Stranger Things mùa 4 rục rịch trở lại, tiết lộ kinh phí sản xuất mỗi tập gây chấn động

(VOH) – Theo tin tức từ Netflix, mùa 4 của bộ phim Stranger Things sẽ được chia ra 2 Volume và sẽ lần lượt ra mắt quý khán giả vào ngày 27/05 và 01/07.

Vào tháng 3 vừa rồi, phim Stranger Things mùa 4 (Cậu Bé Mất Tích) đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên và cùng với đó là tiết lộ phim sẽ đi theo hơi hướng kinh dị. Theo đó, mùa 4 của series đình đám này được chia thành 2 phần: Volume 1 sẽ ra mắt khán giả vào ngày 27/5 và Volume 2 chiếu vào ngày 1/7. Được biết, mùa mới nhất này do Duffer Brothers, tên gọi chung của 2 nhà làm phim Matt Duffer và Ross Duffer thực hiện.

stranger-things-mua-4-1
Stranger Things mùa 4 được chia ra làm 2 phần với 4 tập

Mới đây, tin tức về chi phí sản xuất mùa mới của Stranger Things tiếp tục khiến dư luận không khỏi xôn xao. Cụ thể, ông lớn Netflix xác nhận 9 tập phim đã tiêu tốn 270 triệu USD và trung bình mỗi tập là 30 triệu USD (700 tỷ đồng). Như vậy, đây được xem là series có kinh phí mỗi tập cao nhất từ trước tới nay. Trước đó, danh hiệu này từng thuộc về các “con cưng” của nền tảng trực tuyến mới nổi Disney+ với con số 25 triệu USD (670 tỷ đồng) cho mỗi tập.

stranger-things-mua-4-2
Khoảng kinh phí mà Netflix chi cho "đứa con" của mình đang nắm giữ kỷ lục về khoảng kinh phí đầu tư cho mỗi tập

Ngoài ra, những hình ảnh đầu tiên của mùa 4 đã hé lộ nhiều chi tiết thú vị khiến người xem không khỏi ngóng trông cùng với những chia sẻ thú vị của nhà làm phim. Theo đó, bối cảnh chính của Stranger Things mùa 4 sẽ diễn ra tiếp nối các sự kiện ở mùa 3, trải dài trên nhiều địa điểm từ Nga đến Mỹ.

stranger-things-mua-4-3
Phần 4 của phim sẽ tiếp nối những sự kiện còn dang dở ở mùa 3

Không chỉ dừng lại ở đó, hai nhà làm phim còn cao hứng nói thêm rằng mùa 4 sẽ tràn ngập yếu tố giật gân, nghiêng hẳn về hướng kinh dị bên cạnh việc duy trì không khí rùng rợn, lôi cuốn như những mùa trước. Như vậy, các sự kiện trong Volume 1 sẽ diễn ra 6 tháng sau khi các sự kiện trong mùa 3 khép lại, góp phần giúp khán giả dễ dàng bắt được cốt truyện khi các nhân vật tiếp tục đối đầu với các thế lực kỳ bí.

Xem thêm: Siêu phẩm 18+ ‘365 Ngày Yêu Anh’ của Netflix tung trailer, rục rịch trở lại hứa hẹn táo bạo hơn

stranger-things-mua-4-3
 
stranger-things-mua-4-4
Hàng loạt hình ảnh cho thấy ở phần 4 phim sẽ có rất nhiều yếu tố kinh dị
stranger-things-mua-4-5
Đây chính là một trong những series thành công nhất của ông lớn Netflix

Stranger Things là một trong những series sở hữu lượng người xem lập kỷ lục trên Netflix. Vì vậy, có thể hiểu được vì sao dự án này lại nhận được sự đầu tư khủng như vậy. Thêm vào đó, series này còn sở hữu lượng fan đông đảo trên toàn thế giới và giới chuyên môn luôn đánh giá cao nội dung, nhạc phim, mạch phim hay diễn viên tham gia dự án này.

Ảnh: Internet