Chờ...

Nam diễn viên đài CH3 bị chỉ trích vì chọc ghẹo thân mật bạn diễn nữ dù đã có bạn gái

VOH - Một ngày sau khi sự việc xảy ra, anh đã chính thức lên tiếng.

Gần đây, nam diễn viên đài CH3 - Mean Phiravich vấp phải chỉ trích dữ dội vì có hành động thân mật với bạn diễn nữ Lingling Kwong tại một sự kiện. Mean thường xuyên vuốt tóc, kéo áo và đẩy nhẹ vào người Lingling. Cộng đồng mạng đang lên án gay gắt hành vi của anh vì hiện nam diễn viên đã có bạn gái. 

nam-dien-vien-dai-ch3-bi-chi-trich-vi-choc-gheo-than-mat-ban-dien-nu-du-da-co-ban-gai  (1)
Mean Phiravich có hành động thân thiết quá đà với Lingling Kwong - Ảnh: IGNV

Netizen đang chia thành hai luồng ý kiến trái chiều về hành động của Mean. Một số bênh vực, cho rằng đó chỉ là cử chỉ vui đùa giữa bạn bè với nhau. Ngoài ra, cặp đôi đang có dự án chung nên việc tương tác để tạo “phản ứng hóa học” là bình thường. Ngược lại, phần đông khán giả lại chỉ trích Mean vì không tôn trọng bạn diễn. Trong vài khoảnh khắc, Lingling bày tỏ sự khó chịu nhưng vẫn phải tươi cười. 

 

Sau khi nhận về nhiều chỉ trích, Mean Phiravich đã chính thức lên tiếng. Nam diễn viên bày tỏ sự hối hận sâu sắc và thừa nhận hành động của mình là thiếu suy nghĩ. Mean chân thành xin lỗi Lingling, khán giả và mong nhận được sự tha thứ. Lời xin lỗi của Mean được fan thông cảm nhưng vẫn chưa thể làm dịu những tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ của hai diễn viên.  

Mean Phiravich và Lingling Kwong hiện đang đóng chung trong dự án My Cherie Amour. Đây là bộ phim ngôn tình, tâm lý, tình cảm do đạo diễn Aew Ampaiporn Jitmaingong chỉ đạo. Trong phim, Yaya Urassaya và Tor Thanapob đảm nhận vai chính, còn Mean Phiravich và Lingling Kwong thuộc tuyến nhân vật phụ. 

nam-dien-vien-dai-ch3-bi-chi-trich-vi-choc-gheo-than-mat-ban-dien-nu-du-da-co-ban-gai (2)
Người Tình Yêu Dấu Của Tôi (My Cherie Amour) - Ảnh: NSX

Mean Phiravich sinh năm 1998, anh bước chân vào showbiz với vai trò nghệ sĩ tự do, ghi dấu ấn khi đóng phim đam mỹ. Đến năm 2020, nam diễn viên đầu quân cho đài CH3.

Năm 2021, Mean công khai hẹn hò với Dream Apichaya. Trong một buổi phỏng vấn, anh cho biết bạn gái là người lạc quan và tích cực. Cặp đôi được đông đảo khán giả yêu mến, ủng hộ. Vì thế, trước những hành động thân mật quá đà của Mean, nhiều fan cảm thấy “bức xúc” thay cho nữ diễn viên. 

nam-dien-vien-dai-ch3-bi-chi-trich-vi-choc-gheo-than-mat-ban-dien-nu-du-da-co-ban-gai (3)
Mean Phiravichsinh đang hẹn hò với Dream Apichaya - Ảnh: IGNV

Lingling Kwong sinh năm 1995, mang hai quốc tịch HongKong và Thái Lan. Cô là gương mặt đang lên tại xứ Chùa Vàng sau sự thành công của dự án bách hợp The Secret Of Us. Tháng 7 vừa rồi, Lingling Kwong vướng nghi vấn hẹn hò nam diễn viên Win Metawin sau khi bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau. Tuy nhiên, cô đã lên tiếng phủ nhận, cho biết cả hai chỉ là bạn bè thân thiết.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.