La La Land thắng lớn tại Quả Cầu Vàng 2017

(VOH) – "La La Land" đã đoạt tất cả các hạng mục giải thưởng quan trọng trong lễ trao giải Quả cầu vàng 2017. Bộ phim giành giải Phim hài hoặc ca vũ nhạc xuất sắc bên cạnh giải Đạo diễn xuất sắc cho Damien Chazelle, Nam chính và Nữ chính cho Ryan Gosling và Emma Stone. Bộ phim cũng giành giải về kịch bản gốc, ca khúc trong phim và nhạc trong phim.

Ryan Gosling nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất thể loại hài/nhạc kịch cho phim điện ảnh tại giải Quả cầu vàng 2017. Ảnh: Reuters.

Tại các lễ trao giải Quả cầu vàng, tác phẩm nhạc kịch của đạo diễn Damien Chazelle La La Land lại trở thành hiện tượng nổi bật nhất của lễ trao giải năm nay khi được đánh giá rất cao ở cả diễn xuất của các diễn viên, tài năng của đạo diễn, kịch bản gốc cho tới phần âm nhạc.

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất thể loại hài/nhạc kịch tại giải Quả cầu vàng năm nay đã thuộc về Ryan Gosling của bộ phim La La Land.

Ngoài chiếc cúp của Ryan Gosling, La La Land còn tiếp tục mang về giải Phim hài hoặc ca vũ nhạc xuất sắc, Đạo diễn xuất sắc nhất và Kịch bản gốc xuất sắc nhất cho Damien Chazelle, vượt qua Kenneth Lonergan (Manchester by the Sea), Tom Ford (Nocturnal Animals), Barry Jenkins (Moonlight) và Taylor Sheridan (Hell or High Water).

La La Land còn hai giải Nhạc phim xuất sắc nhất cho ca khúc City of Stars và giải Nhạc nền trong phim xuất sắc nhất.