Suzy nhận cơn mưa lời khen khi đóng phim 'Anna'

(VOH) - Mới đây khi những tập đầu tiên của bộ phim 'Anna' được phát sóng, Suzy đã nhận về những lời bình luận khen ngợi từ fans. Thậm chí, cô nàng còn hạnh phúc tiết lộ đây là lần đầu mình được khen.

Bén duyên với sự nghiệp diễn xuất vào năm 2011, “tình đầu quốc dân” Suzy luôn nhận được sự quan tâm sâu sắc của khán giả trên con đường đến với màn ảnh. Mới đây, sau gần 2 năm vắng bóng trên các thước phim, Suzy đã quay trở lại với bộ phim Anna.

Suzy nhận cơn mưa lời khen khi đóng phim 'Anna' 1
Bộ phim đang gây sốt trên nền tảng Coupang Play

Vừa qua, “tình đầu quốc dân” và dàn diễn viên xuất hiện trong tác phẩm đã có mặt tại buổi livestream trên Twitter Blue Room để giao lưu với khán giả. Cô nàng đã chia sẻ về những khó khăn và hạnh phúc của mình khi được tham gia diễn xuất trong Anna. Có thể nói, sự thay đổi lột xác hoàn toàn mới mẻ của cô nàng đã nhận về hàng loạt lời khen có cánh cho vai diễn này.

Suzy nhận cơn mưa lời khen khi đóng phim 'Anna' 2
Suzy đã có những màn lột xác mới mẻ trong phim

Để hoàn thành và hiểu sâu sắc tâm lý nhân vật, Bae Suzy đã cô đã nỗ lực và tốn nhiều thời gian để nhập vai. Thậm chí, người đẹp còn bắt đầu học ngôn ngữ ký hiệu để trò chuyện với mẹ của nhân vật Yumi trong phim. Mỹ nhân 9x chia sẻ: "Tôi đã học ngôn ngữ ký hiệu trong vòng 1 tháng bằng cách vừa soi gương và luyện tập. Ban đầu các động tác của tôi rất cứng, nhưng tôi đã cố gắng rất nhiều để nó tự nhiên hơn". 

Suzy nhận cơn mưa lời khen khi đóng phim 'Anna' 3
Cô đã phải học ngôn ngữ kí hiệu để hiểu rõ nhân vật

Đứng trước sự thay đổi ngoạn mục của thần tượng, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ cảm xúc vui mừng và khen ngợi “tình đầu quốc dân”. Bởi nữ diễn viên đã lột tả đúng nhân vật Yumi - một cô gái nghèo khổ đang gục ngã trước hiện thực tàn khốc. 

Có thể nói với gương mặt xinh đẹp tựa thiên thần, Suzy đã không ít lần nhận những ý kiến trái chiều về việc xây dựng các hình tượng nhân vật trong các tác phẩm. Chính vì thế, ngay khi đóng phim Anna, cô nàng đã mạnh dạn để lộ gương mặt mộc của mình trước ống kính với những quầng thâm và sự mệt mỏi trong ánh mắt. 

Suzy nhận cơn mưa lời khen khi đóng phim 'Anna' 4
Trước đó Suzy từng nhiều lần bị nhận xét là một màu chỉ vì gương mặt quá xinh đẹp

Nữ diễn viên tâm sự: "Yumi có cuộc sống rất khó khăn, vậy nên tôi cũng cố gắng tạo ra 1 khuôn mặt như vậy. Tôi cố tình tạo ra quầng thâm mắt và ngủ ít hơn để lộ ra vẻ mệt mỏi thật sự. Quầng thâm mắt trên phim thực sự là của tôi đó".

Suzy nhận cơn mưa lời khen khi đóng phim 'Anna' 5
Mỹ nhân 9x không ngại để lộ mặt mộc trên màn ảnh

Ngoài ra, người đẹp 9x còn đảm nhận thêm một tính cách khác của Yumi chính là Anna. “Tình đầu quốc dân” Bae Suzy thổ lộ bản thân đã phải tập làm quen với việc nhân vật trong phim là mình và thường xuyên sống với tính cách của Anna. Cô đã phải đào sâu tâm lý hoảng loạn của một cô gái mắc bệnh rối loạn nhân cách chống đối xã hội: "Tôi bắt đầu viết nhật ký để hiểu thêm về Anna. Ban đầu tôi định viết dưới góc nhìn của nhân vật trong phim, nhưng cuối cùng nó lại trở thành nhật ký của Suzy. Tôi đã viết đều đặn mỗi ngày, nhưng vì người khác có thể đọc được nên tôi cũng điều chỉnh lại".

Suzy nhận cơn mưa lời khen khi đóng phim 'Anna' 6
"Tình đầu quốc dân" cho biết cô xem nhân vật như chính mình để có thể hoàn thành vai diễn tốt nhất

Được biết, đây là bộ phim Hàn Quốc được phát sóng độc quyền trên nền tảng Coupang Play. Tác phẩm khai thác về một cô gái tên Yoo Mi bị mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội. Bằng một cách nào đó, Yoo Mi đã nhập vai và biến thành Anna, một người có cuộc đời và nhân cách khác biệt hoàn toàn với cô. Từ đó, cô sống song song giữa 2 nhân vật.

Suzy nhận cơn mưa lời khen khi đóng phim 'Anna' 7
Suzy với các tạo hình khác nhau

Hiện tại, phim nhận được hưởng ứng tích cực của khán giả, giữ vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng các chương trình từ Coupang Play. Bên cạnh Suzy, Anna có sự góp mặt của các diễn viên đình đám như: Jung Eun Chae, Kim Jun Han và Park Ye Young.

Suzy nhận cơn mưa lời khen khi đóng phim 'Anna' 8
Hiện tại bộ phim đang nhận về những phản hồi tích cực

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục phim nhé!

Ảnh: Internet.