Chúc Khanh Hảo bất ngờ tung trailer ngược

(VOH) - Nhà sản xuất drama Chúc Khanh Hảo bất ngờ tung đoạn trailer ngược đến tả tơi khiến fan không khỏi bất ngờ.

Ngay từ khi khai máy, Chúc Khanh Hảo nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng và khán giả khi dàn cast chính gồm hai cái tên vô cùng đỉnh cao và tài năng, chính là Viên Băng NghiênTrịnh Nghiệp Thành. Drama Chúc Khanh Hảo vì vậy ngày càng tỏa nhiệt trên các bảng xếp hạng phim Hoa ngữ.

Chúc Khanh Hảo bất ngờ tung trailer ngược 1
Poster Drama Chúc Khanh Hảo

Không chỉ vậy, mới vừa qua, nhà sản xuất đã ấn định ngày lên sóng chính thức của bộ phim là vào ngày 16/4 này, kèm theo đó còn tung hình poster mới của các diễn viên càng khiến cho Chúc Khanh Hảo trở nên “sốt xình xịch” trên các mạng xã hội. Như vậy, sau bao ngày cờ đợi, cuối cùng người hâm mộ đã có thể thưởng thức ấn phẩm mới của Trịnh Nghiệp Thành và Viên Băng Nghiên. 

Xem thêm: Không còn là dự kiến, cuối cùng Chúc Khanh Hảo cũng chốt lịch lên sóng, sự cố cảnh hôn ở hậu trường khiến fan khóc thét vì quá đáng yêu

Tuy nhiên, hôm nay 16/4, cận giờ lên sóng phía ekip của đoàn phim bất ngờ tung video ngược đến tơi tả. Netizen chưa kịp hết vui mừng vì sắp được xem phim thì giờ đây lại thảng thốt và đau lòng vì phim lại ngược đến thế.

Theo đó, trong đoạn trailer này, có vẻ như quận chúa Lưu Linh bị gánh nặng giang sơn đè nặng lên đôi vai. Dù rất yêu Thẩm Yến nhưng cô vẫn phải chọn bách tính mà để đi hòa hôn, không thể lấy chàng được. 

Một số ý kiến của netizen như:

-Ủa, chuyện gì đang xảy ra vậy?

-Sao ngược đến vậy, xin đừng làm tôi khóc được không!

-Sắp tới giờ chiếu rồi mà lấy nước mặt người xem là sao…

-Chưa gì mà đã ngược, có mà chuẩn bị khăn giấy để xem phim

Chúc Khanh Hảo chuyển thể từ tiểu thuyết Đại Nhân Cẩm Y Vệ Của Ta của tác giả Y Nhân Khuê Khuê. Bộ phim xoay quanh câu chuyện kể về Trường Nhạc quận chúa Lưu Linh (Viên Băng Nghiên) tình cờ gặp được Cẩm Y Vệ Thẩm Yến (Trịnh Nghiệp Thành) và bắt đầu câu chuyện truy đuổi thú vị muôn màu muôn vẻ.

Chúc Khanh Hảo bất ngờ tung trailer ngược 2
Phân đoạn ngược của Viên Băng Nghiên trong Chúc Khanh Hảo

Lưu Linh là một mỹ nhân hiếm có khó tìm, nhưng lại vừa ngổ ngáo đáng yêu lại vừa bá đạo. Sở hữu nhan sắc cực kì quyến rũ, vẻ đẹp của cô ấy vừa rực rỡ lại vừa lay động khiến người ta nao lòng. Mẹ kế của Lưu Linh vốn là dì ruột của nàng. Tuy nàng không được cha yêu thương nhưng lại được hoàng đế sủng ái.

Chúc Khanh Hảo bất ngờ tung trailer ngược 3
Trịnh Nghiệp Thành dường như bị thương rất nặng trong Chúc Khanh Hảo

Thẩm Yến là một nam nhân thâm trầm kiêu ngạo, lạnh lùng nhưng nội tâm vô cùng ấm áp. Lần đầu hội ngộ, Lưu Linh đã si mê cực độ, nàng quyết định theo đuổi một cách không kỷ cương, làm náo loạn thiên hạ lúc bấy giờ.

Chúc Khanh Hảo bất ngờ tung trailer ngược 4
Trịnh Nghiệp Thành trong Chúc khanh hảo
Chúc Khanh Hảo bất ngờ tung trailer ngược 5
Phân đoạn ngược của Viên Băng Nghiên trong Chúc Khanh Hảo
Chúc Khanh Hảo bất ngờ tung trailer ngược 6
Phân đoạn ngược của Viên Băng Nghiên trong Chúc Khanh Hảo

Hiện tại, netizen tỏ ra vô cùng phấn khích trước đoạn clip ngược tâm được nhà sản xuất công bố hôm nay.