Siêu phẩm 18+ ‘365 Ngày Yêu Anh’ của Netflix tung trailer, rục rịch trở lại

(VOH) – Phần 2 của ‘365 Ngày Yêu Anh’ được Netflix xác nhận sẽ ra mắt vào 27/04 này.

Vào năm 2020, bộ phim Ba Lan có tên 365 Ngày Yêu Anh được phát hành trên Netflix đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng yêu phim. Đáng nói, tác phẩm này đã nhận phải “gạch đá” nhiều hơn là những lời tán dương vì nội dung phi logic, kịch bản hời hợt cùng với lối diễn “sượng trân” của cặp đôi nam nữ chính.

Những tưởng mớ hỗn độn này sẽ đặt một dấu chấm hết cho phim, nhưng 365 Ngày Yêu Anh bất ngờ trở nên vô cùng nổi tiếng trên toàn thế giới khiến cho ekip quyết định tiến hành phát hành phần 2 và sẽ lên sóng vào 27/04 này.

1
365 Ngày Yêu Anh thậm chí còn lọt top những bộ phim điện ảnh dở nhất của năm 2020 nhưng vẫn thu về lượng người xem vô cùng "khủng".

Đại diện đến từ Ba Lan có nội dung xoay quanh về chàng trai trẻ tuổi nhưng là trùm một băng đảng Mafia có tên Massimo Torricelli khét tiếng ở Ý. Vì yêu thầm Laura Biel, Massimo đã lên kế hoạch bắt cóc và ép buộc cô ở bên cạnh mình 1 năm, nếu như không yêu anh thì sẽ được thả về.

Khó ai có thể tin được, nữ chính lại đồng ý điều kiện này. Kể từ đó, người xem phải chứng kiến loạt cảnh “mây mưa”, ân ái của bộ đôi với tần suất vô cùng dày đặc ngượng đến chín mặt.

2
 
3
Bộ phim ngập tràn cảnh nóng, thân mật của cặp đôi chính. Điều này đã làm cho không ít khản giả phải lên tiếng chỉ trích vì chứa những yếu tố cổ súy cho hành vi bạo lực, hay lãng mạn hóa Hội chứng Stockholm (một căn bệnh tâm lý khi nạn nhân nảy sinh tình cảm với kẻ bắt cóc).
4
Chưa dừng lại ở đó, 365 Ngày Yêu Anh còn ngập tràn cảnh nam chính buông lời nhục mạ , chửi bới nữ chính trong khi được giới thiệu đã yêu thầm cô 5 năm
5
 
6
Cứ trung bình 10 phút của tổng thời lượng 2 tiếng, người xem sẽ được chứng kiến Massimo và Laura "ân ái" một lần trên "mọi mặt trận"

Đáng nói, plot twist “đỉnh cao” ở phần 1 là Laura đã thật sự yêu Massimo vào những phút cuối phim khiến cho không ít khán giả không khỏi hoang mang. Bộ phim kết thúc khi cô nàng bị một thế lực mafia khác lên kế hoạch ám sát, còn Massimo gào thét trong vô vọng nhằm tìm cách cứu người yêu.

7
Chiếc xe chở Laura đã "một đi không trở lại" ở phần 1.
8
Massimo sau khi cố gắng giải cứu cô nhưng bất thành đã gần như hoá đá.

Theo đó, phần 2 của siêu phẩm này vừa tung ra đoạn trailer tiếp nối câu chuyện còn nhiều dang dở. Từ clip, có thể nhận ra Laura đã thoát khỏi kiếp nạn bị giết hại và có một cuộc sống giàu sang bên cạnh ông trùm mafia.

Tuy nhiên, lúc này bên cạnh cô nàng lại xuất hiện thêm một anh chàng nam phụ vô cùng điển trai tên Nacho và cũng là đàn em của Massimo. Các khán giả đang vô cùng thắc mắc liệu có yếu tố “tình tay ba” cực căng ở đây không?

9
Phần 2 được giới thiệu sẽ mở đầu với phân cảnh đám cưới giữa Laura và ông trùm mafia.
10
 
11
Như mong đợi, 365 Ngày Yêu Anh 2 hứa hẹn tràn ngập cảnh nóng của cặp đôi chính.
12
 
12
Nhân vật mới, tên Nacho được cho là đóng vai trò chủ chốt khiến mối quan hệ của vợ chồng ông chủ xào xáo.

365 Ngày Yêu Anh nhận về không ít chê bai từ các nhà phê bình chuyên nghiệp và còn bị đánh giá là “rác phẩm” trên Netflix. Song, dù nhận nhiều ý kiến tiêu cực nhưng sản phẩm này lại nổi như cồn vì một lý do nào đó.

Phần 2 của phim tuy chưa chiếu nhưng có không ít tranh cãi trái chiều đã nổ ra, một số bộ phận khán giả đã bày tỏ rằng dù phim có tệ đến mức nào thì họ vẫn sẽ “cày nhanh” vào ngày tác phẩm này ra mắt.

Ảnh: Internet, Youtube Netflix