Lưu Hương Giang ngầm ủng hộ chồng cũ sau khi có phán quyết của tòa án Tây Ban Nha

VOH - Tòa án Tây Ban Nha có phán quyết chính thức về vụ việc của Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng.

Sau hơn 2 năm, vụ việc gây xôn xao dư luận liên quan đến nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng tại Tây Ban Nha đã có những diễn biến mới. Đáng chú ý, phản ứng của Lưu Hương Giang - vợ cũ của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

luu-huong-giang-ngam-ung-ho-chong-cu-sau-khi-co-phan-quyet-cua-toa-an-tay-ban-nha20241023-111608-06
Động thái của Lưu Hương Giang gây chú ý

Theo thông tin được công bố vào tối ngày 22/10, Tòa án Palma de Mallorca (Tây Ban Nha) đưa ra phán quyết quan trọng về vụ việc. Cụ thể, tòa án quyết định không tiếp tục điều tra, xét xử và quyết định lưu hồ sơ vụ án do không tìm thấy đủ bằng chứng chứng minh hành vi phạm tội của hai nghệ sĩ Việt Nam.

Thông tin này được luật sư Trần Trà My làm việc tại Tây Ban Nha công bố trên trang cá nhân. Bà Trà My cho biết tòa án đã ra quyết định đình chỉ vụ án có điều kiện, đồng thời lưu hồ sơ sau quá trình điều tra không tìm thấy bằng chứng vi phạm.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, cộng đồng mạng nhanh chóng có những phản ứng tích cực. Bài đăng của bà Trà My nhận được số lượng lớn tương tác, trong đó có nhiều bình luận bày tỏ sự ủng hộ đối với Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng. 

luu-huong-giang-ngam-ung-ho-chong-cu-sau-khi-co-phan-quyet-cua-toa-an-tay-ban-nha20241023-110231-03
Bài đăng của Trần Trà My về vụ việc - Ảnh: Facebook

Đáng chú ý, mặc dù đã ly hôn, Lưu Hương Giang vẫn thể hiện sự ủng hộ dành cho chồng cũ bằng cách "thả tim" cho bài đăng. Đây được xem là động thái tinh tế nhưng đầy ý nghĩa, cho thấy mối quan hệ văn minh giữa hai người sau ly hôn.

Trong khi đó, Anh Đào - vợ của diễn viên Hồng Đăng cũng để lại lời cảm ơn trong phần bình luận và chia sẻ lại bài viết trên trang cá nhân của mình. Điều này cho thấy sự đồng hành và ủng hộ hết mình của người vợ dành cho chồng trong giai đoạn khó khăn vừa qua.

luu-huong-giang-ngam-ung-ho-chong-cu-sau-khi-co-phan-quyet-cua-toa-an-tay-ban-nha20241023-110402-04
Vợ Hồng Đăng để lại lời cám ơn

Phản ứng của những người thân cận với hai nghệ sĩ, đặc biệt là hành động của Lưu Hương Giang, góp phần tạo nên làn sóng ủng hộ tích cực từ công chúng. Nhiều người cho rằng đây là kết quả xứng đáng sau thời gian dài hai nghệ sĩ phải đối mặt với những khó khăn và áp lực dư luận.

luu-huong-giang-ngam-ung-ho-chong-cu-sau-khi-co-phan-quyet-cua-toa-an-tay-ban-nha20241023-110400-08
Lưu Hương Giang và vợ Hồng Đăng thả tim vào bài viết của Trần Trà My

Quyết định của tòa án Tây Ban Nha không chỉ có ý nghĩa về mặt pháp lý mà còn giúp Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng phần nào lấy lại được danh dự và uy tín của mình trong mắt công chúng. Sự ủng hộ từ những người thân càng khẳng định thêm tính chất trong sáng của vụ việc.

Dù không còn là vợ chồng, Lưu Hương Giang vẫn luôn thể hiện sự tôn trọng và ủng hộ dành cho Hồ Hoài Anh. Điều này không chỉ cho thấy sự trưởng thành trong cách ứng xử của các nghệ sĩ mà còn là tấm gương về cách hành xử đẹp sau ly hôn trong showbiz Việt.

luu-huong-giang-ngam-ung-ho-chong-cu-sau-khi-co-phan-quyet-cua-toa-an-tay-ban-nha20241023-111553-05
Lưu Hương Giang và các con cùng chồng cũ Hồ Hoài Anh

Với phán quyết này của tòa án Tây Ban Nha cùng với sự ủng hộ của người thân và đông đảo công chúng, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng sẽ sớm trở lại với các hoạt động nghệ thuật, tiếp tục cống hiến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc và điện ảnh chất lượng trong thời gian tới.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.