Review Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu tập 03: James Jirayu ra tù, đau khổ vì vợ mất

(VOH) – James Jirayu và Gina Yeena đấu khẩu với nhau kịch liệt. Phim Thái Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu đang rất được đón nhận.

Phim Thái Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu (The Deadly Affair) đang là cái tên hot nhất trong thời gian gần đây với nội dung gây cấn, drama hơn bao giờ hết. Sau khi kết thúc 2 tập phát sóng đầu tiên, Oam (James Jirayu) và Jay (Gina Yeena) đã trở thành “cặp đôi oan gia” với nhiều khúc mắt chưa kịp giải quyết thì các biến cố khác lại ập tới.

Ở tập 03, Oam chính là nhân vật được chú ý nhiều nhất khi có nhiều tình cảnh từ lâm ly bi đát, tuyệt vọng, hồi hộp cho đến những khởi đầu mới. Sau khi mãn hạn tù sớm vì cải tạo tốt, anh chàng đã hứng khởi trở về nhà tìm vợ nhưng bão tố đã ập đến khi Mink tự tử chết cùng với đứa con.

rv-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu1-
Mở đầu với những drama, Oam đã ra tù ở tập 3
rv-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-2
 

Chưa kịp đau lòng vì sự ra đi đột ngột của 2 người thân yêu nhất, Oam đã gặp lại Jay, cô gái luôn cho rằng anh phải dùng cả phần đời còn lại để trả nợ cho mình khi 3 năm trước gây tai nạn làm bạn trai cô tử nạn. Diễn xuất của James Jirayu đã thể hiện sự tiến bộ rõ nét so với các tác phẩm trước.

rv-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-3
Nam diễn viên James Jirayu đã thể hiện khá tốt nhiều các cung bậc cảm xúc của nhân vật Oam
rv-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-4
 
rv-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-5
Phân cảnh khóc đến điên loạn khi biết vợ và con mình đã chết lúc anh còn đang ở tù đã nhận được nhiều lời tán dương

Vẫn mang khuôn mặt búng ra sữa, ánh mắt to tròn nhưng James Ji lại thành công lấy đi nước mắt khán giả với các phân cảnh đau buồn tột độ. Cái danh “hoàng tử nụ cười” giờ đây quả thật đã trưởng thành và có chiều sâu trong diễn xuất nhiều hơn.

Không chỉ dừng lại ở đó, anh chàng cũng vừa có màn khoe thân hình săn chắc, vạm vỡ ở tập này. Được biết, nam diễn viên đã phải tập luyện rất chăm chỉ để lấy được vóc dáng “chuẩn men” như vậy.

rv-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-6
 
rv-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-7
Anh chàng đã phải tập luyện thể chất rất nhiều cho vai diễn lần này

Gina Yeena cũng không hề kém cạnh khi thể hiện nhân vật Jay một cách rất sống động. Những phân cảnh mà nữ chính xuất hiện đều nhận được sự đón chờ rất lớn từ khán giả, cô nàng Jay xinh đẹp, mạnh mẽ nhưng luôn làm tất cả để trả thù cho người bạn trai cũ. Không chỉ dừng lại ở đó, kỹ năng diễn bi của nữ diễn viên cũng được đánh giá rất cao.

Dẫu tuổi nghề còn rất trẻ, nhưng những gì nữ diễn viên GenZ này thể hiện được cho là tốt hơn mong đợi.

rv-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-7
Phải hóa thân vào vai diễn lớn hơn tuổi thật của mình rất nhiều
rv-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-8
Nhưng nữ diễn viên sinh năm 2000 vẫn cho thấy lối diễn xuất gái góc của mình 
rv-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-9
Nữ chính Jay khiến nhiều khán giả vừa thương vừa giận

Bên cạnh đó, với nội dung thù hận nhau đậm sâu nhưng lại “mang tiếng” là cặp đôi nam nữ chính của phim nên các phân cảnh của Oam – Jay luôn khiến dân tình háo hức. Rất đông người xem trông đợi vào những tập phim sau khi cả hai có thể hóa giải những khúc mắt và Jay sẽ mở lòng với mối nhân duyên mới.

Xem thêm: Tổng hợp top 15 bộ phim Thái Lan hay nhất năm 2022

rv-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-8
Các phân cảnh cặp đôi Oam - Jay xuất hiện cùng nhau đều nhận được sự trông đợi rất lớn
rv-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-9
Cái chết năm xưa của bạn trai cô nàng do chính vợ của Oam gây ra
rv-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-10
Anh vì quá thương vợ nên mới nhận tội thay. Do vậy, người xem đang không ngừng mong chờ ngày Jay biết được sự thật và mở lòng ra với Oam

Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu đang phát sóng trên đài truyền hình CH3 vào lúc 20h30 vào tối Thứ 2,3 hàng tuần và có mặt trên Netflix vào lúc 23h00 cùng ngày.

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức phim mới trên trang tin phim nhé!

Ảnh: chụp màn hình CH3