Stranger Things mùa 4 (Vol.2) chính thức trình làng

(VOH) – 2 tập cuối cùng của Stranger Things mùa 4 đã chính thức phát hành trong sự hứng khởi của đông đảo các fan. Giờ đây, các giải đáp còn dang dở cho 7 tập trước đã lộ diện.

Sau ra mắt 7 tập đầu, Stranger Things (Cậu Bé Mất Tích) mùa 4 (Vol.1) đã tạo ra "cú nổ lớn" với hàng loạt các tình tiết gây cấn, hấp dẫn khiến khán giả đứng ngồi không yên. Không chỉ dừng lại ở đó, ekip của siêu phẩm còn rất biết cách nhử fan khi chia mùa 4 thành 2 Vol. Theo đó, Stranger Things mùa 4 (Vol.2) vừa ra mắt với 2 tập phim 8 và 9.

stranger-things-mua-4-vol-2-chinh-thuc-trinh-lang-1
Stranger Things 4 (Vol.2) đã có mặt trên Netflix

Đáng nói, trong suốt hơn 1 tháng qua, Stranger Things vẫn lọt top 10 trending của nhiều quốc gia khác nhau trên Netflix. Trong đó có cả Việt Nam, mặc cho bộ phim phải cạnh tranh với rất nhiều tên phim đáng gờm khác. Không chỉ dừng lại ở đó, Netflix trong suốt 30 phút đầu khi phim phát hành đã xảy ra tình trạng “sập” trên diện rộng, làm cho nhiều người xem khi bấm vào tên phim Stranger Things đều không thể xem được.

stranger-things-mua-4-vol-2-chinh-thuc-trinh-lang-2
Bộ phim vẫn luôn giữ được độ hot đáng nể của mình khi vẫn góp mặt trong top 10 Netflix hơn 30 ngày qua
stranger-things-mua-4-vol-2-chinh-thuc-trinh-lang-3
Rất nhiều fan đã phải nhận thông báo này của Netflix khi bấm xem 2 tập mới của phim

Điều này cho thấy rất nhiều khán giả đang nóng lòng chờ đợi các diễn biến tiếp theo của series vốn luôn được nhận xét là “đỉnh” từ A-Z này. Các thắc mắc của người xem về động cơ thật sự của tiến sĩ Brenner, hay mối liên kết giữa Vecna và Mind Player cũng sẽ được giải đáp.

Xem thêm: 7 sự thật về siêu phẩm Stranger Things, bạn đã biết chưa?

stranger-things-mua-4-vol-2-chinh-thuc-trinh-lang-4
Động cơ thật sự của tiến sĩ Brenner khi tạo nên những thí nghiệm về não người này
stranger-things-mua-4-vol-2-chinh-thuc-trinh-lang-5
Hay mối liên hệ giữa Vecna và Mind Player thật sự ra sao?
Trailer Stranger Things 4 (Vol.2)

Stranger Things 4 (Vol.2) vừa được phát hành trên Netflix. Đây không phải là phần cuối cùng, ekip của bộ phim xác nhận bộ phim sẽ được hạ màn tại mùa 5.

Xem thêm các thông tin mới nhất về các bộ phim hay tại Tin Phim VOH.

Ảnh: Internet