Giấc Mơ Của Mẹ tập 4: Diễm My 9X bị cấp trên la mắng, Hồng Vân gây ức chế vì cách thương con

(VOH) - Trong tập 4 Giấc Mơ Của Mẹ, người xem không khỏi thương cho số phận của Trà My (Diễm My 9X). Cô nàng hết bị sếp ở công ty chèn ép, lại còn bị mẹ ruột trách mắng dù mình đang cố giúp gia đình.

Theo dõi tập 4 Giấc Mơ Của Mẹ, người xem sẽ không khỏi ức chế với những vấn đề xảy ra trong gia đình bà Thanh (NSND Hồng Vân). Đáng nói, việc cô con gái Trà My (Diễm My 9x) phải gánh chịu quá nhiều thứ thật sự đã chạm vào cảm xúc người xem. 

Theo đó, Trà My được cấp trên đưa ra yêu cầu khó khăn trong sự kiện quan trọng của công ty. Cô nàng đã cố nài ép Trọng Khang (Quốc Anh) phải sửa gấp hệ thống ống nước ở xưởng ngay trong đêm mặc dù chàng kiến trúc sư trẻ đã cảnh báo rằng sẽ rất rủi ro nếu cố làm theo kiểu chắp vá. Nhưng vì không thể bỏ mặc Trà My xoay sở một mình, Trọng Khang đã ở lại công ty cả đêm để giúp.

Giấc Mơ Của Mẹ tập 4: Diễm My 9X bị cấp trên la mắng, hại luôn Quốc Anh mất dự án quan trọng 1
Trọng Khang không nỡ quay đi khi thấy Trà My chật vật với công việc

Trong quá trình làm việc chung, ấn tượng ban đầu của anh và Trà My về đối phương cũng dần thay đổi. Giờ đây, khoảng cách của họ được rút ngắn và có thể trò chuyện lịch sự hơn chứ không còn căng thẳng như trước. 

Giấc Mơ Của Mẹ tập 4: Diễm My 9X bị cấp trên la mắng, hại luôn Quốc Anh mất dự án quan trọng 2
Sau khi làm việc chung, Trọng Khang cũng đã có cái nhìn thiện cảm hơn với Trà My

Nhưng đến sáng hôm sau, đúng lúc bà Hồng (Khánh Huyền) - giám đốc của Trà My và đoàn đối tác nước ngoài đang đến xưởng tham quan thì chỗ ống nước hỏng bị rơi ra. Trà My lao ra hứng trọn dòng nước đang ào ạt đổ xuống, sau đó còn bị cấp trên mắng cho một trận.

Lúc này, mọi trách nhiệm đều đổ hết lên đầu Trà My, dù cho trước đó, chính cấp trên của cô mới là người đưa ra yêu cầu phải sửa ống nước trong thời gian gấp rút. Nếu như không có giám đốc Hồng nói đỡ, có lẽ Trà My sẽ còn bị mắng nhiều hơn. Trước sự chèn ép của cấp trên, Trà My chỉ biết lặng lẽ rơi nước mắt.

Xem thêm: Diễm My 9X diễn xuất tiến bộ, Giấc Mơ Của Mẹ gây xúc động vì 'chạm' đúng thực tế trong mỗi gia đình

Giấc Mơ Của Mẹ tập 4: Diễm My 9X bị cấp trên la mắng, hại luôn Quốc Anh mất dự án quan trọng 3
Gặp sự cố tại công ty, Trà My hứng trọn dòng nước đổ xuống
Giấc Mơ Của Mẹ tập 4: Diễm My 9X bị cấp trên la mắng, hại luôn Quốc Anh mất dự án quan trọng 4
Cô còn bị cấp trên trách mắng, chèn ép dù trách nhiệm không chỉ của riêng mình

Về phần Trọng Khang, anh cũng bị ảnh hưởng không nhỏ khi đến trễ trong cuộc hẹn quan trọng với đối tác vì ngủ quên ở công ty Trà My. Hậu quả là anh đã để lỡ mất một dự án quan trọng về công ty của ông Phát (Huỳnh Anh Tuấn).

Giấc Mơ Của Mẹ tập 4: Diễm My 9X bị cấp trên la mắng, hại luôn Quốc Anh mất dự án quan trọng 5
Trong Khang vì quá mệt mỏi sau khi thức khuya làm việc nên đã lỡ mất dự án lớn

Chuyện ở công ty vốn đã không suôn sẻ, nhưng khi về nhà, Trà My lại càng mệt mỏi hơn vì những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Cụ thể, vì thiếu tiền mở văn phòng luật lại cộng thêm tính sĩ diện nên Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) đã đề nghị mẹ sang quán để lấy tiền làm vốn cho mình làm ăn. Vốn rất yêu thương và tự hào về cậu con trai cả, bà Thanh (NSND Hồng Vân) đã không ngại ngần đồng ý, bất chấp lời khuyên của ông Quốc (NSƯT Hữu Châu). 

Giấc Mơ Của Mẹ tập 4: Diễm My 9X bị cấp trên la mắng, hại luôn Quốc Anh mất dự án quan trọng 6
Dù cho chồng khuyên ngắn thì và Thanh vẫn quyết tâm giúp đỡ cậu con trai cả

Biết mẹ sẽ tiếc nuối vì phải từ bỏ cơ ngơi đã gầy dựng bao nhiêu năm. Trà My đã quyết định hy sinh ước muốn được ra riêng, dồn hết tiền dành dụm để đứng ra trả tiền và ký hợp đồng thuê quán dài hạn. Thế nhưng khi biết chuyện, bà Thanh không chỉ không đón nhận tấm lòng của con gái, mà còn nổi cáu vì cho rằng Trà My tự tung tự tác, không hỏi ý kiến mình. 

Giờ đây, hợp đồng đã ký, nếu sang quán và không thuê nữa thì gia đình bà Thanh sẽ phải chịu mất tiền cọc là một khoảng tiền không nhỏ. Trong khi ông Quốc cảm thấy vui vì đứa con gái hiếu thảo đã hết lòng hết sức giúp gia đình giữ lại cái quán thì bà Thanh lại phát cáu vì Trà My đã làm bà vỡ lỡ kế hoạch giúp đỡ Quang Minh.

Giấc Mơ Của Mẹ tập 4: Diễm My 9X bị cấp trên la mắng, hại luôn Quốc Anh mất dự án quan trọng 7
Khi biết Trà My đã đứng ra lo liệu mọi việc, bà Thanh lại tỏ ra tức giận
Giấc Mơ Của Mẹ tập 4: Diễm My 9X bị cấp trên la mắng, hại luôn Quốc Anh mất dự án quan trọng 8
Vợ chồng bà Thanh ông Quốc mỗi người một cách nhìn về hành động của Trà My

Chứng kiến gia đình rơi vào khó khăn, Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng) cũng quyết tâm đi xin việc để phụ giúp. Nhưng khi cậu út chuẩn bị đi phỏng vấn thì bị anh hai và mẹ mắng mỏ vì đã không thi đại học mà chỉ lấy bằng trung cấp nên chẳng có tương lai. Lúc này. bà Thanh lại đem con trai trưởng Quang Minh ra làm tấm gương so sánh. Trong khi Kiên Cường và Trà My cũng đang rất cố gắng nhưng không được mẹ ghi nhận, điều này lại một lần nữa khiến Trà My tổn thương ngay trong chính gia đình mình. 

Giấc Mơ Của Mẹ tập 4: Diễm My 9X bị cấp trên la mắng, hại luôn Quốc Anh mất dự án quan trọng 9
Trong khi Trà My và Kiên Cường vẫn nỗ lực từng ngày, thì trong mắt bà Thanh chỉ có mỗi mình Quang Minh
Giấc Mơ Của Mẹ tập 4: Diễm My 9X bị cấp trên la mắng, hại luôn Quốc Anh mất dự án quan trọng 10
Cách thương con của bà Thanh khiến người xem cũng phải ức chế

Tập 5 Giấc Mơ Của Mẹ được phát sóng miễn phí lúc 20h trên VieON, kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và 21h kênh Vie GIẢITRÍ vào ngày 12/07. Hiện tại, Giấc Mơ Của Mẹ đã có tập 6 trên VieON.