Khang Việt ra mắt Không Thể Yêu Không Thể Quên: 'Bắt trend' G63 và mời cả 'thiên thần lai' góp mặt

(VOH) - Trở lại sau 2 năm vắng bóng, Khang Việt quyết tâm đầu tư thực hiện MV Không Thể Yêu Không Thể Quên để không làm phụ lòng khán giả đã chờ đợi.

Tối ngày 24/5, Khang Việt đã chính thức phát hành MV Không Thể Yêu Không Thể Quên sau 2 năm vắng bóng trên đường đua âm nhạc vì dịch bệnh. Đây là dự án âm nhạc được anh ấp ủ cùng Music Producer Lê Chí Trung và lên kế hoạch thưc hiện từ năm 2021. Ca khúc mang giai điệu khá bắt tai cùng những ca từ đầy da diết, thể hiện nỗi lòng của chàng trai khi không thể ở bên người con gái mình yêu.

Khang Việt ra mắt MV Không Thể Yêu Không Thể Quên: 'Bắt trend' G63 và mời cả 'thiên thần lai' góp mặ 1
Khang Việt phát hành MV Không Thể Yêu Không Thể Quên

Chia sẻ về ca khúc mới Không Thể Yêu Không Thể Quên, ca sĩ Khang Việt cho biết: “Đây là một bài hát mà Việt đã lên kế hoạch hơn 1 năm nay, nhưng đến thời điểm này Việt thấy thích hợp nhất để gửi đến khán giả”. Được biết, anh cũng vừa hoàn tất những cảnh quay cuối trong MV vào những ngày đầu tháng 5/2022 tại Southlake Texas. Ngay sau đó, nam ca sĩ và ekip đã nhanh chóng hoàn tất các bước hậu kỳ để có thể ra mắt khán giả trong thời gian sớm nhất. 

Trong MV Không Thể Yêu Không Thể Quên, Khang Việt xuất hiện vô cùng bảnh bao và nam tính. Ở bên cạnh anh trong căn biệt thự rộng lớn là một cô gái vô cùng xinh đẹp. Tưởng chừng như cả hai là một đôi tình nhân hạnh phúc, nhưng không hiểu vì lý do gì mà chàng trai luôn tỏ ra lạnh lùng trước mặt cô gái. Chỉ những khi không có cô, anh mới thể hiện được những đau khổ ở trong lòng.

Khang Việt ra mắt MV Không Thể Yêu Không Thể Quên: 'Bắt trend' G63 và mời cả 'thiên thần lai' góp mặ 2
Nam ca sĩ xuất hiện với ngoại hình bảnh bao, nam tính
Khang Việt ra mắt MV Không Thể Yêu Không Thể Quên: 'Bắt trend' G63 và mời cả 'thiên thần lai' góp mặ 3
Trước mặt anh là cô gái vô cùng xinh đẹp
Khang Việt ra mắt MV Không Thể Yêu Không Thể Quên: 'Bắt trend' G63 và mời cả 'thiên thần lai' góp mặ 4
Nhưng dường như anh chẳng mấy quan tâm và rất lạnh lùng

Cho đến cuối MV, khán giả mới vỡ òa vì cú twist quá bất ngờ và độc đáo. Hóa ra anh chính là người cận vệ, mỗi ngày đều chứng kiến ông chủ thân mật bên người tình xinh đẹp. Trớ trêu thay, bản thân anh cũng đem lòng yêu cô chủ của mình. Dù biết rằng cả hai chẳng thể nào có cái kết đẹp như mong muốn, nhưng anh cũng chẳng thể quên hay gạt tình cảm của mình sang một bên. 

Khang Việt ra mắt MV Không Thể Yêu Không Thể Quên: 'Bắt trend' G63 và mời cả 'thiên thần lai' góp mặ 5
Hóa ra cô gái ấy chính là tình chân của ông chủ anh
Khang Việt ra mắt MV Không Thể Yêu Không Thể Quên: 'Bắt trend' G63 và mời cả 'thiên thần lai' góp mặ 6
Dù đem lòng yêu cô nhưng anh phải luôn kiềm nén vì biết bản thân sẽ không có cơ hội

Nữ diễn viên trong MV là người mẫu Krystal Nguyễn, một trong những Hot Face đình đám tại Dallas. Được biết, cô mang 3 dòng máu Việt – Pháp - Mỹ nên sở hữu nhan sắc lai vô cùng xinh đẹp. Trong MV, Krystal Nguyễn và Khang Việt cũng có nhiều cảnh quay tình tứ, ngọt ngào khiến người xem vô cùng thích thú. 

Đặc biệt, MV còn cho thấy sự "chịu chơi" của Khang Việt khi mạnh tay đầu tư nhà triệu đô và siêu xe Mercedes G63 trên 10 tỷ đồng. Có vẻ như nam ca sĩ cũng nhanh chóng "bắt trend" G63 gây bão showbiz Việt thời gian vừa qua, nhằm mang đến sự thú vị cho khán giả khi xem MV. 

Khang Việt ra mắt MV Không Thể Yêu Không Thể Quên: 'Bắt trend' G63 và mời cả 'thiên thần lai' góp mặ 7
Krystal Nguyễn - nữ chính lai Tây trong MV sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp
Khang Việt ra mắt MV Không Thể Yêu Không Thể Quên: 'Bắt trend' G63 và mời cả 'thiên thần lai' góp mặ 8
Chiếc G63 xuất hiện trong MV cho thấy độ chịu chi của Khang Việt

Có thể thấy, không chỉ đầu tư về mặt âm nhạc, Khang Việt cũng rất đầu tư vào phần hình ảnh cho MV. Với những cảnh quay thật lãng mạn và thời trang taị Texas, Khang Việt hy vọng đây sẽ là một trong những MV đẹp nhất mà anh từng phát hành.

Khang Việt được khán giả trẻ yêu mến nhiều hơn sau khi anh phát hành các bản hit: Chẳng Gì Đẹp Đẽ Trên Đời Mãi (2017), Anh Chẳng Sao Mà (2018) , Mất Bao Lâu (2019) và mới đây nhất là bài hát Chưa Từng Thương Ai Đến Vậy (2021).

Nam ca sĩ cũng cho biết thêm kế hoạch sắp tới sau khi phát hành dự án Không Thể Yêu Không Thể Quên, anh sẽ có chuyến lưu diễn tháng 6 và tháng 7 này tại Việt Nam. 

MV Không Thể Yêu Không Thể Quên - Khang Việt:

MV Không Thể Yêu Không Thể Quên hiện đang được phát hành trên kênh Youtube Khang Việt.

Ảnh: NVCC