Stranger Things 5 rục rịch hé lộ thời gian lên sóng

(VOH) - Anh em nhà Duffer chính thức tiết lộ phần 5 cũng là phần cuối cùng của Stranger Things sẽ lên sóng vào năm 2024. Thông tin này khiến các fan bày tỏ cảm xúc buồn vui lẫn lộn.

Stranger Things mùa 4 (Vol.2) vừa phát hành trên Netflix và nhận được phản ứng cực lớn từ các fan hâm mộ. Phim đã nhanh chóng leo lên hạng 1 trending Netflix ở nhiều quốc gia trên toàn cầu, cho thấy rất nhiều người chờ đợi xem những diễn biến còn dang dở. Mới đây, anh em nhà Duffer, biên kịch, đạo diễn và chịu trách nhiệm sáng tạo nội dung cho bộ phim đã tiết lộ thêm thông tin về mùa 5.

Xem thêm: Stranger Things mùa 4 (Vol.2) chính thức trình làng, Netflix ‘sập’ trên diện rộng vì lượng người truy cập 'khủng'

Cụ thể, Stranger Things 5 sẽ được dự kiến ra mắt vào năm 2024, tức 2 năm sau phần 4 đại thành công này. Ngoài ra, kịch bản của phim sẽ được anh em nhà Duffer lên ý tưởng trong tháng 8 tới đây. Chưa dừng lại ở đó, đây cũng được xác nhận sẽ là mùa cuối cùng của siêu phẩm Netflix. Chỉ cần bấy nhiêu thông tin đây thôi cũng đã khiến các fan đứng ngồi không yên và vui buồn lẫn lộn.

stranger-things-mua-4-an-dinh-ngay-thoi-gian-len-song-1
 
stranger-things-mua-4-an-dinh-ngay-thoi-gian-len-song-2
Như vậy, phải đến các fan của Stranger Things mới gặp lại được dàn cast này ở mùa 5

Theo tiết lộ, nhân vật Will Byers (Noah Schnapp) sẽ nhận được nhiều screentime và trở thành tâm điểm ở mùa 5. Đây là một thông tin rất đáng vui mừng khi có không ít fan than phiền thời lượng của anh chàng này ở các mùa trước khá ít. Bối cảnh sẽ hoàn toàn xoay quanh thị trấn Hawkins, Indiana.

stranger-things-mua-4-an-dinh-ngay-thoi-gian-len-song-7
Nhân vật Will sẽ trở thành trung tâm ờ mùa 5
stranger-things-mua-4-an-dinh-ngay-thoi-gian-len-song-8
Mùa 5 sẽ chỉ có những câu chuyện xảy ra ở Hawkins

ộ đôi biên kịch tài ba còn tiết lộ phần 5 sẽ có nhiều tình tiết đã từng xuất hiện ở mùa. Thêm vào đó, cách phân chia nhóm để cùng nhau khám phá để siêu phẩm có cái kết trọn vẹn nhất.

Trước tin, cảm xúc vui sướng, mừng rỡ vì series ăn khách bậc nhất của cộng đồng yêu phim toàn cầu vẫn được sản xuất thêm một mùa với nhiều diễn biến, các tình tiết đáng trông đợi hơn nhân vật Vecna/Henry Creel (Jamie Campbell Bower).

stranger-things-mua-4-an-dinh-ngay-thoi-gian-len-song-3
Kẻ phản diện mạnh nhất phim là Vecna dù bị đánh hạ ở mùa 4 nhưng vẫn còn sống và hứa hẹn sẽ oanh tạc mùa 5

Mặt khác, rất nhiều fan vẫn chưa thể chấp nhận được kết thúc ở mùa 4 khi số ít nhân vật đã phải nói lời chia tay với bộ phim. Đầu tiên, Eddie Munson (Joseph Quinn) chính là nhân vật mới vừa xuất hiện ở mùa này nhưng cũng nhanh chóng “hết vai” khi tập 09 của phim lên sóng. Phân cảnh cậu bé này hy sinh tính mạng để kéo dài thời gian giúp cho đám bạn đã lấy đi nước mắt của biết bao khán giả.

stranger-things-mua-4-an-dinh-ngay-thoi-gian-len-song-4
Tuy là nhân vật mới nhưng Eddie sớm được khán giả yêu thích
stranger-things-mua-4-an-dinh-ngay-thoi-gian-len-song-5
Nhưng lại sớm hy sinh ở cuối mùa 4 khiến ai nấy ngỡ ngàng

Ở một diễn biến khác, cô nàng Maxine “Max” Mayfield (Sadie Sink) đối đầu với Vecna và bị thương nặng đến mức tâm trí trở nên trống rỗng cũng khiến khán giả hoang mang không kém. Chuyện tình của cô nàng và Lucas (Caleb McLaughlin) luôn được rất nhiều khán giả yêu thích, vì vậy, giai đoạn Lucas gào thét thất thanh trong tuyệt vọng đã trở thành cảnh xúc động nhất mùa 4 này.

stranger-things-mua-4-an-dinh-ngay-thoi-gian-len-song-6
Cô nàng Max đối đầu với Vecna và bị thương rất nặng
stranger-things-mua-4-an-dinh-ngay-thoi-gian-len-song-7
Dẫu còn nằm trên giường bệnh nhưng tâm trí của cô đã bị Vecna chiếm giữ và Max không khác gì "xác sống không hồn"
stranger-things-mua-4-an-dinh-ngay-thoi-gian-len-song-7
Nước mắt đầm đìa cùng khả năng bộc lộ thoại thần kỳ của Lucas đã thành cảnh quay xúc động nhất phim
Lucas đau lòng tuyệt vọng vì bạn gái bị thương nặng đã lấy đi nhiều nước mắt của người xem

Stranger Things mùa 4 có 9 tập và được chia thành 2 vol và hiện đã có mặt đủ bộ trên nền tảng Netflix.

Xem thêm các thông tin mới nhất về các bộ phim hay tại Tin Phim VOH.

Ảnh: Internet