Điểm mặt một vài nữ diễn viên nổi bật của màn ảnh Hollywood

(VOH) - Nhắc đến diễn viên của điện ảnh Hollywood, chắc hẳn ai cũng nghĩ tới những nữ diễn viên xinh đẹp đúng không nhỉ? Hãy theo dõi xem có thần tượng của bạn dưới đây không nhé!

Nhắc đến Hollywood, chúng ta thường nghĩ tới các bộ phim kinh điển từng làm mưa làm gió mỗi khi ra mắt. Không chỉ vì nội dung hấp dẫn, cảnh quay chân thực, chất lượng mà còn nhờ dàn diễn viên với khả năng diễn xuất tài tình. Bên cạnh đó, chắc hẳn ai cũng chú ý tới các diễn viên nữ “vừa có tài vừa có sắc”, vậy hãy cùng VOH điểm qua những nữ diễn viên Hollywood nổi bật nhất nhé!

1. Saoirse Ronan

  • Tên khai sinh: Saoirse Una Ronan
  • Ngày sinh: 12/4/1994
  • Nơi sinh: The Bronx, New York, Hoa Kỳ
  • Các phim nổi bật: Atonement, The Lovely Bones, Little Women

Saoirse Ronan có bố là nam diễn viên Paul Ronan, có lẽ vì vậy mà cô có thiên phú về diễn xuất, cũng được tiếp xúc với diễn xuất từ sớm. Sau khi đóng một vai phụ trong Atonement, tên tuổi cô vang danh khắp thế giới. Diễn xuất của cô luôn được khán giả và các nhà phê bình đánh giá cao.

[Đạt] Điểm mặt một vài nữ diễn viên nổi bật của màn ảnh Hollywood 1
 

Saoirse giành được nhiều để cử và nhiều giải thưởng lớn trong suốt sự nghiệp. Điểm đặc biệt riêng của cô chính là đôi mắt xanh biết nói cùng diễn xuất linh hoạt. Saoirse được mệnh danh là nàng thơ của dòng phim độc lập.

Một số phim khác cô từng tham gia: The Host, The Grand Budapest Hotel, Brooklyn, Lady Bird, Mary Queen of Scotts,...

2. Emma Roberts

  • Tên khai sinh: Emma Rose Roberts
  • Ngày sinh: 10/02/1991
  • Nơi sinh: Rhinebeck, New York, Mỹ
  • Các phim nổi bật: Aquamarine, Nerve, Scream 4, Nancy Drew

Emma Roberts là nữ diễn viên đa tài người Mỹ kiêm ca sĩ và người mẫu. Năm 2011, cô nhập học tại trường Sarah Lawrence College nhưng đến đầu năm 2012, Emma vì phải tập trung cho việc diễn xuất và không còn thời gian để học nên đã tạm hoãn lại việc đến trường.

Emma có 2 người cô ruột đều là các diễn viên nổi tiếng: Julia Roberts và Lisa Roberts Gillan. Cô từng kể rằng mình rất thân với cô Julia, cũng nhờ vậy mà Emma đã có cơ hội tiếp xúc với nghệ thuật thứ 7 từ khi còn bé.

[Xong] Điểm mặt một vài nữ diễn viên nổi bật của màn ảnh Hollywood 1
 

Sau khi bước chân vào sự nghiệp diễn xuất, Emma đã tham gia các bộ phim nổi bật như Unfabulous (2004), Aquamarine (2006), Nancy Drew (2007), American Horror Story: Coven (2013), American Horror Story: Freak Show (2014), Scream Queens (2015),...

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, cô còn ra mắt với vai trò ca sĩ và cho phát hành album đầu tay là Unfabulous And More (2005) được khán giả đón nhận khá nồng nhiệt. Sau đó Emma còn hát nhạc nền cho các bộ phim như Ice Princess Aquamarine.

3. Jennifer Lawrence

  • Tên khai sinh: Jennifer Shrader Lawrence
  • Ngày sinh: 15/08/1990
  • Nơi sinh: Indian Hills, Kentucky, Mỹ
  • Các phim nổi bật: Xương Trắng, Tình Yêu Tìm Lại, Săn Tiền Kiểu Mỹ, Đấu Trường Sinh Tử 

Jennifer Lawrence là nữ diễn viên nổi tiếng từ sớm, dù chưa từng học qua diễn xuất nhưng Lawrence vẫn thành công với các vai diễn của mình bằng tài năng sẵn có và sự nỗ lực không ngừng nghỉ. 

[Xong] Điểm mặt một vài nữ diễn viên nổi bật của màn ảnh Hollywood 2
 

Bộ phim đầu tiên cô tham gia là phim truyền hình thuộc thể loại sitcom có tựaThe Bill Engvall Show (2007). Nhờ vai diễn trong bộ phim này, tại buổi Lễ trao giải Young Artist Award năm 2009, cô đã xuất sắc nhận được giải Diễn viên trẻ nổi bật ở thể loại phim truyền hình. Từ đó, cô được mời tham gia các bộ phim giúp tên tuổi của cô vươn xa hơn như The Poker House (2008), Winter's Bone (2010), X-Men: First Class (2011), Silver Linings Playbook (2012), American Hustle (2013), X-Men: Days Of Future Past (2014),...

4. Emma Stone

  • Tên khai sinh: Emily Jean Stone
  • Ngày sinh: 06/11/1988
  • Nơi sinh: Scottsdale, Arizona, Mỹ
  • Các phim nổi bật: Superbad, Zombieland, The Amazing Spider-Man
[Xong] Điểm mặt một vài nữ diễn viên nổi bật của màn ảnh Hollywood 3
 

Emma Stone là nữ diễn viên bắt đầu diễn xuất từ khi còn bé và sau nhiều vai diễn nhỏ, năm 2007 cô đã được mời đóng vai chính trong bộ phim Superbad - bộ phim giúp cô nhận được giải thưởng Young Hollywood. Sau đó, cô tiếp tục tham gia các bộ phim như Zombieland (2009), Easy A (2010), Crazy, Stupid, Love (2011), The Amazing Spider-Man (2012), La La Land (2016),...Đặc biệt, sau khi tham gia bộ phim thuộc thể loại nhạc kịch La La Land (2016), Emma Stone đã giành được giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và giải Quả cầu vàng.

Xem thêm: La La Land thắng lớn tại Quả Cầu Vàng 2017

5. Alexandra Daddario

  • Tên khai sinh: Alexandra Anna Daddario
  • Ngày sinh: 16/03/1986
  • Nơi sinh: Thành phố New York, Mỹ
  • Các phim nổi bật: Baywatch, Percy Jackson Và Kẻ Cắp Tia Chớp

Alexandra Daddario là nữ diễn viên xinh đẹp có ước mơ làm diễn viên từ khi còn nhỏ. Năm 16 tuổi, khi đang học trung học thì Alexandra Daddario tham gia đóng bộ phim All My Children và cô phải ngưng việc học lại. Cô được khán giả biết đến nhiều nhất vào năm 2010 thông qua bộ phim Percy Jackson Và Kẻ Cắp Tia Chớp

[Xong] Điểm mặt một vài nữ diễn viên nổi bật của màn ảnh Hollywood 5
 

Ngoài ra, Alexandra Daddario còn đóng các bộ phim là Law & Order (2004-2006), The Squid And The Whale (2005), The Attic (2006), The Babysitters (2006), White Collar (2009), True Detective (2014), San Andreas (2015), Baywatch (2017),...

6. Gal Gadot

  • Tên khai sinh: Gal Gadot
  • Ngày sinh: 30/04/1985
  • Nơi sinh: Petah Tikva, Israel
  • Các phim nổi bật: Fast & Furious, Batman V Superman: Dawn Of Justice, Wonder Woman

Gal Gadot là nữ diễn viên kiêm người mẫu sinh ra tại Israel, nổi danh sau khi tham gia và đoạt giải tại cuộc thi Hoa Hậu Israel năm 2004. Sau đó, vào năm 2008 cô đảm nhiệm vai chính của bộ phim Israel Bubot.

Gal Gadol đã tham gia các bộ phim đình đám như Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm (Fast & Furious), Batman Đại Chiến Superman: Ánh Sáng Công Lý (tựa gốc là Batman V Superman: Dawn Of Justice chiếu năm 2016), Nữ Thần Chiến Binh (tựa gốc là Wonder Woman chiếu năm 2017), Nữ Thần Chiến Binh 1984 (tựa gốc là Wonder Woman 1984 chiếu năm 2020),...

Xem thêm: “Tay xạ thủ” Liam Neeson hạ bệ “Wonder Woman 1984” tại phòng vé Mỹ

[Xong] Điểm mặt một vài nữ diễn viên nổi bật của màn ảnh Hollywood 6
 

Tháng 9 năm 2008, Gal Gadot kết hôn với Yaron Varsano - một nhà đầu tư bất động sản người Israel tài giỏi, giàu có. Cả hai có cuộc sống hạnh phúc và có với nhau một cô con gái sinh năm 2017. 

7. Scarlett Johansson

  • Tên khai sinh: Scarlett Ingrid Johansson
  • Ngày sinh: 22/11/1984
  • Nơi sinh: Thành phố New York, Hoa Kỳ 
  • Các phim nổi bật: Series Avengers, The Prestige, Lucy
[Xong] Điểm mặt một vài nữ diễn viên nổi bật của màn ảnh Hollywood 7
 

Scarlett Johansson vừa là diễn viên vừa là ca sĩ nổi tiếng người Mỹ. Kể từ năm 2018, cô là nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất thế giới. Scarlett Johansson ra mắt với tư cách là một diễn viên nhí, được tham gia rất nhiều bộ phim như North (1994), Manny & Lo (1996), The Horse Whisperer (1998), Ghost World (2001).

Với nhan sắc và sự tài năng của mình, khi trưởng thành hơn cô vẫn nhận được nhiều lời mời đóng phim, nổi bật như Lạc Lối Ở Tokyo (2003), A Love Song For Bobby Long (2004), Match Point (2005), The Prestige (2006), Vicky Cristina Barcelona (2008),... Nhưng có lẽ tên tuổi cô phổ biến nhất với khán giả là với vai diễn Góa Phụ Đen của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

8. Mila Kunis

  • Tên khai sinh: Milena Markovna Kunis
  • Ngày sinh: 14/08/1983
  • Nơi sinh: Kiev, Ukraine
  • Các phim nổi bật: The Book of Eli, Friends with Benefits, Black Swan

Mila Kunis là nữ diễn viên nổi tiếng người Mỹ, bắt đầu sự nghiệp từ các vai diễn trong phim truyền hình và tham gia đóng các quảng cáo từ năm 1994. Sau đó, vào năm 2001, Mila dần chuyển sang mảng điện ảnh.

Cô được biết đến nhiều nhất với vai nữ phụ Lily trong Black Swan. Ngoài ra, cô còn góp mặt trong những phim khác như: Max Payne, Oz the Great and Powerful, Bad Moms,...

[Xong] Điểm mặt một vài nữ diễn viên nổi bật của màn ảnh Hollywood 8
 

Ngoài tài năng diễn xuất của mình, cô còn nổi tiếng bởi vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ. Năm 2012, Mila Kunis được bầu là người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới và được vinh danh trên tạp chí Esquire.

9. Anne Hathaway

  • Tên khai sinh: Anne Jacqueline Hathaway
  • Ngày sinh: 12/11/1982
  • Nơi sinh: Brooklyn, New York, Hoa Kỳ
  • Các phim nổi bật: Alice in Wonderland, The Dark Knight Rises, Les Misérables

Anne Hathaway là nữ diễn viên người Mỹ sinh năm 1982, có mẹ là một diễn viên nên cô cũng đi theo con đường diễn xuất của mẹ mình. Bộ phim truyền hình đầu tiên cô đóng là Get Real (1999), sau đó cô tham gia các bộ phim đình đám như The Princess Diaries (2001), The Princess Diaries 2: Royal Engagement (2004), Brokeback Mountain (2005), The Devil Wears Prada (2006), Becoming Jane (2007), Alice in Wonderland (2010), The Dark Knight Rises (2012).

[Xong] Điểm mặt một vài nữ diễn viên nổi bật của màn ảnh Hollywood 9
 

Đặc biệt, sau khi tham gia bộ phim Những Người Khốn Khổ (tựa gốc là Les Misérables) vào năm 2012, Anne Hathaway đã giành được nhiều giải thưởng, đặc biệt là giải Quả cầu vàng và giải Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Liên tục đạt được thành công trong sự nghiệp diễn xuất, Anne Hathaway đã trở thành một minh tinh thuộc top đầu của nền điện ảnh Hollywood.

Xem thêm: Top những bộ phim khẳng định thực lực của 'bông hồng nước Mỹ' Anne Hathaway

10. Natalie Portman

  • Tên khai sinh: Natalie Hershlag
  • Ngày sinh: 09/06/1981
  • Nơi sinh: Jerusalem
  • Các phim nổi bật: V For Vendetta, Black Swan, Thor

Natalie Portman là nữ diễn viên nổi tiếng của Hollywood. Cô là người Mỹ gốc Israel. Bộ phim đầu tay của cô là Léon (1994) - khi ấy cô mới 13 tuổi. Bộ phim nhanh chóng nổi tiếng và tên tuổi Natalie cũng lên như diều gặp gió.

Ngoài ra cô còn tham gia các phim như Một Nơi Nào Đó Không Phải Nơi Này (Anywhere But Here chiếu năm 1999), Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Tập II - Sự Xâm Lăng Của Người Vô Tính (Star Wars: Episode II - Attack Of The Clones chiếu năm 2002), V Báo Thù (tựa gốc là V For Vendetta chiếu năm 2006), Thiên Nga Đen (tựa gốc là Black Swan chiếu năm 2010),...

[Xong] Điểm mặt một vài nữ diễn viên nổi bật của màn ảnh Hollywood 10
 

Natalie Portman từng hẹn hò với Devendra Banhart - một ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Venezuela, đến tháng 9 năm 2008 họ tuyên bố chia tay. Sau đó, năm 2009 Natalie Portman hẹn hò với Benjamin Millepied - một vũ công người Pháp và họ kết hôn vào năm 2012. Đến bây giờ, hai người vẫn sống với nhau hạnh phúc và đã có hai người con: một trai và một gái. 

11. Jessica Alba

  • Tên khai sinh: Jessica Marie Alba
  • Ngày sinh: 28/04/1981
  • Nơi sinh: Pomona, California, Hoa Kỳ
  • Các phim nổi bật: Fantastic Four, Dark Angel, The Love Guru

Jessica Alba là nữ diễn viên lai ba dòng máu Pháp, Đan Mạch và Mexico, vì vậy vẻ đẹp của cô rất khác và vô cùng quyến rũ với làn da nâu. Năm 11 tuổi, Alba tham gia vào một cuộc thi về diễn xuất và giành được giải thưởng. 

[Xong] Điểm mặt một vài nữ diễn viên nổi bật của màn ảnh Hollywood 11
 

Đối với điện ảnh Hollywood, bộ phim đầu tiên mà Jessica Alba tham gia là Camp Nowhere. Sau đó, cô tiếp tục tham gia một vài bộ phim khác trước khi gặp bước ngoặt lớn với phim truyền hình Dark Angel (2000). Dark Angel đã đem lại cho cô sự nổi danh toàn cầu và nhiều giải thưởng lớn. Sau đó, Jessica còn tham gia một số phim khác như: The Eyes (2008), The Love Guru (2008), An Invisible Sign Of My Own (2008),...

Về đời tư, Jessica Alba đã từng hẹn hò với nam diễn viên hơn mình 12 tuổi là Michael Weatherly. Cuộc tình kéo dài 4 năm nhưng sau đó họ đã chia tay. Năm 2004, Alba và Cash Warren gặp nhau và yêu nhau, họ tổ chức hôn lễ vào tháng 5 năm 2008 và sinh được một cô con gái.

12. Marion Cotillard

  • Tên khai sinh: Marion Cotillard
  • Ngày sinh: 30/09/1975
  • Nơi sinh: Paris, Pháp
  • Các phim nổi bật: A Good Year, La Môme

Marion Cotillard là nữ diễn viên Hollywood người Pháp, sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Vì vậy, ngay từ khi còn bé, cô đã được tiếp xúc với nghệ thuật bằng cách tham gia đóng các vở kịch nhỏ. Sau đó, cô tham gia loạt phim hài Taxi (1998), Taxi 2 (2000) và Taxi 3 (2002) nhưng nhân vật mà cô đảm nhiệm không mấy nổi bật. 

[Xong] Điểm mặt một vài nữ diễn viên nổi bật của màn ảnh Hollywood 12
 

Tên tuổi của Marion Cotillard thật sự được biết đến nhiều hơn qua các bộ phim như A Good Year (2006), La Môme (2007), Inception (2010),...Đặc biệt, với vai diễn trong bộ phim La Môme năm 2007, cô đã xuất sắc nhận được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Quả cầu vàng, giải César, giải BAFTA, và giải Oscar.

13. Charlize Theron

  • Tên khai sinh: Charlize Theron
  • Ngày sinh: 07/08/1975
  • Nơi sinh: Benoni, Transvaal, Nam Phi
  • Các phim nổi bật: The Devil's Advocate, Monster, The Fate Of The Furious

Charlize Theron là nữ diễn viên hàng đầu Hollywood, diễn xuất của cô được giới phê bình phim đánh giá cao. Charlize là một trong số những diễn viên nữ được trả thù lao cao số một của thế giới. Qua các vai diễn của mình, cô xuất sắc nhận được các giải thưởng danh giá như Giải thưởng Quả cầu vàng, Giải thưởng Viện Hàn Lâm, Giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Giải thưởng của Nghiệp đoàn diễn viên màn ảnh,…

[Xong] Điểm mặt một vài nữ diễn viên nổi bật của màn ảnh Hollywood 13
 

Một số những bộ phim nổi bật mà Charlize Theron từng tham gia là The Devil's Advocate (1997), Monster (2003), Snow White And The Huntsman (2012), The Huntsman: Winter's War (2016), Atomic Blonde (2017), The Fate Of The Furious (2017),...

14. Angelina Jolie

  • Tên khai sinh: Angelina Jolie Voight
  • Ngày sinh: 04/06/1975
  • Nơi sinh: Los Angeles, California, Hoa Kỳ
  • Các phim nổi bật: Maleficent, Mr. & Mrs. Smith, Changeling, Eternals

Nhắc đến nữ diễn viên Hollywood thì không thể không kể đến Angelina Jolie - một trong số những nữ diễn viên thành công nhất và có thu nhập cao nhất. Cô cũng được coi là một người có quyền lực và có sức ảnh hưởng lớn tới ngành giải trí của nước Mỹ. 

[Xong] Điểm mặt một vài nữ diễn viên nổi bật của màn ảnh Hollywood 14
 

Các bộ phim làm nên tên tuổi của Angelina Jolie phải kể đến là Lara Croft: Tomb Raider (2001), Mr. & Mrs. Smith (2005), A Mighty Heart (2007), Changeling (2008), Salt (2010), Maleficent (2014),...

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Angelina Jolie còn đảm nhiệm vai trò đạo diễn và biên kịch cho các bộ phim như Unbroken (2014), First They Killed My Father (2017).

15. Amy Adams

  • Tên khai sinh: Amy Lou Adams
  • Ngày sinh: 20/08/1974
  • Nơi sinh: Vicenza, Ý
  • Các phim nổi bật: Enchanted, American Hustle, Nocturnal Animals 

Amy Adams là nữ diễn viên Hollywood từng được nhận hai giải thưởng của Giải Quả cầu vàng và các đề cử cho giải Oscar và sáu đề cử Giải thưởng Điện ảnh Viện Hàn lâm Anh quốc. 

[Xong] Điểm mặt một vài nữ diễn viên nổi bật của màn ảnh Hollywood 15
 

Từ nhỏ, Amy Adams đã chăm chỉ luyện tập với mục tiêu là trở thành một vũ công múa ba lê chuyên nghiệp. Nhưng khi lớn lên, cô lại chuyển hướng sang theo đuổi nghề diễn xuất. Vai diễn đầu tay của cô là cho bộ phim Drop Dead Gorgeous (1999) và vai chính đầu tiên mà cô được nhận là trong phim Catch Me If You Can (2002).

Tuy nhiên, để nói là đạt được thành công và nhiều người biết đến thì phải là khi cô tham gia bộ phim nhạc kịch do Disney sản xuất Enchanted (2007). Sau đó, cô tiếp tục đóng Doubt (2008), The Fighter (2010), The Master (2012), American Hustle (2013), Big Eyes (2014), Arrival (2016), Nocturnal Animals (2016),...Những bộ phim đó đều gây được tiếng vang lớn và mang lại sự nổi tiếng cho cô.

16. Một số nữ diễn viên Hollywood nổi bật khác:

Elle Fanning (1998)

[Đạt] Điểm mặt một vài nữ diễn viên nổi bật của màn ảnh Hollywood 16
 
  • Phim nổi bật: Maleficent, A Rainy Day in New York, Trumbo, The Beguiled,...

Florence Pugh (1996)

[Đạt] Điểm mặt một vài nữ diễn viên nổi bật của màn ảnh Hollywood 17
 
  • Phim nổi bật: Midsommar, Black Widow, Little Women,...

Kristen Stewart (1990)

Điểm mặt một vài nữ diễn viên nổi bật của màn ảnh Hollywood 18
 
  • Phim nổi bật: The Twilight Saga, Snow White and the Huntsman, Charlie's Angels,...

Emma Watson (1990)

Điểm mặt một vài nữ diễn viên nổi bật của màn ảnh Hollywood 19
 
  • Phim nổi bật: Series Harry Potter, Beauty And The Beast, Little Women,...

Lily Collins (1989)

Điểm mặt một vài nữ diễn viên nổi bật của màn ảnh Hollywood 20
 
  • Phim nổi bật: Mirror Mirror, Love, Rosie, To the Bone,...

Vừa rồi là tổng hợp những nữ diễn viên nổi bật vừa tài năng vừa xinh đẹp của màn ảnh Hollywood. Bạn có ấn tượng với ai nhất? 

Hãy cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin mới nhất về phim ảnh và các sao nhé!

Ảnh: Internet