Phim Anna của Suzy bị Netizen Trung Quốc chỉ trích vì có phân cảnh được cho hạ bệ nước nhà

(VOH) - Trong tập phim mới đây của Anna đã làm nổi dậy làn sóng tranh cãi cho khán giả tại Trung Quốc. Nhiều người tỏ ra phẫn nộ với "nước đi" có phần kém duyên của đạo diễn khi xây dựng cảnh phim.

Vào ngày 30/6, cụm từ "tranh cãi về bộ phim mới của Suzy - Anna" đã nhanh chóng leo top hot search trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc. Thông tin này khiến nhiều "mọt phim" xôn xao vì Anna chỉ vừa mới lên sóng cách đó ít ngày.

Phim Anna của Suzy bị Netizen Trung Quốc la um trời vì có phân cảnh được cho hạ bệ nước nhà 1
 

Cụ thể, trong cảnh phim của tập 2 Anna khi nhân vật Yumi (do Suzy thủ vai) đến một cửa hàng trang sức để bán lại một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ đắt tiền mà cô được sếp tặng, nhưng không may lại bị nhân viên tại đó thông báo rằng chiếc đồng hồ là đồ giả. Người nhân viên cho biết chiếc đồng hồ đó được làm từ một thương hiệu "cao cấp giả mạo" đến từ Trung Quốc, khiến Yumi rơi vào tình thế xấu hổ.

Phim Anna của Suzy bị Netizen Trung Quốc la um trời vì có phân cảnh được cho hạ bệ nước nhà 2
 
Phim Anna của Suzy bị Netizen Trung Quốc la um trời vì có phân cảnh được cho hạ bệ nước nhà 3
 

Đoạn thoại của nhân vật vào vai nhân viên bán hàng khi giải thích cho Yumi về chiếc đồng hồ cũng đã nói: "Chiếc đồng hồ đó là một thương hiệu đã dính vào một vụ lừa đảo nổi tiếng cách đây 4 hoặc 5 năm. Bạn không biết sao? Các bộ phận đến từ Trung Quốc nhưng ốc vít được đặt ở Thụy Sĩ nên đồng hồ có thể có cái đó thương hiệu 'sản xuất tại Thụy Sĩ/Swiss Made."

"Nó chỉ trị giá tối đa 100.000 KRW (~ 77,49 USD) nhưng họ bị bắt quả tang bán nó với giá 8 triệu KRW đến 10 triệu KRW (~ 6.199 USD đến 7.749 USD). Nếu ai đó tặng bạn chiếc đồng hồ đó gần đây, người đó là người xấu. Chiếc đồng hồ đó không có giá trị gì. Đó là một sự cố nổi tiếng, không thể có chuyện người đó không biết chuyện này."

Phim Anna của Suzy bị Netizen Trung Quốc la um trời vì có phân cảnh được cho hạ bệ nước nhà 4
 

Sau khi tập phim phát sóng đã ngay lập tức nhận về làn sóng ý kiến trái chiều của đông đảo khán giả Trung Quốc. Họ cho rằng đó là một sự xúc phạm và khẳng định đất nước của họ không hề có chuyện làm giả đồ hiệu.

Theo thông tin được biết, phân cảnh này tái hiện lại sự việc có thật ở ngoài đời tại Hàn Quốc, vì vậy tên thương hiệu của đồng hồ đã được để lộ ra. 

Phim Anna của Suzy bị Netizen Trung Quốc la um trời vì có phân cảnh được cho hạ bệ nước nhà 5
 

Trái ngược với những bất bình của netizen Trung Quốc, cư dân mạng xứ sở Kim Chi nhanh chóng chỉ điểm cho biết hiện tại bộ phim truyền hình Anna chỉ phát hành trực tiếp tại Hàn Quốc, chứng tỏ rằng khán giả Trung đang xem phim bằng một hình thức bất hợp pháp.

Khép lại vụ ồn ào của hai bên khán giả, phía Coupang Play lên tiếng: "

Anna hiện là bộ phim truyền hình chỉ chiếu ở Hàn Quốc. Chúng tôi cũng sẽ không trả lời riêng về tranh cãi."

Bộ phim hiện đang được phát sóng vào 20h mỗi tối thứ 6 và thứ 5 hàng tuần (giờ Hàn Quốc)

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục phim nhé!

Ảnh: Internet.