Rộ tin Triệu Lộ Tư sẽ thay Dương Mịch nên duyên cùng Cung Tuấn trong Ti Mệnh

(VOH) - Thông tin Triệu Lộ Tư tham gia Ti Mệnh chớ không phải Dương Mịch đang gây ‘sốt’ trên mạng xã hội.

Ti Mệnh là một trong những dự án lớn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Theo nguồn tin ban đầu, mỹ nhân Hoa ngữ đình đám Dương Mịch là diễn viên được nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng” cho phim này. Còn nam chính sẽ do nam thần Sơn Hà Lệnh Cung Tuấn đảm nhiệm. Ngay sau thông tin về dàn cast chính được leak ra, Ti Mệnh đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Rộ tin Triệu Lộ Tư sẽ nên duyên cùng nam thần Sơn Hà Lệnh - Cung Tuấn trong Ti Mệnh 1
Diễn viên Dương Mịch

Tuy nhiên, thông tin gần đây nhất Triệu Lộ Tư - gương mặt vàng trong làng xuyên không sẽ vào vai nữ chính chớ không phải là Dương Mịch như trước đó. Mặc dù phía nhà sản xuất vẫn chưa có bất kỳ câu trả lời nào về việc này, song việc Triệu Lộ Tư nên duyên cùng Cung Tuấn trong Ti Mệnh cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Rộ tin Triệu Lộ Tư sẽ nên duyên cùng nam thần Sơn Hà Lệnh - Cung Tuấn trong Ti Mệnh 2
Nam thần Cung Tuấn

Bên cạnh nhiều ý kiến ủng hộ màn kết hợp này, cũng có không ít sự phản đối. Một số netizen cho rằng Triệu Lộ Tư hoàn toàn không hợp vai này. Đồng thời, cô diễn khá cứng và đơ, kém xa hơn nhiều so với Dương Mịch. Điều này khiến nhiều người cho rằng Triệu Lộ Tư sẽ khó lòng cân nổi phim.  

Xem thêm: Lại tiếp tục lộ 'hint' hẹn hò, chẳng lẽ màn đút bánh bao của Triệu Lộ Tư cho Dương Dương đầy ‘chemistry’ trước đó là thật?

- Tuy biết là dưa nhưng làm ơn giữ nguyên nữ chính Dương Mịch đi, Triệu Lộ Tư không hợp đâu.

- Thà là Dương Mịch đóng còn hơn, Triệu Lộ Tư đóng lại thành phim hài lố mất, còn không có tiên khí nữa chứ.

- Cung Tuấn làm nam chính thì ổn đó, nhưng Triệu Lộ Tư không hợp tẹo nào cả, Dương Mịch cũng không ổn nhưng ít ra nhìn cô ấy còn có vibe nữ chính và tiên khí.

- Tạo hình cổ trang của Triệu Lộ Tư cũng xinh mà, nếu cô ấy đóng chắc cũng ổn, chờ xem Thả Thí Thiên Hạ thế nào đã.

Ti Mệnh xoay quanh câu chuyện về nữ chính Ti Mệnh. Cô có 2 tính cách đối lập: Một mặt là nữ thần lạnh lùng, mặt kia lại là một thiếu nữ ma quái. Cô và nam chính Trường Uyên cùng nhau vẽ lên một câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào và lãng mạn.

Rộ tin Triệu Lộ Tư sẽ nên duyên cùng nam thần Sơn Hà Lệnh - Cung Tuấn trong Ti Mệnh 3
Diễn viên Triệu Lộ Tư

Drama Ti Mệnh được biết là bộ phim thuộc thể loại huyền nhiễm, hài hước. Trong khi đó, Triệu Lộ Tư đã từng tham gia nhiều dự án thuộc thể loại này. Cho nên, phần đông người hâm mộ cũng gửi niềm tin vào mỹ nhân này nếu thông tin cô tham gia Ti Mệnh là thật.

Hiện tại, tin đồn Triệu Lộ Tư và Cung Tuấn sẽ đóng chính drama Ti Mệnh đang gây hot trên các diễn đàn mạng xã hội. Đồng thời, phía netizen cũng đang mong chờ ngày phim được trình làng trong công chúng.