Dế Choắt sản xuất nhạc phim cho phần mới của Stranger Things

(VOH) – Thông tin này vừa khiến các fan Việt của anh chàng và bộ phim ăn khách này vô cùng phấn khích và ngạc nhiên.

Sau một khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng, Dế Choắt vừa rục rịch trở lại với dự án lớn nằm ngoài sự tưởng tượng của các fan hâm mộ. Theo đó, anh chàng sẽ góp giọng cho một trong những bài hát nhạc phim của Stranger Things 4 chuẩn bị được ra mắt trên Netflix sắp tới đây.

Cụ thể, bài hát này có tên là Upside Down mang đậm phong cách của nam rapper người Sóc Trăng. Ngay khi tin tức này được tiết lộ, hàng loạt fan đã bày tỏ sự phấn khích cũng như trông đợi đến ngày phim ra mắt để được tận hưởng trọn vẹn bản nhạc cùng với những tình tiết gây cấn của phim.

de-choat-upside-down-1
Bài hát đã được phát hành vào tối ngày 24/5
de-choat-upside-down-2
Có không ít khán giả trông chờ được xem phim để tận hưởng bản nhạc được lồng ghép vào phim như thế nào

Upside Down đã tái hiện nhiều bối cảnh nổi bật của các phần phim trước đó như bức tường đèn nhấp nháy giúp Joyce trò chuyện được với cậu bé Will, phòng thí nghiệm bí mật ở thị trấn Hawkins và cả con quỷ Demogorgon.

de-choat-upside-down-3
Joyce liên lạc với Will bằng bức tường đèn nhấp nháy
de-choat-upside-down-4
Đoạn này cũng được Dế Choắt tái hiện lại trong MV
de-choat-upside-down-5
Phòng thí nghiệm bí mật ở thị trấn Hawkins
de-choat-upside-down-6
Và đây là phiên bản trong MV Upside Down
MV Upside Down vừa phát hành tối qua

Được biết, phần nhạc này sẽ được lồng ghép vào đoạn recap lại các phần trước của phim. Mỗi một quốc gia khác nhiều sẽ có từng nghệ sĩ của đất nước đó thực hiện phần MV recap này và ở Việt Nam người được chọn là Dế Choắt.

Bài hát là sản phẩm được Dế Choắt đúc kết qua những bài học, chiêm nghiệm sau khi xem phim Stranger Things. Đồng thời, lột tả những giao cảm trong thời niên thiếu của anh với các nhân vật trong câu chuyện.

de-choat-upside-down-7
Bài hát Upside Down được dùng để ghép vào các đoạn recap trong phim

Stranger Things 4 sẽ có 9 tập và được chia thành 2 Volume. Không chỉ có vậy, thời lượng của 3 tập cuối cùng được xác nhận khá dài và chỉ riêng tập 9 đã có độ dài lên đến 2 tiếng 30 phút. Ngoài ra, ông lớn Netflix xác nhận 9 tập phim đã tiêu tốn 270 triệu USD và trung bình mỗi tập là 30 triệu USD (700 tỷ đồng).

Như vậy, đây được xem là series có kinh phí mỗi tập cao nhất từ trước tới nay. Trước đó, danh hiệu này từng thuộc về các “con cưng” của nền tảng trực tuyến mới nổi Disney+ với con số 25 triệu USD (670 tỷ đồng) cho mỗi tập.

de-choat-upside-down-7
Stranger Things 4 trở thành series có kinh phí đầu tư cao nhất mỗi tập

Xem thêm: Stranger Things mùa 4 rục rịch trở lại, tiết lộ kinh phí sản xuất mỗi tập gây chấn động

Cùng đón chờ những diễn biến tiếp theo của series phim này nhé. Tập 01 của Stranger Things 4 sẽ được lên sóng vào ngày 27/05.

Ảnh: Netflix & chụp màn hình