Our Blues tập 3 rating sụt giảm, Eun Hee và 'tình đầu' Han Soo hẹn hò gây tranh cãi

(VOH) - Dù biết được nửa thật tình nửa toan tính, Eun Hee cuối cùng cũng tha thứ cho Han Su, kết thúc câu chuyện bằng cách trở thành bạn bè.

Tối ngày 16/4, tập 3 Our Blues đã lên sóng. Bộ phim với sự tham gia của các sao hạng A như: Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Kim Woo Bin, Han Ji Min, Cha Seung Won, Lee Jung Eun, Kim Hye Ja, Uhm Jung Hwa,... Kể về những câu chuyện chữa lành và những mối tình ấm áp giữa họ trên hòn đảo Jeju xinh đẹp.

Giữ vững phong độ, tập 3 Our Blues đạt mức rating trung bình trên toàn quốc là 7,9%. Mặc dù có hơi sụt giảm về rating, nhưng Our Blues vẫn là bộ phim giữ vị trí số 1 trong khung giờ của mình. Nội dung của bộ phim ngày càng mở ra nhiều khúc mắc và chứng tỏ đây không phải một series healing thuần túy, hứa hẹn giữ vững phong độ và còn có thể bùng nổ hơn khi còn nhiều cái tên đình đám chưa xuất hiện. 

Tập 3 Our Blues tiếp tục xoay quanh câu chuyện của Han Su và Eun Hee. Vẫn như tinh thần những tập đầu, người xem sẽ bắt gặp những thước phim hài hước và đời thường hết sức có thể. Điển hình như cảnh chị cả Eun Hee và “hội chị em’’ háo hức chờ ngày được ‘’quét mạng nhện” với Han Su. Khung cảnh lãng mạn khi Han Su đưa Eun Hee đến Mokpo cũng đáng yêu không kém. Họ cười đùa, ôn lại kỷ niệm, khung cảnh người xưa chốn cũ như ùa về trong thân xác của hai người đã không còn xuân xanh.

Xem thêm: Our Blues tập 2: Cảnh hôn của Shin Min Ah và Lee Byung Hun gây bão, Cha Seung Won thành kẻ 'lừa tình'

Our Blues tập 3: Đoạn kết cho mối tình thanh xuân của Eun Hee 1
Khoảnh khắc hiếm hoi của đôi bạn 
Our Blues tập 3: Đoạn kết cho mối tình thanh xuân của Eun Hee 2
Họ đã thực sự có những phút giây trở về ngày tháng năm xưa

Tuy nhiên, đúng như nghi vấn nhiều người đã đặt ra, tình bạn của Han Su nửa thật nửa giả. Trao cho Eun Hee hi vọng và những sự lừa dối chưa bao giờ là một việc làm đúng, đành rằng anh đã rơi vào bước đường cùng. Han Su lợi dụng Eun Hee chỉ vì mục đích kinh tế, biết được sự thật này cô đã vô cùng tức giận và tổn thương một cách sâu sắc.

Xem thêm: Our Blues tề tựu dàn sao lớn xứ Hàn thế này, bảo sao khi vừa phát hành đã vượt mặt Tuổi 25, Tuổi 21

Our Blues tập 3: Đoạn kết cho mối tình thanh xuân của Eun Hee 3
Hội bạn tố cáo Han Su và cảnh tỉnh Eun Hee

Đứng trước sự thật này, tuy có tổn thương nhưng tình cảm của Eun Hee đối với Han Su vẫn vậy, vẫn đong đầy nhưng trong sự thất vọng. Còn về phía Han Su, anh đã thực sự toan tính trước những điều này nhưng trong thâm tâm anh vẫn muốn Eun Hee có những kỷ niệm đẹp nhất vì cả đời cô chỉ toàn cắm mặt vào hàng cá. Thứ ký ức ít ỏi tươi đẹp nhất trong Eun Hee chính là đoạn tình cảm với Han Su và anh đã nắm bắt được điều này từ trước.

Our Blues tập 3: Đoạn kết cho mối tình thanh xuân của Eun Hee 4
Han Su bất lực và tuyệt vọng vì bị dồn vào đường cùng

Cuối tập 3, tất cả mọi người chọn buông bỏ và tha thứ cho những lỗi lầm của nhau. Eun Hee tha thứ, giúp đỡ cho Han Su, còn về phía anh, gia đình đã chọn cách từ bỏ ước mơ của Bo Ram – con gái Han Su để được sống cùng nhau tại Seoul. Eun Hee lại quay về với guồng quay cuộc sống thường nhật nhưng trong lòng lại thêm một vết thương đã kịp lành.

Han Su từ chức, cùng gia đình đi du lịch một chuyến trước khi trở về với những lo toang thường nhật. Không phải cuộc hội ngộ nào cũng viên mãn, nhưng ít nhất tình cảm Eun Hee dành cho Han Su luôn không thay đổi, như cách cô viết những dòng cuối cùng trong quyển nhật ký. Đôi khi làm bạn là cách dõi theo nhau cả đời.

Our Blues tập 3: Đoạn kết cho mối tình thanh xuân của Eun Hee 5
 
Our Blues tập 3: Đoạn kết cho mối tình thanh xuân của Eun Hee 6
 

Kết thúc câu chuyện của Eun Hee và Han Su, Our Blues những tập tiếp theo sẽ gỡ mối tơ lòng của ai đây? Cùng đón xem Our Blues được phát sóng trên Netflix và tvN mỗi tối thứ 7, chủ Nhật nhé!