Jung Eun Chae chia sẻ về lý do nhận vai phụ trong phim Anna

(VOH) - Không như những vai diễn mà Jung Eun Chae đảm nhận trước đó. Phim Anna mang đến một luồng gió mới đầy thú vị khiến cô ngay lập tức đồng ý tham gia.

Mới đây, nữ diễn viên Jung Eun Chae đã có lời chia sẻ về nhân vật của mình trong phim Anna sau tập cuối được phát sóng cách đây vài ngày. Cô cho biết Anna - Hyun Joo là một vai diễn chứa nhiều nội hàm có tính cách và suy nghĩ khá phức tạp, mặc dù được sinh ra và lớn lên trong giàu có nhưng cũng vì thế mà lạc lối mất phương hướng. 

Mỹ nữ vai phụ phim Anna - Jung Eun Chae chia sẻ về lý do nhận vai 1
Jung Eun Chae vào vai Anna thật có thêm một cái tên thứ 2 - Hyun Joo

"Dù có rất nhiều thứ hào nhoáng về vật chất nhưng Anna cũng thiếu thốn và không thể chu toàn trọn vẹn cho nội tâm bên trong. Tôi cảm thấy cô ấy có một khoảng trống vô định bởi vì cuộc sống đối với cô ấy mà nói là quá suôn sẻ và dễ dàng, chưa một lần cô phải ước phải mơ để có được điều gì đó trong cuộc đời." - Jung Eun Chae nói thêm.

Để thể hiện tốt nhân vật của mình, Jung Eun Chae đã nghiên cứu rất kỹ kịch bản cũng như luyện tập về phần nói tiếng anh và cách thể hiện thái độ cảm xúc. Điểm sáng duy nhất của Anna - Hyun Joo là khoảnh khắc cô gặp được con gái mình. Chỉ khi ấy cô mới thật sự là một người đang tồn tại, Jung Eun Chae đã rất thành công truyền tải được điều này đến người xem.

Mỹ nữ vai phụ phim Anna - Jung Eun Chae chia sẻ về lý do nhận vai 2
Vai diễn lần này đòi hỏi khả năng diễn xuất nhiều hơn ở Jung Eun Chae
Mỹ nữ vai phụ phim Anna - Jung Eun Chae chia sẻ về lý do nhận vai 3
 

Bên cạnh đó, cô nàng còn rất tâm huyết trong cách chọn trang phục với mục đích mỗi bộ mà cô mang sẽ thể hiện được con người của nhân vật. Cô chia sẻ: "Không đơn thuần là những bộ trang phục trông lộng lẫy và đẹp đẽ, tôi muốn những trang phục đó phải giải thích được nhân vật. Điều tôi cần là để Anna - Hyun Joo có một bảng màu sắc riêng biệt để tạo nên dấu ấn." Đây là một điểm cộng to lớn cho sự chỉn chu thấu đáo của một diễn viên như Jung Eun Chae, cũng dễ hiểu vì sao sự xuất hiện lần này của cô nàng lại thu hút được nhiều sự quan tâm đến thế!

Mỹ nữ vai phụ phim Anna - Jung Eun Chae chia sẻ về lý do nhận vai 4
Không còn gì phải bàn về nhan sắc và thần thái của nữ diễn viên

Khi nhắc đến vai nữ chính Suzy, Jung Eun Chae cho biết: "Tôi tin rằng đây sẽ là một nhân vật thú vị giúp Suzy thoát ra khỏi khuôn khổ của chính mình. Không chỉ hai chúng tôi, mà bất kỳ diễn viên nữ nào khi nhận được kịch bản phim chắc chắn sẽ rất muốn tham gia thử sức."

Mỹ nữ vai phụ phim Anna - Jung Eun Chae chia sẻ về lý do nhận vai 5
Jung Eun Chae sánh vai cùng Suzy trong siêu phẩm lần này

Kết thúc 6 tập phim Anna, Jung Eun Chae nhận được lời khen ngợi từ nhiều người xem sau các vai diễn mờ nhạt. Không những vậy nữ diễn viên còn được đặt lên bàn cân so sánh với Suzy - một người có ưu thế hơn về diễn xuất, phải nói rằng hình tượng nhân vật Anna - Hyun Joo rất phù hợp với Jung Eun Chae. Quả không hổ danh là mỹ nữ sinh ra để đóng vai nhà giàu!

Hy vọng đây sẽ là bàn đạp mở ra một trang mới trong sự nghiệp của Jung Eun Chae. Cùng đón chờ những sản phẩm tiếp theo trong tương lai của nữ diễn viên nhé!

Ngoài ra, Coupang Play xác nhận sẽ phát hành phiên bản mở rộng của bộ phim ăn khách Anna vào tháng 8 năm nay.

Khoảnh khắc đáng yêu của Jung Eun Chae:

 

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet.