James Jirayu cầu hôn bạn gái, cái kết ngọt ngào sau hành trình yêu

VOH - Chuyện tình của James Jirayu và bạn gái công khai với công chúng tháng 11/2018.

Chiều tối 22/10, cộng đồng mạng Thái Lan vỡ òa trước tin "hoàng tử nụ cười" James Jirayu chính thức cầu hôn bạn gái lâu năm - Foam Ben. Bài thông báo kết hôn trên Instagram nhanh chóng nhận được sự ủng hộ, chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ. Sau nhiều năm bên nhau, cặp đôi đã chứng minh cho công chúng thấy tình yêu của họ không hề phai nhạt theo thời gian. 

james-jirayu-cau-hon-ban-gai-ngoai-nganh-sau-10-nam-hen-ho
James Jirayu cầu hôn bạn gái Foam Ben - Ảnh: IGNV

Nam diễn viên viết lời chia sẻ ngắn gọn nhưng đầy tình cảm: “Anh và em…chúng ta đã bước sang năm thứ mười bên nhau. My 117”. Được biết, 117 là ngày sinh nhật của bạn gái nam diễn viên (11 tháng 7).  

james-jirayu-cau-hon-ban-gai-ngoai-nganh-sau-10-nam-hen-ho (2)
Lời nhắn gửi nhẹ nhàng nhưng đầy tình cảm - Ảnh: IGNV

Trong ảnh cầu hôn, Foam Ben được khen là xinh đẹp, rạng rỡ và trẻ trung. Cô diện trang phục giản dị, hạnh phúc bên cạnh bạn trai. Dù không hoạt động trong showbiz, Foam Ben vẫn sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn và phong cách thời trang tinh tế.

Chuyện tình của James Jirayu và bạn gái công khai từ tháng 11/2018. Do cách biệt 4 tuổi và Foam không hoạt động trong ngành giải trí nên ban đầu mối quan hệ của họ vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng. 

james-jirayu-cau-hon-ban-gai-ngoai-nganh-sau-10-nam-hen-ho (3)
James Jirayu và bạn gái không được ủng hộ khi công khai hẹn hò - Ảnh: IGNV

Tuy nhiên, bất chấp khoảng cách tuổi tác và những lời bàn tán, tình yêu của họ vẫn bền chặt theo thời gian. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội. James cũng không ngại đưa bạn gái cùng tham gia sự kiện hay tay trong tay đến đám cưới của ngôi sao khác. 

james-jirayu-cau-hon-ban-gai-ngoai-nganh-sau-10-nam-hen-ho (4)
James và Foam công khai bên nhau tại các sự kiện, đám cưới - Ảnh: IGNV

Trước khi hẹn hò với Foam, James Jirayu tự thừa nhận mình từng có quá khứ “đào hoa”. Anh thường xuyên nhắn tin, trò chuyện với nhiều người cùng lúc. Mãi về sau, anh mới ý thức được hành động của mình sẽ gây tổn thương cho các cô gái vô tội. Vì thế, sau khi chính thức hẹn hò với Foam, nam diễn viên xác định sẽ nghiêm túc, chung thủy.

james-jirayu-cau-hon-ban-gai-ngoai-nganh-sau-10-nam-hen-ho (5)
James Jirayu là một trong những ngôi sao sáng giá nhất Tbiz - Ảnh: IGNV

Sinh năm 1993, James Jirayu là một trong những gương mặt sáng giá nhất của làng giải trí Thái Lan. Sở hữu nụ cười tỏa nắng và lối diễn xuất tự nhiên, James đã chinh phục trái tim khán giả qua hàng loạt bộ phim truyền hình đình đám như Cô Vợ Mẫu Mực, Cứu Tinh Của Nàng Thiên Nga, Trò Chơi Tình Ái, Matalada

Trong nhiều năm hoạt động, qua mỗi bộ phim, James Jirayu lại vướng tin đồn tình cảm với các mỹ nhân đình đám của làng giải trí Thái Lan như Bella Ranee hay Taew Natapohn, Toey Jarinporn… Tuy nhiên, nam diễn viên chưa bao giờ lên tiếng xác nhận bất kỳ tin đồn nào. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.