Chờ...

MC Thái Lan bóc phốt người nổi tiếng liên quan đến công ty lừa đảo, Min Pechaya bị réo tên

VOH - Sự việc khiến anh bị đe dọa ngay trên sóng truyền hình.

Mới đây, MC nổi tiếng Num Kanchai của Thái Lan đã công khai tố cáo một công ty đa cấp lừa đảo, khiến dư luận xôn xao khi có sự dính líu của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có nữ diễn viên Min Pechaya, Sam Ayuranan, Kan Kantathaworn… 

mc-thai-lan-boc-phot-nguoi-noi-tieng-lien-quan-den-cong-ty-lua-dao-min-pechaya-bi-reo-ten
Chân dung nam MC công khai tố cáo hành động tiếp tay của một số nghệ sĩ - Ảnh: chụp màn hình

Cụ thể, vào ngày 8/10/2024, MC Num Kanchai tố cáo một công ty đa cấp. Công ty này hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm chức năng, cà phê và vitamin. Theo MC Num Kanchai, công ty đã lừa đảo mọi người bằng cách dụ dỗ họ mua hàng với lời hứa lợi nhuận cao. Trên thực tế, nhiều người đã mắc nợ và thậm chí có trường hợp tự tử do không thể bán được số hàng đã mua.

Điều đáng chú ý là trong nhóm điều hành, quản lý công ty này có nhiều diễn viên, MC nổi tiếng Thái Lan như Kan Kantathaworn, Sam Ayuranan và Min Pechaya. Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ khác cũng tham gia với tư cách là người đại diện cho công ty. 

Trước đó, có vẻ như vì đã “đánh hơi” được sự việc, Num Kanchai đã bị đe dọa. Trong khi dẫn chương trình vào ngày 7/10, nam MC đọc một bình luận từ khán giả với nội dung: "Cẩn thận đấy Num Kanchai, chúng tôi cảnh báo anh rồi". Dù vậy, anh khẳng định mình không sợ hãi và sẽ tiếp tục lên tiếng vì lợi ích của cộng đồng. 

mc-thai-lan-boc-phot-nguoi-noi-tieng-lien-quan-den-cong-ty-lua-dao-min-pechaya-bi-reo-ten
Num Kanchai quyết tâm đứng lên vì cộng đồng - Ảnh: IGNV

Sau khi vụ việc được lan truyền, nam diễn viên Sam Ayuranan đã lên tiếng. Anh cho biết bản thân chỉ là cố vấn cho công ty và không có quyền quyết định các hoạt động kinh doanh. Nam diễn viên khẳng định sẽ cố gắng hỗ trợ những người bị hại. Về nữ diễn viên Min Pechaya, đến nay cô vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về vụ việc. 

mc-thai-lan-boc-phot-nguoi-noi-tieng-lien-quan-den-cong-ty-lua-dao-min-pechaya-bi-reo-ten (3)
Hiện chỉ mới có Sam Ayuranan (trái) lên tiếng, còn nữ diễn viên Min Pechaya chưa có phản hồi nào - Ảnh: IGNV

Cả Min Pechaya và Sam Ayunaran đều đang tham gia dự án Canh Bạc Ái Tình (Past Life, Present Love) do đài One31 sản xuất. Bộ phim được đánh giá cao về nội dung và diễn xuất, rating hai tập đầu tiên tăng từ 1.9 lên 2.1, hứa hẹn sẽ là một bom tấn của đài One31. Tuy nhiên, scandal liên quan đến công ty đa cấp được dự đoán sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của các diễn viên và rating của bộ phim. 

mc-thai-lan-boc-phot-nguoi-noi-tieng-lien-quan-den-cong-ty-lua-dao-min-pechaya-bi-reo-ten (4)
Có đến 2 diễn viên trong dàn cast vướng scandal, rating của Canh Bạc Ái Tình chắc hẳn sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ - Ảnh: IGNV

Sự im lặng của Min Pechaya cho đến nay khiến công chúng đặt ra nhiều câu hỏi về vai trò của cô trong công ty đa cấp. Liệu cô có phải là nạn nhân của "trò chơi" kinh doanh hay là một phần của hệ thống lừa đảo?

Cảnh sát Thái Lan hiện đang điều tra vụ việc và sẽ sớm công bố kết quả. Dư luận đang mong chờ những thông tin chính thức từ cơ quan chức năng cũng như lời giải thích từ các nghệ sĩ liên quan.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.