Chúc Khanh Hảo chốt lịch lên sóng, sự cố cảnh hôn ở hậu trường khiến fan khóc thét

(VOH) - Phía nhà sản xuất drama Chúc Khanh Hảo đã xác định lịch lên sóng của bộ phim khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Ngay từ khi khai máy, drama Chúc Khanh Hảo đã thu hút sự chú ý của công chúng bởi dàn cast chính là hai cái tên đầy thực lực và vô cùng nổi tiếng.

Theo đó, với dự án lần này nam thần Trịnh Nghiệp Thành sẽ nên duyên cùng với người đẹp Lưu Ly Mỹ Nhân Sát - Viên Băng Nghiên.

Sau khi kép chính được công bố, Chúc Khanh Hảo nhanh chóng tỏa nhiệt trên các bảng xếp hạng và hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên thị trường phim ảnh. 

Chúc Khanh Hảo chốt lịch lên sóng, sư cố cảnh hôn ở hậu trường khiến fan khóc thét 1
Poster của diễn viên Trịnh Nghiệp Thành trong Chúc Khanh Hảo

Vừa mới đây, drama Chúc Khanh Hảo cuối cùng cũng chốt lịch lên sóng. Phía nhà sản xuất của bộ phim đã tung poster của các nhân vật và xác định lịch công chiếu vào ngày 16/4 trên IQIYI.

Vậy là sau bao ngày chờ đợi, Chúc Khanh Hảo đã được trình làng công chúng. Khán giả yêu phim Hoa ngữ sẽ được thưởng thức tác phẩm mới của Trịnh Nghiệp Thành và Viên Băng Nghiên.

Chúc Khanh Hảo chốt lịch lên sóng, sư cố cảnh hôn ở hậu trường khiến fan khóc thét 2
Poster của diễn viên Viên Băng Nghiên trong Chúc Khanh Hảo

Không chỉ vậy, ekip của Chúc Khanh Hảo còn tung video hậu trường cảnh hôn của Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành gây “sốt” mạng xã hội.

Xem thêm: Chúc Khanh Hảo lên sóng 16/4, dàn cast trẻ sẽ hỗ trợ Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành

Theo đó, đạo diễn yêu cầu Trịnh Nghiệp Thành và Viên Băng Nghiên xoay vài vòng, sau đó ngã xuống giường và thực hiện cảnh hôn.

Tuy nhiên, nam thần Trịnh Nghiệp Thành vô tình xác định sai vị trí khiến cả hai ngã xuống nền nhà. Mặc dù bị đau nhưng cả hai không thể ngừng cười vì tình huống hài hước. Netizen vô cùng hào hứng và thích thú trước sự cute, siêu đáng yêu này của hai diễn viên. 

Chúc Khanh Hảo chốt lịch lên sóng, sư cố cảnh hôn ở hậu trường khiến fan khóc thét 3
Hậu trường cảnh hôn gây "sốt" mạng xã hội trong Chúc Khanh Hảo

Được biết, Trịnh Nghiệp Thành và Viên Băng Nghiên luôn là những cái tên được khán giả mong đợi nhất. Với tài năng diễn xuất đỉnh cao và vẻ ngoài đẹp trai, phong độ của mình, Trịnh Nghiệp Thành luôn chiếm được tình cảm lẫn sự ưu ái của nhiều người hâm mộ. Còn với mỹ nhân họ Viên, sau thành công Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, hầu như cô vẫn chưa tìm được tài nguyên tốt để tham gia. Chính vì vậy, netizen luôn mong chờ sự xuất hiện của cô ở các dự án phim mới.

Chúc Khanh Hảo chốt lịch lên sóng, sư cố cảnh hôn ở hậu trường khiến fan khóc thét 4
Cảnh hôn của Trịnh Nghiệp Thành và Viên Băng Nghiên trong Chúc Khanh Hảo

Chúc Khanh Hảo chuyển thể từ tiểu thuyết Đại Nhân Cẩm Y Vệ Của Ta của tác giả Y Nhân Khuê Khuê. Bộ phim xoay quanh câu chuyện kể về Trường Nhạc quận chúa Lưu Linh (Viên Băng Nghiên) tình cờ gặp được Cẩm Y Vệ Thẩm Yến (Trịnh Nghiệp Thành) và bắt đầu câu chuyện truy đuổi thú vị muôn màu muôn vẻ.

Lưu Linh là một mỹ nhân hiếm có khó tìm, nhưng lại vừa ngổ ngáo đáng yêu lại vừa bá đạo. Sở hữu nhan sắc cực kì quyến rũ, vẻ đẹp của cô ấy vừa rực rỡ lại vừa lay động khiến người ta nao lòng. Mẹ kế của Lưu Linh vốn là dì ruột của nàng. Tuy nàng không được cha yêu thương nhưng lại được hoàng đế sủng ái.

Thẩm Yến là một nam nhân thâm trầm kiêu ngạo, lạnh lùng nhưng nội tâm vô cùng ấm áp. Lần đầu hội ngộ, Lưu Linh đã si mê cực độ, nàng quyết định theo đuổi một cách không kỷ cương, làm náo loạn thiên hạ lúc bấy giờ.

Hiện tại, bộ phim Chúc Khanh Hảo đang tỏa nhiệt trên thị trường và khán giả vô cùng háo hức trước lịch công chiếu của phim.