Minions: Sự trỗi dậy của Gru có gì để người xem có thể kỳ vọng?

(VOH) – Minions: Sức hút của Gru chính thức công chiếu tại Việt Nam. Sau 5 năm, người hâm mộ đang rất háo hức cho sự trở lại của các chú ‘chuối vàng’ này.

Sau loạt thành công đáng nể với các con số doanh thu đáng ngưỡng mộ, Despicaple Me (Kẻ cắp mặt trăng) hay được biết đến là spin-off Minions đã chính thức đổ bộ phòng vé Việt Nam với phần phi mang tên Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru. Nội dung của phim được giới thiệu sơ lược là xoay quanh phi vụ đầu đời và kể về thời thơ ấu của Gru.

Các bí ẩn phần trước dần được hé lộ

Nếu như các phần phim trước kể về nguồn cội Minions, phần này sẽ tập trung xoáy sâu vào tình bạn gắn bó thân mật giữa Gru và hội các “chuối vàng” đáng yêu. Câu chuyện của phim được đánh giá hài hước, dí dỏm hơn khi nhân vật Gru trở thành nhân vật chính, đưa khán giả trở về thời điểm “chú chuối” này tập tành cho các phi vụ của mình.

Đây được xem là điểm thú vị, thu hút khán giả đến rạp xem phim, cũng là lời giải đáp cho hàng loạt những bí ẩn đến từ các phần trước, như “Vì sao Gru lại muốn đánh cắp mặt trăng?”, “Gru lấy cảm hứng làm kẻ ác từ ai?”, “Sự thân thiết của Gru cùng tiến sĩ Nefario hay chủ ngân hàng Perkins đến từ đâu?”, hay quan trọng nhất là cơ duyên đưa Gru và các Minions gặp gỡ nhau.

nguoi-xem-co-the-ky-vong-gi-o-minions-suc-hut-cua-gru-1
Đây là phần phim sẽ giải đáp các thắc mắc của người xem. Không chỉ dừng lại ở đó, còn rất nhiều khía cạnh thú vị khác

Màu phim thập niên 70 tràn ngập, âm nhạc đến từ tên tuổi thắng 3 giải Grammy

Trong những năm trở lại đây, điện ảnh Hollywood tràn ngập những tác phẩm mang phong cách thập niên 80 cổ điển. Tuy nhiên, Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru chính là một trong những phim hoạt hình hiếm hoi lựa chọn cột mốc thời gian khác là 1970, giai đoạn mà âm nhạc và văn hóa của ngành công nghiệp giải trí được xem là phát triển vượt bậc.

Không chỉ dừng lại ở đó, khán giả sẽ phải “đã mắt” với những khung cảnh đường phố, nhà cửa tràn ngập màu sắc sặc sỡ trong xuyên suốt phim. Ngoài ra, những kiểu trang phục độc đáo với quần ống loe, áo họa tiết hoa hay kiểu tóc phồng cá tính đậm chất cổ điển cũng xuất hiện một cách thú vị trong phim.

nguoi-xem-co-the-ky-vong-gi-o-minions-suc-hut-cua-gru-2
 
nguoi-xem-co-the-ky-vong-gi-o-minions-suc-hut-cua-gru-3
Các quang cảnh đường phố đầy màu sắc và sống động trong phần mới của phim

Ngoài ra, trailer của Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru ngay từ đầu cũng giới thiệu đến nhiều cái tên thương hiệu văn hóa đậm chất 70 như phim Kill Bill, những chiếc đĩa than “xập xình” tiếng nhạc của The Beatles, The Rolling Stones,... Không chỉ có vậy, các trào lưu về disco, niềng răng, đều từng được giới trẻ thập niên ấy ưa thích.

Qua đó, bộ phim đã thể hiện rất rõ ràng sự chăm chút tỉ mỉ, đầu tư nghiên cứu của team Universal - Illumination, cùng với đó là các bản nhạc phim hứa hẹn bắt tai, du dương khi đến từ “thiên tài âm nhạc” Jack Antonoff, chủ nhân 3 giải Grammy.

nguoi-xem-co-the-ky-vong-gi-o-minions-suc-hut-cua-gru-4
Jack Antonoff, người từng 3 lần nhận Grammy sẽ đảm nhận vai trò làm ra những bản nhạc phim "xịn xò"

Phần phim tràn ngập cảnh hành động nhất của hội Minions

Chưa dừng lại ở đó, “đặc sản" khiến các chú “chuối vàng” chinh phục người hâm mộ chính là những pha hành động kịch tính nhưng cũng vô cùng hài hước. Đến với phần phim mới này, các Minions sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị, đáng xem hơn chứ không chỉ là những chú Minions ngốc nghếch, hài hước.

nguoi-xem-co-the-ky-vong-gi-o-minions-suc-hut-cua-gru-5
Phim hứa hẹn sẽ kích thích người xem khi mang lại loạt cảnh hành động được chờ đợi

Trong Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru, bộ ba Minions là Kevin, Bob, Stuart cùng người bạn mới có tên Otto sẽ bắt đầu vào hàng loạt cuộc truy đuổi, những pha hành động chắc chắn làm khuynh đảo từ trên trời xuống dưới đất. Ngoài ra, bộ ba đáng yêu nhà Gru sẽ tham gia một khóa huấn luyện võ đặc biệt, chắc chắn kết quả sẽ vô cùng đáng mong chờ.

nguoi-xem-co-the-ky-vong-gi-o-minions-suc-hut-cua-gru-6
Minions: Sự trỗi dậy của Gru đang chiếu ở rạp

Xem thêm: Tất tần tật về các nhân vật của bộ phim Harry Potter

Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru hiện đang công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc. Phim được dự đoán sẽ thu về mức doanh thu khả quan, đánh bại nhiều tên tuổi lớn về mảng phim hoạt hình trong năm nay.

Xem thêm các thông tin mới nhất về các bộ phim hay tại Tin Phim VOH.

Ảnh: Internet