lộ.

'Số phận' của các bộ phim có sự tham gia của diễn viên Hồng Đăng sẽ ra sao? 1
Cơ quan chức năng vẫn chưa công khai danh tính hai ngôi sao nam

Được biết, phía cơ quan quản lý Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đang tiến hành các thủ tục liên hệ, rà soát và xác minh thông tin do hai nghệ sĩ cũng đang có chuyến đi đến đảo Mallorca, Tây Ban Nha.

'Số phận' của các bộ phim có sự tham gia của diễn viên Hồng Đăng sẽ ra sao? 2
Hai nam nghệ sĩ đang nhận nhiều sự quan tâm của dư luận

Đứng trước những thông tin này, nhiều netizen đã bày tỏ sự thắc mắc về bộ phim Thương Ngày Nắng Về có sự góp mặt nam diễn viên Hồng Đăng đang được phát sóng. Công chúng tự hỏi liệu “số phận” của bộ phim sẽ đi đến đâu khi VTV vừa có động thái rà soát các chương trình có sự tham gia của anh.  

Mới đây, BTV Diễm Quỳnh, Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình VFC - Đài Truyền hình Việt Nam, đã lên tiếng trả lời cụ thể: "Về bộ phim Thương Ngày Nắng Về, hiện chúng tôi vẫn đang trong quá trình sản xuất phim và lịch phát sóng vẫn diễn ra theo sự phân công của lãnh đạo Đài. Cho đến thời điểm hiện tại, chúng tôi không nhận được bất cứ thông tin nào từ lãnh đạo Đài về việc thay đổi lịch phát sóng".

Xem thêm: Cơ quan quản lý nói gì về ồn ào của Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng?

'Số phận' của các bộ phim có sự tham gia của diễn viên Hồng Đăng sẽ ra sao? 3
Hồng Đăng trong Thương Ngày Nắng Về

Thậm chí, khi trả lời những câu hỏi về việc nhà Đài sẽ xử lý ra sao đối với các phân cảnh có sự xuất hiện của Hồng Đăng, cô khẳng định: “Về nội dung phim, khi xem khán giả sẽ biết" và từ chối trả lời thêm bất kì câu hỏi nào khác.

Việc giải đáp thắc mắc của người hâm mộ dành cho nam diễn viên vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm đông đảo. Công chúng vẫn liên tục đặt ra câu hỏi cho lãnh đạo VFC về việc liên hệ với Hồng Đăng ở trời Tây.

Tuy nhiên, bà Quỳnh đã nhấn mạnh sẽ không có bất kỳ câu hỏi nào được trả lời nếu là vấn đề xoay quanh nam diễn viên: "Những thông tin thuộc về nội tình, không thuộc thẩm quyền của Đài Truyền hình, chúng tôi từ chối bình luận. Việc sản xuất một bộ phim có rất nhiều yếu tố, tuyến nhân vật, nhiều công việc để làm. Những thông tin thời sự chúng tôi sẽ xử lý thông qua sự chỉ đạo, phân công của lãnh đạo Đài".

'Số phận' của các bộ phim có sự tham gia của diễn viên Hồng Đăng sẽ ra sao? 4
Cô từ chối các lời bình luận liên quan đến nam diễn viên

Hiện tại, bộ phim Thương Ngày Nắng Về do Hồng Đăng tham gia đóng chính đang được phát sóng đến tập 39 phần 2 trên kênh VTV3. Ngoài ra, các bộ phim có sự góp mặt của anh vẫn đang được công chiếu. Tuy nhiên, Đài VTV cũng đã đưa ra những thông báo cụ thể về việc tạm dừng phát sóng các chương trình và phim có nam diễn viên.

'Số phận' của các bộ phim có sự tham gia của diễn viên Hồng Đăng sẽ ra sao? 5
Hình ảnh của Hồng Đăng đã bị gỡ bỏ khỏi các chương trình, bộ phim anh tham gia

Thậm chí, chương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần mùa 2 dự kiến sẽ phát sóng tập đầu với khách mời Hồng Đăng vào tối 2/7 trên sóng VTV3 nay cũng được thay bằng tập 2 với khách mời là diễn viên Lan Phương. Bên cạnh đó, các hình ảnh quảng bá cho chương trình có mặt nam diễn viên cũng đã được VTV gỡ bỏ.

'Số phận' của các bộ phim có sự tham gia của diễn viên Hồng Đăng sẽ ra sao? 6
VTV thay thế bằng tập có diễn viên Lan Phương

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục phim nhé!

Ảnh: Internet.